@p=p=j=a=n=g
Group Blog
 
<<
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
1 เมษายน 2553
 
All Blogs
 
..ต้องผ่านไปให้ได้..

และแล้ว
รักทางไกลมาก ระยะเวลา 11 เดือน
ได้เริ่มต้นขึ้น

สิ่งที่ยากที่สุด คือ จุดเริ่มต้น
ก่อนเครื่องออก
คือเวลาที่ยากที่สุด

พอมันผ่านไปแล้ว
ก็แค่ต้องอยู่ให้ไหว
อยู่ให้รอด
ให้มีความสุข

เช็คอีเมล์
ก็เห็นข้อความที่บอกให้เรารู้ว่า
เค้าถึงแล้ว ปลอดภัยดี

11 เดือนต่อจากนี้
อาจจะเป็นอุปสรรคชิ้นใหญ่
ที่สร้างขึ้นมาเพื่อทดสอบว่า

การที่เราได้คุยกันน้อยลง
ติดต่อกันยากขึ้น
สังคมที่เปลี่ยนไป
ชีวิตที่ไม่เหมือนเดิม
มันจะบั่นทอน
ความรักเรารึเปล่า

ปีนี้ เรารักกันมา ปีที่ 7
เลขที่ใครๆว่ามันอาถรรพ์
ช่างประจวบเหมาะกับสถานการณ์
เลยเกิน

อย่างน้อย ระยะทางที่ไกล
พอติดต่อได้ เป็นเวลา 2 ปี
คงพอเป็นแนวทางให้เราได้อดทนต่อ

ไหนๆก็อยู่รอดมา 2 ปี
แค่อีกปี มันยากอะไรนะ

ก็ได้แต่หวังว่า
หลังจากนี้
เราคงได้ใกล้ๆกันสักที...


Create Date : 01 เมษายน 2553
Last Update : 1 เมษายน 2553 12:20:14 น. 11 comments
Counter : 476 Pageviews.

 
เห็นใจในความรักที่คุณมีต่อเค้านะคะ เราเองก็อยู่มนข่ายนี้เหมือนกัน ความห่างไกลทำให้คนเราขาดความไว้ใจกัน ยิ่งการสื่อสารที่ลำบากด้วยแล้วยิ่งทำให้เราไหวหวั่นใช่ใหมคะ ขอให้เชื่อใจกันะนะค ถ้าเค้ารักคุณจริง เค้าต้องกลับมา และถ้าเค้าเป็นคู่ที่แท้จริงของคุณยังไงซะก็ต้องได้อยู่ด้วยกัน เอาใจช่วยนะคะ ขนาดเรานะ เช็คเมลล์ทุกวัน บางทีเค้ายุ่งๆไม่ตอบเรามาเป็นอาทิตย์เลย เราก็เออเลิกดีกว่า พอเราจะเลิกปุ๊ปเป็นอันว่าเค้าก็จะmail มาพอดีเลยเหมือนรู่อ่ะคะว่านี่ฉันจะไม่รักคุณแล้วนะ อิอิอิ อะไรประมาณนี้น่คะ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้และรักษาสุขภาพด้วยนะคะ แวะไปเยี่ยมกันบ้างนะ เนี่ยก็เพิ่ง up เรื่องราวของพ่อตัวดีไปไม่นาน และเค้าก็กลับไปได้ไม่นานเหมือนกันค่ะ แต่ก็คิดถึงเค้าเนาะ เฮ้อ ลุกผู้หญิงที่รักจริงก็งี้แหล่ะ


โดย: ภายใต้ วันที่: 1 เมษายน 2553 เวลา:12:44:23 น.  

 
เอาน่า ไหนไหน ก้อไหนไหน แล้ว
รออีกนิดแล้วกันนะคะ
อดทนนะคะ


โดย: kwan_3023 วันที่: 1 เมษายน 2553 เวลา:13:03:33 น.  

 
เป็นกำลังใจให้นะคะ

ความรักที่มั่นคง ไว้ใจ และเชื่อใจ + เข้าใจ

ย่อมนำมาซึ่งความสมหวังค่ะ


โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 1 เมษายน 2553 เวลา:13:16:33 น.  

 
เราไม่เคยคิดนะว่า ระยะทางทำให้คนเปลี่ยน

แต่หัวใจคนนี่แร่ะ ที่จะเปลี่ยนไป
มัน่คง มั่นใจ ในความรักนะ

สู้ ๆ


โดย: ชิโยจัง วันที่: 1 เมษายน 2553 เวลา:14:32:49 น.  

 
ิเป็นกำลังใจให้นะคะ


โดย: สายหมอกหนาว วันที่: 1 เมษายน 2553 เวลา:15:33:45 น.  

 
อดทนๆ ค่ะ


โดย: iArMiDiN4Ever วันที่: 1 เมษายน 2553 เวลา:16:09:46 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

แวะมาให้กำลังใจจ๊ะ


โดย: อุ้มสี วันที่: 1 เมษายน 2553 เวลา:16:09:55 น.  

 
ขอเป็นกำลังใจอีกคนนะคะ


โดย: รักแท้ ยังไง วันที่: 1 เมษายน 2553 เวลา:18:05:07 น.  

 
สู้ๆนะคะ

ถ้าเราเชื่อว่าจะต้องผ่านไปได้ มันก็จะต้องผ่านไปได้ค่ะ เชื่อในตัวเรา และเชื่อมั่นในตัวเค้านะคะ

เบียร์จำได้ว่า เวลาที่เราทรมานที่สุดคือ ตอนที่ไปส่งเค้าที่สนามบิน จะพูด จะมองหน้า จะคิดอะไร มันรู้สึกกล้ำกลืนฝืนทนยังไงก็ไม่รู้ บอกไม่ถูก จะหายใจเข้า จะกลืนน้ำลาย ทุกๆอย่างมันแสนยากเย็นนัก...และทรมานที่สุดตอนที่เห็นเค้าหันหลังเดินเข้า GATE ไป... เบียร์ยังจำวินาทีนั้นได้เลย พูดแล้วก็น้ำตาไหล เป็นกำลังใจให้นะคะ

ถ้าผ่านมันไปได้ อุปสรรคอะไรก็ไม่ยากเกินเราจะฟันฝ่าหรอกค่ะ ^_^


โดย: biruhigoe วันที่: 1 เมษายน 2553 เวลา:21:10:53 น.  

 


โดย: จีนี่ในกระจกแก้ว วันที่: 1 เมษายน 2553 เวลา:21:54:59 น.  

 


โดย: thanitsita วันที่: 2 เมษายน 2553 เวลา:9:43:56 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

บางส้มเปรี้ยว
Location :
สงขลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนธรรมดา
ที่มีคนบอกว่า ดูง่าย
อันนี้ไม่รู้ว่าจริงมั้ย
แต่ที่แน่ๆ
ขี้งอน ขี้น้อยใจ
แต่ก็รักเดียวใจเดียวนะ
Friends' blogs
[Add บางส้มเปรี้ยว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.