@p=p=j=a=n=g
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
3 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 

รู้สึกผิดจัง...........

เมษานี้จะไปฝึกงานที่ขอนแก่น แม่อนุญาตแระ
แต่ตอนนี้เริ่มรู้สึกไม่ดีที่จะต้องไปแล้ว
เพราะแม่เหงา แม่ไม่รู้จะอยู่กับใคร พ่อเราก็จากไปแล้ว
พี่เราคนโตก็แต่งงานมีครอบครัว พี่เราคนกลางก็ทำงานอยู่กทม.
เหลือแต่เราที่อยู่กับแม่

ตอนที่จะไปตัดสินใจแค่เพียงว่า อยากลองไปหาประสบการณ์ดูบ้าง
เพราะตั้งแต่เกิดมา ไม่เคยไปไหนไกลๆจากบ้านเลย
เรียนก็เรียนแถวบ้านมาตลอด
ถามแม่แม่ก็โอเค แต่ตอนนั้นแม่ก็ถามแล้วว่า แล้วแม่จะอยู่ยังไง
บังเอิญตอนนี้พี่เรายังไม่มีโครงการแต่งงานเลยไม่มีปัญหาอะไร
ตอนนี้ก็เลยแย่

วันนี้เลยร้องไห้ เพราะรู้สึกแย่จัง
เราอยากลองเลือกทางที่เราอยากเดิน โดยที่เราไม่ต้องคิดอะไรมาก
ไม่ต้องมีเงื่อนไขในชีวิตมากมายอะไร
สุดท้าย...เราก็ต้องแคร์คนที่เรารักอยู่ดี
เราไม่อยากให้แม่เหงา เราไม่อยากให้แม่เสียใจ

เราต้องทำไงดี เด๋วตอนเดือนตุลา เราก็ต้องฝึกงานกรุงเทพอีก
แร้วแม่เราหล่ะ แม่เราไม่ยอมไปอยู่กับพี่สาวเรา
เราควรทำไงดี จะไม่ไปก็ไม่ทันแล้ว
มีทางออกทางอื่นมั้ย
คิดไม่ออก

ทำไงดี
ทำไงดี
ทำไงดี







 

Create Date : 03 กุมภาพันธ์ 2551
5 comments
Last Update : 3 กุมภาพันธ์ 2551 0:43:23 น.
Counter : 610 Pageviews.

 

อยู่เป็นเพื่อนคุณแม่เถอะนะคะ..ถ้าเป็นเราๆ จะเลือกอยู่กับแม่เพราะแม่ก็ไม่มีใครอีกแล้ว..ยังไงก็จะเป็นกำลังใจให้ ค่อยๆ คิดหาทางออกนะคะ "ปัญหามันมีไว้ให้เราแก้อยู่แล้ว" ว่ามั้ย?

 

โดย: ..นางฟ้าออนไลน์.. 3 กุมภาพันธ์ 2551 1:54:50 น.  

 

มาให้กำลังใจ
อยู่เป็นเพื่อนคุณแม่ก็ดีนะคะ วันหน้าจะได้ไม่รู้สึกผิดเหมือนเราที่กลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้

 

โดย: รัตน์ jp 3 กุมภาพันธ์ 2551 12:30:55 น.  

 

อยากอยู่เหมือนกันค่ะ
แต่ว่า แก้ไขที่ฝึกงานไม่ได้แล้วค่ะ

 

โดย: บางส้มเปรี้ยว 3 กุมภาพันธ์ 2551 13:30:14 น.  

 

 

โดย: ป้าหู้เองจ่ะ (fifty-four ) 4 กุมภาพันธ์ 2551 22:05:58 น.  

 

ถ้าไปอยู่ที่ไกลๆ ก็ลองหาเพื่อนที่ไว้ใจได้ฝากให้เขาแวะมาเยี่ยมแม่บ้าง แล้วเราก็หมั่นโทร.หา หรือถ้าว่างก็แวะมาหาแม่นะคะ แต่ไกลเหมือนกันเนอะ

ยังไงก็สู้ๆ นะคะ เอาใจช่วยค่ะ

 

โดย: แฟนไท 6 กุมภาพันธ์ 2551 23:48:16 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


บางส้มเปรี้ยว
Location :
สงขลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนธรรมดา
ที่มีคนบอกว่า ดูง่าย
อันนี้ไม่รู้ว่าจริงมั้ย
แต่ที่แน่ๆ
ขี้งอน ขี้น้อยใจ
แต่ก็รักเดียวใจเดียวนะ
Friends' blogs
[Add บางส้มเปรี้ยว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.