..A new day, an old life..............
Group Blog
 
<<
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
2 กันยายน 2550
 
All Blogs
 
............เวลา เวลา และเวลา............

มีคนถามว่า เป็นคนโรแมนติกไหม๊ ชอบคนโรแมนติกไหม

มันก็เฉยๆอะนะ

แต่พูดถึงเรื่องโรแมนติกก็นึกถึงเวลา เก่าๆ นึกถึงแล้วก็มีความสุขแฮ่ๆๆ

แต่มันจบลงด้วยความเจ็บปวด



... ช่างมันเนอะผ่านมาแล้ว...
ครั้งนั้น เธอไปส่งฉันกลับห้องที่สี่แยก มันเป้นเวลาดึกแล้ว ส่งฉันขึ้นแท็กซี่

ขณะที่รอแท็กซี่อยู่ เธอก็ก้มตัวลงมา (จะหอมแก้ม)
ฉันก็ยื้อขา(เตี้ย-*-)

โรแมนติกจัง ตอนนั้นมีความสุขมาก พอขึ้นมานั่งบนรถแท็กซี่-*- คิดไปคิดมาทำไปได้ไง คนก็เยอะ อายไมนั่น

55+++


จบ

......

คิดถึง จังเลย คิดถึงแฮะ

คิดถึงเวลาเธอมาส่งฉันขึ้นรถเมล์ ระหว่างเดิน เธอก็จับมือฉันเดินไปด้วยกัน

ถึงแม้ทางจะแคบคนจะเยอะ เธอก็ยังจับมือฉัน เธอเดินข้างหน้าฉันเดินข้างหลัง เธอจับมือยังไงนะหรอ(เอามือไขว้หลังมาจับมือฉัน)

คิดถึงจังเลย

คิดถึงเวลาที่เธอนั่งรอรถเมล์เป็นเพื่อนฉัน แล้วเธอหาว

คิดถึงเวลาทานข้าว เธอเป็นคนทานข้าวนาน แต่ฉันเป็นคนทานเร็ว
เธอไม่ชอบกินผักฉันรู้ เพราะเธอเขี่ยมันมาไว้ข้างจาน
พอฉันถามเธอว่า เธอไม่ชอบกินผักหรอ เธอบอกป่าวซะหน่อย เขี่ยมาไว้เฉยๆ นี่ไง ฉันก็กินอยู่อะ (เธอแกล้งกินแค่คำเดียว) ฉันรู้ว่าเธอไม่ชอบกินผัก อิอิ


รู้ไหม๊เธอน่ารักมาก เหมือนเด็กเลย
ฉันชอบเธอมากๆ แต่ฉันไม่สามารถที่จะคบเป็นแฟนกับเธอได้

เธอขอฉันคบเป็นแฟน แต่ฉันบอกอย่าดีกว่า

ฉันชอบเธอจัง
มันมีหลายๆเหตุผลที่ฉันกับเธอคบกันไม่ได้

ฉันรู้ตัวดีว่ามันเป็นไปไม่ได้ เลย

แต่.......ฉันก็ไม่เสียใจเลย

ฉันดีใจซะอีกที่ได้รู้จักกับเธอ ฉันมีความสุขมาก

ถึงแม้ว่าฉันไม่เคยบอกเธอเลย ว่าฉันชอบเธอมากแค่ไหน ชอบเธอเพราะอะไร

ถ้ามีโอกาสฉันจะบอกเธอนะ







เวลานี้รู้สึกเหนื่อยๆแฮ่ะ-*-

เมื่อวานนี้เหนื่อยมั่กๆมัก เหนื่อยมา2วันละ ทำไม๊ ทำไม กรุงเทพรถถึงได้ติดขนาดนี้เนี้ย-*-

รถเมล์คนก็เยอะ ยืนตลอดเลย -*- เซง




Create Date : 02 กันยายน 2550
Last Update : 2 กันยายน 2550 14:41:43 น. 9 comments
Counter : 689 Pageviews.

 
gfJ;,k

ตีหัวตัวเองเล่นดีกว่า สบายๆ


โดย: ratmo_11 วันที่: 2 กันยายน 2550 เวลา:14:44:47 น.  

 
ว่างั้นแหละอิอิ


โดย: PPalone วันที่: 2 กันยายน 2550 เวลา:14:46:10 น.  

 
ขอบคุณสำหรับคำชมนะครับ

.....

ปล. ไม่ชอบกรุงเทพ
ด้วยสาเหตุหลักก็คือ รถติดนี่แหละครับ



เรื่องที่คุณเขียนน่ารักดีครับ


โดย: กะว่าก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 11 กันยายน 2550 เวลา:8:21:41 น.  

 
NICE TO MEET U NAKA
I'm a sabaiguide from chiangmai ....
call me Ar hong ka


โดย: impish_girl IP: 203.172.51.32 วันที่: 18 กันยายน 2550 เวลา:12:37:21 น.  

 
ดีค่ะ Ar hong อิอิ


โดย: พีพี IP: 125.25.98.245 วันที่: 20 กันยายน 2550 เวลา:8:08:21 น.  

 
ฉันพูดกับเธอ ฉันโทรหาเธอ ทำไมไม่รับ

เธอบอก "ก็ไม่ว่างรับไปก็คุยกันได้แป๊บเดียว เปลืองตังค์ ทำไมหรอ กลัวฉันอยู่กับคนอื่นหรือไง "

ฉันบอกเธอกลับไปว่า "ฉันไม่ได้ว่าอะไรนี่ จะว่าอะไรได้ ก็ฉันกับเธอไม่ได้เป็นแฟนกันสักหน่อย"

ฉันถามเธอ "เธอจะไปพรุ่งนี้หรอ"
เธอบอกฉัน "ถ้าฉันไม่เจอเธอเย็นนี้ ฉันก็คงไป แต่ฉันเจอเธอ พรุ่งนี้เช้าสายๆฉันถึงจะไป เธอไปส่งฉันนะ"
"อือ " แล้วฉันก็บอกเธอไปว่า ฉันคงคิดถึงเธอแย่เลย เธอคงจะลืมฉัน

เธอบอกกับฉันว่า "ฉันไม่ลืมเธอหรอก คนที่บ้านและเพื่อนๆที่บ้านฉันยังไม่ลืมเลย"

ฉันเลยบอกเธอไปว่า แต่ฉันไม่ได้เป็นอะไรกับเธอเลยนี่นา เมื่อเธอจากไป เธอก็จำฉันไม่ได้ แล้วเธอก็ลูบผมฉันเบาๆ ฉันจำสัมผัสที่เธอ ลูบผมฉันได้ มันช่างมีความสุขเหลือเกิน แต่ต่อไปนี้มันคงอีกนานหรืออาจจะไม่มีวันนั้นเลยก็ได้ วันที่เราจะได้พบกัน

ฉันบอกเธอ คงไม่มีใครมาเดินจูงมือฉันไปส่งที่ป้ายรถเมล์ อีกแล้ว

เธอบอกฉัน เดี๋ยวก็มีเอง (เธอจะรู้ไหม๊ ว่ามันทำใจยากขนาดไหน ที่จะให้รู้สึกกับใครเหมือนที่รู้สึกกับเธอ)

ฉันอยากบอกเธอออกไปจริงๆว่า ฉันชอบเธอมากมาย หรืออาจจะเข้าขั้น คำว่ารัก แต่ ฉันก็ไม่สามารถเอ่ยคำนั้นออกมาได้

ฉันรู้ว่าเธอยังไม่พร้อมที่จะมีใคร เธอยังอยากมีชีวิตที่อิสระและอยู่กับเพื่อน เธอเป็นคนติดเพื่อน
ฉันก็เหมือนกัน ฉันเข้าใจความรู้สึกเธอดี

เรื่องเศร้าเรื่องนี้คงไม่เกิดขึ้น หากวันที่เธอขอฉันเป็นแฟน

ฉันตอบตกลงเธอไป มันคงไม่มีวันนี้ วันที่ๆเรา ฉันกับเธอจะไม่ได้เจอกัน

คิดถึงเวลาเธอมาส่งฉันขึ้นรถเมล์ ระหว่างเดิน เธอก็จับมือฉันเดินไปด้วยกัน

ถึงแม้ทางจะแคบคนจะเยอะ เธอก็ยังจับมือฉัน เธอเดินข้างหน้าฉันเดินข้างหลัง เธอจับมือยังไงนะหรอ(เอามือไขว้หลังมาจับมือฉัน)

คิดถึงจังเลย

คิดถึงเวลาที่เธอนั่งรอรถเมล์เป็นเพื่อนฉัน แล้วเธอหาว

คิดถึงเวลาทานข้าว เธอเป็นคนทานข้าวนาน แต่ฉันเป็นคนทานเร็ว
เธอไม่ชอบกินผักฉันรู้ เพราะเธอเขี่ยมันมาไว้ข้างจาน
พอฉันถามเธอว่า เธอไม่ชอบกินผักหรอ เธอบอกป่าวซะหน่อย เขี่ยมาไว้เฉยๆ นี่ไง ฉันก็กินอยู่อะ (เธอแกล้งกินแค่คำเดียว) ฉันรู้ว่าเธอไม่ชอบกินผัก อิอิ


รู้ไหม๊เธอน่ารักมาก เหมือนเด็กเลย
ฉันชอบเธอมากๆ แต่ฉันไม่สามารถที่จะคบเป็นแฟนกับเธอได้

เธอขอฉันคบเป็นแฟน แต่ฉันบอกอย่าดีกว่า

ฉันชอบเธอจัง
มันมีหลายๆเหตุผลที่ฉันกับเธอคบกันไม่ได้

ฉันรู้ตัวดีว่ามันเป็นไปไม่ได้ เลย

แต่.......ฉันก็ไม่เสียใจเลย

ฉันดีใจซะอีกที่ได้รู้จักกับเธอ ฉันมีความสุขมาก

ถึงแม้ว่าฉันไม่เคยบอกเธอเลย ว่าฉันชอบเธอมากแค่ไหน ชอบเธอเพราะอะไร

ถ้ามีโอกาสฉันจะบอกเธอนะ

แต่ ตอนนี้บอกออกไปคงไม่มีประโยชน์เพราะคงจะทำให้เธอลำบากใจ ฉันไม่อยากให้เธอต้องรู้สึกลำบากหรือเสียใจ

เธอมีทางที่ต้องก้าวเดินอีกทาง ส่วนฉันก็มีทางก้าวเดินของฉัน

ฉันอยากบอกเธอจังเลย แค่ 2 คำเท่านั้น



ประโยคสุดท้ายที่เธอพูดกับฉัน


"ดูแลตัวเองด้วยนะ หัดกินอะไรซะบ้าง

ว่างๆฉันจะขึ้นมา ถ้าเธอว่างเธอก็ไปเที่ยวซิแล้วก็โทรหาฉัน

พรุ่งนี้ขึ้นรถ จะโทรมาหานะ"


....

ฉันเศร้าใจจังเลย แต่ทำไงได้เนอะ ฉันตัดสินใจเองนี่น้า

อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกส์


แหง่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ T__T


โดย: พีพีโดดเดี่ยวผู้เดียวดาย IP: 125.25.98.245 วันที่: 20 กันยายน 2550 เวลา:8:09:35 น.  

 
.... ^ ^ !


....


โดย: Mr.Swat_D วันที่: 22 กันยายน 2550 เวลา:18:48:18 น.  

 
.... ^ ^!

.... 1. ซา ลา เปา

.... 2. นั่งธรรมดา นั่งไข่วห้างคือพระอภัยมณี


....


โดย: Mr.Swat_D วันที่: 22 กันยายน 2550 เวลา:19:13:44 น.  

 
แง่ว-*-


โดย: พีพี IP: 124.120.8.107 วันที่: 22 กันยายน 2550 เวลา:19:30:50 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

PPalone
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นแค่หนึ่งคนนี้ ที่รู้ดีกับหนทางของใจ
เป็นแค่หนึ่งคนนี้ ที่รู้ตัวว่าไม่ดีเหมือนใคร
เป็นแค่หนึ่งคนนี้ ที่รู้ดีกับหนทางของใจ
เป็นแค่หนึ่งคนนี้ ที่รู้ตัวว่าไม่ดีเหมือนใคร
อยู่กับความเป็นจริงกับสิ่งที่เป็นไป

เป็นแค่คน...ที่ขาดความอบอุ่น เป็นแค่คน...ชอบสร้างเรื่องวุ่นๆ ให้เธอเท่านั้น เป็นแค่คน...เซ่อซ่า - บ้าบอ..ไปวันๆ เป็นแค่คน...ช่างฝันเฟื่องแต่เรื่องเธอ - - เป็นแค่คน...ที่ห่วงใยเธอที่สุด เป็นแค่จุด...เล็กๆ ที่เธอมองไม่เห็น เป็นแค่คน...ที่ตรงไปหน่อยไม่ซ่อนเร้น เป็นแค่คน...ที่อยากให้เธอเห็นว่ารักกัน - - - เป็นแค่คน...ที่แคร์เธอกว่าใครๆ เป็นแค่สิ่ง...อื่นใดที่ไม่เคยจะหวังผล เป็นแค่คน...ข้างๆ ใจของใครบางคน เป็นได้แค่...คน..หนึ่งคน...ที่รักเธอ

Google
ฟังวิทยุออนไลน์ผ่านเน็ต !
Friends' blogs
[Add PPalone's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.