..A new day, an old life..............
Group Blog
 
<<
กันยายน 2552
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
2 กันยายน 2552
 
All Blogs
 

PP......ข้อดีของความทุกข์ ........PP








ถ้าเรามองความทุกข์ในแง่ที่ดีบ้าง
บางทีเราอาจจะทุกข์น้อยลงก้อได้ ... เอาลองดูซะหน่อย...


------------------------------------------------------------------------------

รู้สึกว่าช่วงนี้ผมจะซี้กับความทุกข์มาก ถึงจะมีความสุขเข้ามา...
แต่สุดท้ายความสุขก็โดนความทุกข์กลืนกิน
เลยคิดว่าถ้าเรามองความทุกข์ในแง่ที่ดีบ้าง
บางทีเราอาจจะทุกข์น้อยลงก้อได้ ... เอาลองดูซะหน่อย...

ข้อดีของความทุกข์


1.ทำให้เราเข้มแข็งขึ้น


2.ทำให้รู้ถึงค่าของความสุข


3.ทำให้เรามีความสามารถมากขึ้น


4.ทำให้เรามีสิ่งที่ต้องทำ(ทำเพื่อให้หายทุกข์


5.ทำให้เรามีประสบการณ์ในการแก้ปัญหามากขึ้น


6.ทำให้เรามีความอดทนมากขึ้น


7.ทำให้ความสุขมีค่ามากขึ้น


8.ทำให้มีความระมัดระวังมากขึ้น


9.ทำให้เรามองโลกกว้างมากขึ้น


10.ทำให้เราเห็นได้ว่า ใครคือคนที่เป็นที่พึ่งยามยากของเรา


11.ทำให้เราได้รู้ว่ามีใครบ้างที่ห่วงเรา


12.ทำให้เราได้รู้ว่ามีใครบ้างที่เป็นมิตรแท้ของเรา


13.ทำให้รู้ได้ว่าเพื่อนของเรามีความสามารถแค่ไหน


14.ทำให้เรารู้ว่าใครมีความสามารถขนาดไหน


15.ทำให้เรารู้ได้ว่ามีคนไหนที่รักเราจริง


16.ทำให้เรารู้ว่าการหัวเราะเป็นสิ่งจำเป็น


17.ทำให้เราพยายามที่จะมองโลกในแง่ดีมากขึ้น


18.ทำให้เรามาค้นหาข้อดีของความทุกข์


อืม ข้อดีของมันก้อเยอะเหมือนกันนะ
รู้สึกเหมือนความทุกข์มีประโยชน์มากแบบว่า...
คนเราขาดมันไม่ได้เลยล่ะ


แต่ยังไงๆ...ก็ไม่อยากที่จะมีมันสักเท่าไหร่อยู่ ดี แฮะๆ

______________________________
sunji เขียน จาก Siamfun.com




 

Create Date : 02 กันยายน 2552
3 comments
Last Update : 2 กันยายน 2552 12:50:42 น.
Counter : 672 Pageviews.

 

อารัย จาปานนั้น น้อง พีพี

เง้อ

 

โดย: P KaLL IP: 202.44.7.70 3 กันยายน 2552 13:36:17 น.  

 

 

โดย: Es (time3957 ) 4 กันยายน 2552 12:38:56 น.  

 

นั่นสินะครับบ

^ ^

 

โดย: le-g_rox@hotmail.com IP: 125.26.168.120 7 พฤศจิกายน 2552 15:29:51 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


PPalone
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นแค่หนึ่งคนนี้ ที่รู้ดีกับหนทางของใจ
เป็นแค่หนึ่งคนนี้ ที่รู้ตัวว่าไม่ดีเหมือนใคร
เป็นแค่หนึ่งคนนี้ ที่รู้ดีกับหนทางของใจ
เป็นแค่หนึ่งคนนี้ ที่รู้ตัวว่าไม่ดีเหมือนใคร
อยู่กับความเป็นจริงกับสิ่งที่เป็นไป

เป็นแค่คน...ที่ขาดความอบอุ่น เป็นแค่คน...ชอบสร้างเรื่องวุ่นๆ ให้เธอเท่านั้น เป็นแค่คน...เซ่อซ่า - บ้าบอ..ไปวันๆ เป็นแค่คน...ช่างฝันเฟื่องแต่เรื่องเธอ - - เป็นแค่คน...ที่ห่วงใยเธอที่สุด เป็นแค่จุด...เล็กๆ ที่เธอมองไม่เห็น เป็นแค่คน...ที่ตรงไปหน่อยไม่ซ่อนเร้น เป็นแค่คน...ที่อยากให้เธอเห็นว่ารักกัน - - - เป็นแค่คน...ที่แคร์เธอกว่าใครๆ เป็นแค่สิ่ง...อื่นใดที่ไม่เคยจะหวังผล เป็นแค่คน...ข้างๆ ใจของใครบางคน เป็นได้แค่...คน..หนึ่งคน...ที่รักเธอ

Google
ฟังวิทยุออนไลน์ผ่านเน็ต !
Friends' blogs
[Add PPalone's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.