..A new day, an old life..............
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
 
28 กุมภาพันธ์ 2550
 
All Blogs
 

สักวันหนึ่ง...

สักวันหนึ่งที่เธอรู้สึกอยากร้องไห้

++โทรมา ++เราสัญญาไม่ได้

++ว่าจะทำให้เธอหัวเราะ

++แต่เราจะร้องไห้ไปกับเธอ

สักวันหนึ่งที่เธอรู้สึกอยากจะวิ่งหนีจากทุกสิ่ง

++ไม่ต้องกลัวที่จะโทรหาเรา

++เราไม่สัญญาว่าจะขอให้เธอหยุด

++แต่เราจะวิ่งไปกับเธอ

สักวันหนึ่งที่เธอรู้สึกไม่อยากจะฟังคำพูดของใคร

++โทรหาเรา ++เราสัญญาว่าจะอยู่กับเธอ

++และเราสัญญาว่าจะไม่พูดอะไร

แต่ถ้าวันหนึ่งเธอโทรมา แต่ไม่มีใครรับสาย

++รีบมาหาเรา ++เพราะเราอาจต้องการเธอ

++เพราะเราไม่เคยปฏิเสธเธอ

ขอโทษ...

++ถ้าเราทำให้เธอรู้สึกแย่หรือเสียใจ

ขอโทษ ++ถ้าเราเคยคิดว่าเราดีกว่าหรือเหนือกว่าเธอ

เรารักเธอนะ... อย่าลืมเรื่องนี้ล่ะ! ไม่ว่าจะในเวลาที่สุขหรือเศร้า

เราจะอยู่ที่นี่เพื่อเธอ ขอโทษ...

++สำหรับความผิดทุกอย่างที่เราได้ทำไป

เราเขียนนี่ขึ้นมาเพื่อ ... จะเกิดอะไรขึ้นถ้าไม่มีวันพรุ่งนี้

++ถ้าเราไม่มีโอกาสได้บอกลา

หรือกอดเธออีกซักครั้ง
ถ้าเราไม่มีโอกาสได้พูด ขอโทษ หรือ รัก
รักนะแต่ไม่แสดงออก


ฟังนี้ไปด้วยแล้วร้องไห้เลย

เนื้อเพลง: เวน แอม ฟิลลิ่ง บลู (When I'm Feeling Blue)
อัลบั้ม: A3 Music Project

คืนที่มันเหงาใจ ฉันยัง ต้องการ อ้อมกอดนั้น
มือที่เคยสัมผัส สายตา ของเธอที่มองฉัน จดจำขึ้นใจ
กี่ความเจ็บช้ำ กี่คำเพรียกหา กี่หยดน้ำตา ก็คือเธอ
แต่คนอย่างฉัน ไม่มีค่าพอ ไม่มีแล้ว
เราจบกันทุกอย่าง พอเข้าใจทุกอย่าง

เพียงแต่ยังรู้สึก รักเธอ รักเธอ เกินกว่ารับไหว
ยังอ่อนแอเหมือนเก่า ทุกวัน ทุกคืน คิดถึงเธออยู่ มากมาย
ไม่เคยลบเลือน so many words so many tears
so many prays ฉันทำเพื่อเธอ

กี่หมื่นความคิด กี่หมื่นความฝัน มีแด่เธอเท่านั้น
มันจะนานเท่าไหร่ ใจก็ยังรักอยู่

วันที่ยังเหลืออยู่ ขอเพียง ครั้งนึง ฉันขอโอกาสซักครั้ง
เพียงได้เจอหน้าเธอ ได้ไหม ซักครั้งขอเธอโอบกอดฉันไว้
ขอเพียงแค่รู้สึก ไออุ่นกายของเธอ When I'm Feeling Blue




 

Create Date : 28 กุมภาพันธ์ 2550
5 comments
Last Update : 28 กุมภาพันธ์ 2550 0:55:47 น.
Counter : 825 Pageviews.

 

บ้านนี้น่ารักจังค่ะ

 

โดย: cherryhip 28 กุมภาพันธ์ 2550 1:14:42 น.  

 

มาเยี่ยมอีกที มีบทความดีๆให้อ่านเยอะเลย ชอบๆ อิอิ

 

โดย: ผุ๋งผิ๋ง (ผุ๋งผิ๋ง ) 28 กุมภาพันธ์ 2550 1:48:01 น.  

 

หลงเข้ามาครับ
โดนหลอกให้คลิกด้วย
แล้วก็เห็นคนก้มหน้า3คน
ไม่รู้ว่าก้มดูอะไรกัน
คงหาอะไรซักอย่างนึง
ซึ่งคงจะเจอเร็วๆนี้

 

โดย: Abell 1367 28 กุมภาพันธ์ 2550 2:25:31 น.  

 

นู๋ปุ้ย แวะมาดูอาการ เป็นไรรึปล่าว

 

โดย: สุดที่รักของคนนั้น 28 กุมภาพันธ์ 2550 6:53:12 น.  

 

ซึ้งค่ะ ....
แวะมาเยี่ยม blog น่ารักจังค่ะ

 

โดย: smileyimaim 28 กุมภาพันธ์ 2550 7:53:10 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


PPalone
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นแค่หนึ่งคนนี้ ที่รู้ดีกับหนทางของใจ
เป็นแค่หนึ่งคนนี้ ที่รู้ตัวว่าไม่ดีเหมือนใคร
เป็นแค่หนึ่งคนนี้ ที่รู้ดีกับหนทางของใจ
เป็นแค่หนึ่งคนนี้ ที่รู้ตัวว่าไม่ดีเหมือนใคร
อยู่กับความเป็นจริงกับสิ่งที่เป็นไป

เป็นแค่คน...ที่ขาดความอบอุ่น เป็นแค่คน...ชอบสร้างเรื่องวุ่นๆ ให้เธอเท่านั้น เป็นแค่คน...เซ่อซ่า - บ้าบอ..ไปวันๆ เป็นแค่คน...ช่างฝันเฟื่องแต่เรื่องเธอ - - เป็นแค่คน...ที่ห่วงใยเธอที่สุด เป็นแค่จุด...เล็กๆ ที่เธอมองไม่เห็น เป็นแค่คน...ที่ตรงไปหน่อยไม่ซ่อนเร้น เป็นแค่คน...ที่อยากให้เธอเห็นว่ารักกัน - - - เป็นแค่คน...ที่แคร์เธอกว่าใครๆ เป็นแค่สิ่ง...อื่นใดที่ไม่เคยจะหวังผล เป็นแค่คน...ข้างๆ ใจของใครบางคน เป็นได้แค่...คน..หนึ่งคน...ที่รักเธอ

Google
ฟังวิทยุออนไลน์ผ่านเน็ต !
Friends' blogs
[Add PPalone's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.