ว่างว่างเรามารักกัน…
Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
15 พฤศจิกายน 2554
 
All Blogs
 
วันที่ฉันตั้งใจ...

วันที่ฉันตั้งใจ...

"กีฬาเล่นเป็นแต่ไม่ดี กล้ามฉันไม่ค่อยมี..."
บทเพลง วงเฉลียง ที่ฉันฟังมาแต่วัยเยาว์ 
ในตอนนั้นฉันว่าเนื้อหามันคล้ายๆกับฉัน
ก็จะอะไรล่ะ ทำอะไรไม่ได้ดิบได้ดีสักอย่าง 
เรียนก็ไม่ได้ดี 
การใช้ชีวิตแสนซ้ำซาก เรียกว่าเอาตัวรอดผ่านไปก็เท่านั้น
ทั้งที่ใส่ความตั้งใจเข้าไปแล้ว แต่ชีวิตมันเก็ตช้า...

จนรอดมาได้...
จึงทบทวนชีวิต เอ่อ...ฉันมาไกลเกินกว่า ที่คิดมากแล้ว
ซึ่งมาจากการที่ฉันปรับความคิด เอาใจใส่ อดทน เรียนรู้ ค่อยๆสร้าง
ค้นหาจุดบวกในตัว นำออกมาใช้ชนกับโลกใบนี้ โลกเข้าข้างฉัน...
จากนี้ไปชีวิตอยู่อย่างเริ่มมีกำไร...
จากคนที่ไม่เคยคิดว่าจะทำอะไรได้ 
ก็เริ่มสร้างประสบการณ์ 
เรียนรู้การใช้ชีวิต
ลดความกลัว 
เผชิญโลกกว้าง
ซุ่มเสี่ยงอย่างอาจหาญ
เรียกว่าเปลี่ยนฝันที่มีให้เป็นรูปธรรม โดยไม่รอให้ฝันมาหา ฉันไปคว้ามาเองทั้งสิ้น...
หลากหลายฝัน ฉันได้ทำไป สะใจในทุกครั้ง ครั้งที่จะถึงนี้ ก็อีกฝัน...
42.195 km ฉันจะวิ่งมาราธอนครั้งแรกในชีวิต...4/12/2011 บ้านเพ ระยองมาราธอน...
เจอกัน...


Create Date : 15 พฤศจิกายน 2554
Last Update : 15 พฤศจิกายน 2554 23:31:15 น. 3 comments
Counter : 482 Pageviews.

 
ผ่านมาจะ 3ปีแล้ว
เราไปไกลกว่าที่คิดมากเลย...

กำไรทั้งนั้น...
ได้มาเยอะ แต่ก็เสียเวลาไปเยอะ
ทำอย่างหนึ่ง อีกอย่างก็อดทำ
ต้องเลือกที่ๆจะทำ ที่คิดว่า ดีที่สุด ชั่งน้ำหนักดู แล้วลุยเลย
.
"ฉัน จะ ไป ironman" อีก 4 เดือน
🏊🏊🏊
🚴🚴🚴
🏃🏃🏃


โดย: pp_walker (pp_walker ) วันที่: 18 พฤษภาคม 2557 เวลา:22:34:43 น.  

 
อีก 11 อาทิตย์ นับถอยหลัง
แข็งขาเริ่มแกร่ง ร่างกายทนทาน

ไม่เคยคาดฝันว่า ชีวิตนี้จะว่ายฟรีสไตล์ได้
ที่ผ่านมา ท่ากบล้วนๆ จะกี่ชั่วโมงมา จะขอลุย
ส่วนฟรีสไตล์ ครึ่งสระแทบกระอักเลือด
นี่เป็นเหตุการณ์เมื่อ เดือนสองเดือนที่ผ่านมา

เมื่อวาน ฉันว่ายฟรีสไตล์ต่อเนื่องไม่หยุด 2 กิโล
แถมขึ้นมาอย่างสดชื่น ในเวลา ต่ำกว่า 54 นาที

อีก สามอาทิตย์จากนี้ เวลาต้องต่ำกว่า 50นาที นั้นคือเป้าหมาย...

เป็นไปไม่ได้. ทำไม่ได้ หรือไม่ได้ทำ...




โดย: pp_walker วันที่: 10 กรกฎาคม 2557 เวลา:23:48:10 น.  

 
คุณทำทุกอย่างได้ไปแล้ว

นายเก่งมาก ที่สุด

ถ้าตั้งใจ ทุกเรื่อง ยังไงก็ผ่าน


โดย: pp_walker วันที่: 21 ธันวาคม 2559 เวลา:22:08:23 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

pp_walker
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




การใช้ชีวิต
ทำตามใจตัวเอง
เล่นกีฬา
ดูแลครอบครัว
ทำได้ดีไม่บกพร่อง...

เรียกว่า ผ่านมาได้ก็บุญแล้ว...
Friends' blogs
[Add pp_walker's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.