Group Blog
 
<<
เมษายน 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
28 เมษายน 2551
 
All Blogs
 

==l พีน้อยกับลูกรัก l==

ครบสี่เดือนพอดีเลยนะที่เราอยู่ด้วยกัน

จำได้ไหมวันที่เราเจอกันวันแรก นายกลัวมากๆ สงสัยเพราะหน้าตาเรา
เหมือนยักษ์ เหมือนมารเนอะ หูโด่ซะข้างนึงอีกแน่ะ
แปลกดีเหมือนกัน ฮิๆ

ตัวนายเล็กมากๆ เท่าฝ่ามือเองหง่ะ



กว่าจะแบกนายกลับมาที่ห้องได้ เล่นเอาลำบากสุดๆเลย
เพราะเราไม่ได้เอารถยนต์มารับน่ะสิ ฝนมีละอองฝนอีก
เล่นเอานายนั่งขดนิ่งอยู่ตะกร้าหน้ารถ ขอโทษนะ ที่เราเจอกันวันแรก
ก็ต้อนรับไม่ดีซะแล้ว

ดูสิตัวเล็กมากมาย พอเทียบกับพี่ผักบุ้ง




นายเป็นกระต่ายน้อยที่เรียบร้อยมากๆ ถึงแม้จะกินเยอะไปซักหน่อยก็เถอะ
พอนายอิ่ม แน่นอนสิ่งแรกที่เราจะเห็นนายทำคือ นอน




นายมาไม่ถึงเดือน อาการแพ้ของเราก็เริ่มกลับมา แต่ไม่เป็นไรแค่นี้เองเนอะ
แค่เห็นนายกิน นายนอน นายมาคลอเคลียเราเล่น แค่นี้เราก็ไม่ต้องการอะไรแล้วแหละ



และแล้ว .. อุปสรรคแรกก็โผล่มา นายเป็นเชื้อรา ขนที่หัวล่วงไปหมด
นายรู้หรือเปล่า เรากินไม่ได้ นอนไม่หลับเลย เห็นนายเกาจนหัวเป็นแผล
คงคันมากสินะ

วันถัดมาเรารีบพานายไปหาคุณหมอสุดสวย แห่ะๆ.. ทั้งหมา ทั้งแมว
มีกระรอกด้วย มารอต่อคิวหาคุณหมอกันเยอะแยะเลย สงสารนายจัง
ใครๆก็มองนาย เพราะตอนนี้นายหัวล้านซะแล้ว



เราเฝ้าทายาให้นาย เช้า-เย็นๆ ทำมาหนึ่งเดือนนายก็หาย
เราก็เลยให้รางวัลนายโดยการไปหาพี่แครอทที่ลำปาง




ที่นั่น นายโดนพี่นายปล้ำตลอดเลย -____-"

เพราะความเรียบร้อยของนายนั่นแหละ ยอมพี่อยู่ได้
นายวิ่งตัวปลิวเลย ที่สนามหญ้ากว้างๆ มีแต่เด็กๆมาทักทาย
แหม .. แต่พอเป็นสาวๆทักนายเล่นหว่านเสน่ห์ด้วยตาใสแป๋วพร้อมโน้มตัวให้ลูบหัว



ผ่านมาสี่เดือน ตัวนายใหญ่ขึ้นเยอะมากๆ ใหญ่จนจะเท่าพี่แครอทแล้ว
พอเริ่มเป็นหนุ่ม นายเริ่มมีตอบโต้บ้างแล้วเวลาโดนปล้ำ

ศักศรีลูกผู้ชายมันค่ำคอเนอะ.. ฮิๆ



ที่ลำปาง นายชอบแอบเราอ่ะ กว่าเราจะตามนายเจอเหนื่อยกว่าวิ่งรอบสนามบอลอีก

อยากนอนก็นอนในบ้านสิคร้าบ.. มานอนแถวนี้ระวังงูเด้อ



แอบโกรธ ^^"
เราก็นิสัยไม่ดีจริงๆ ชอบดึงหนวดนายเล่น



นายอยู่ข้างเราเสมอมา เวลาเราทุกข์ นายก็ทุกข์นายไม่ยอมกินอาหารเลย
เวลาเราทำหน้าไม่สบายใจ งงเหมือนกันแฮะว่านายรู้ได้ไง

แต่ขอบคุณมากนะสำหรับสี่เดือนที่นายเป็นห่วงเราเสมอมา นายเป็นเพื่อน
เพื่อนที่มองเราด้วยสายตาที่ สัตย์จริง ไม่ได้ใส่หน้ากากเข้าหากันเหมือนในสังคมที่เป็นอยู่

ขอบคุณคุณเปิ้ล ผู้ที่ทำให้เราได้เจอกันอยากให้คุณเปิ้ลเห็นจังเลยว่านายเรียบร้อยมากๆ น่ารักน่ากอดสุดๆ

ไม่ต้องเป็นห่วงนะ เราจะเลี้ยงนายให้ดีที่สุด


เพราะนายเป็นเพื่อนแท้เรานี่
โก๋น้อย

เพื่อนรัก









 

Create Date : 28 เมษายน 2551
2 comments
Last Update : 25 กรกฎาคม 2551 0:27:40 น.
Counter : 868 Pageviews.

 

ดูไปบางมุมแล้ว หล่อเหมือนบุญหล่นเลยวะพี

แต่ขอโทษนะชูวิดของป้า
แบบว่าหล่นลูกป้ามันหล่อมาก่อนแล้ว
ยังไงถึงหล่นจะไม่หล่อกว่า

แต่ว่าก็หล่อก่อน

ก๊ากกกกกกกก กั่กๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

 

โดย: พี่แดงโว้ย IP: 58.9.9.168 2 พฤษภาคม 2551 2:18:49 น.  

 


คิดถึง..จึงมาหาครับ..
สร้าง Comment ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง คลิ๊ก //glitter.postjung.com

 

โดย: ขนมตะโก้ 15 พฤษภาคม 2551 14:24:57 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


พีพีคุง
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ซักวันหนึ่ง...
Friends' blogs
[Add พีพีคุง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.