Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2552
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
3 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 
วันเกิดช้าน...ผ่านไปอีกปี

      หวัดดีจ้าเพื่อนๆ เเละเเล้ววันเกิดของเราก็ผ่านไปเเว้ว... (ที่จิงจะ Up ตั้งเเต่ 2 อาทิตย์ก่อนเเหละดองไว้นานเลย) เมื่อวันที่ 25 ก.ค. เย้ๆๆ เเก่ขึ้นอีกปีอายุ 25 ขวบเเล้วจ้า พอดีกับวันนั้นมีนัด Meeting IM 04 เพื่อนๆตอนเรียนมหาวิทยาลัย เเต่มันมีเรื่องน่าโมโห...ก็คือก่อนหน้านี้ก็คุยกันเเล้วว่าวันเกิดให้มาหาก็พอไม่เอาของขวัญก็ได้เเต่พอใกล้วันเกิดของเรา คุณชายก็ไปนัดเพื่อนไปเที่ยวเเต่บอกให้เราไปด้วยเราก็ตามใจไม่อยากขัดใจอยากให้สบายๆ....เเต่ในใจนี้คิด "วันเกิดฉันนะยะทำไมเเกไม่เลื่อนนัดเพื่อนเเล้วมาอยู่กับช้านๆๆๆๆๆหา" พอวันเกิดเราก็นั่งรออยู่บ้านเมื่อไรมันจะมาว้ารอนานมากๆๆๆๆๆ ไอ้เราก็เกิดอาการงอนคุณชาย เพราะกว่า He จะมารับก็บ่ายกว่าเเล้วพอมาเรางอน ก็เลยบอกว่าไม่ไปเเล้วเเกไปกับเพื่อนเเกเองละกัน T_T เเต่ He มาเเปลกคราวนี้อย่ากให้เราไปเที่ยวด้วยสุดสุด เราก็ เออ...ไปก็ได้(ในใจก็อยากไปนั้นเเหละเล่นตัว อิ อิ) พอไปก็ไปบ้านเพื่อนเเปปนึงบ้านเพื่อนคนนี้บรรยากาศดีเเหะเหมือนอยู่บนเขาใหญ่เลย เเล้วก็ไปต่อที่น้ำตกก็นั่งไปสักพักคุณชายบอกว่าจะไปซื้อของมานั่งกิน ก็รอไปนานมากพอกลับมามีเค้กวันเกิดมาให้ด้วย เย้ๆๆๆๆๆ ขอบคุณนะคะคุณชายที่เเสนดี ซึ่งมากเพราะ He ไม่ค่อยทำไรเเบบนี้พอถามว่าไปซื้อที่ไหนมากลับตอบว่า "ก็เห็นที่ร้านขายของมีก็เลยซื้อติดมา" ดูมันตอบดิ -*- ร้านขายของในน้ำตกวังตะไคร้มันจะมีเค้กขายด้วยหรอ เอาว่ะดีกว่าไม่ได้ 555 สรุปว่า Happy ก็โอเคละกันเนอะ




         เรารวม 2 Blog เป็นหนึ่งเดียวเลยละกันขี้เกียจเขียนเยอะเเยะ... ต่อมาก็คือไปกรุงเทพมา(อีกแหละ) พอดีทำสีผมมาใหม่เลยมาเเปะให้ดูหน่อยจ้า ลองเก็บผมเเอบไปด้านหลังดูเหมือนผมสั้นด้วย เเค่นี้เเหละจ้าไว้จะมา Up ใหม่ถ้าไปขี้เกียจนะจ้า







Free TextEditor


Create Date : 03 สิงหาคม 2552
Last Update : 3 สิงหาคม 2552 18:55:39 น. 3 comments
Counter : 379 Pageviews.

 
สุขสันต์วันเกิดนะคะ ^^ มีเพื่อน ๆ มาฉลองกันเยอะ ๆ แบบนี้น่าสนุกจังค่ะ


มีความสุขมั่ก ๆ สุขภาพแข็งแรงนะคะ


โดย: peeshin วันที่: 3 สิงหาคม 2552 เวลา:19:21:46 น.  

 
Have a wonderful birthday na ka.


โดย: CrackyDong วันที่: 3 สิงหาคม 2552 เวลา:19:55:12 น.  

 
สุขสันต์วันเกิดจ้า...


โดย: นู๋ส้มแก้มยุ้ย วันที่: 3 สิงหาคม 2552 เวลา:21:59:31 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Poyuies
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผู้หญิงธรรมดาๆ.... เซ่อเป็นบ้างครั้ง ซ่าเป็นบางคราว บางครั้งก็เหงา บางครั้งก็สดใส

Friends' blogs
[Add Poyuies's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.