Born This Way to be a FREE BITCH!
:: My wonderful singer ::

Nichole Angelique Theriault หรือ ที่เราคุ้นว่า นิโคล เทริโอ หรือ พี่กี้...
เกิดเมื่อ 23 มิ.ย 2515 ที่อเมริกาค่ะ
เฮ้อ..แค่เริ่มต้นเล่าประวัติก็เหนื่อยแล้ว ไม่ต้องเล่าแล้วกันเน๊อะ
เอาเป็นว่าเท้าความว่าเราชอบพี่กี้ตั้งแต่อัลบั้มแรก (กะโปโล) แล้วล่ะค่ะ
พี่กี้เป็นนักร้องที่ดู Friendly มากๆ แต่ตอนนั้น เราก็ยังเด็กเกินที่จะไปดูพี่กี้คนเดียว
แต่ก็มีกระแสว่าพี่กี้หยิ่งบ้าง อะไรบ้าง แต่เรายังไม่เจอ moment นั้นนะคะ..
เจอพี่กี้ครั้งแรกก็ตอนเริ่มเรียน ป.ตรีค่ะ พี่กี้ทักทายและก็ให้ถ่ายรุปโดยไม่มีการปั้นหน้าหรืออะไรทั้งนั้น
จากนั้นก็เริ่มติดตาม และก็เจอบ่อยขึ้น จนมีอยู่วันนึงพี่กี้ส่งเมสเสจมา Oh my god!!! นิโคลส่งเมสเสจมา!!!
หลังจากนั้นก็คุยกันมาเรื่อยๆ เราก็มีเว็บแฟนคลับเป็นของเราเอง มีสมาชิกคอยตามถ่ายและโพสต์ให้
จากวันนั้นถึงวันนี้ก็ร่วม 9 ปี พี่กี้ก็ยังน่ารัก ยังเป็นคนเดิม ยังเป็นนักร้องคนเดียวที่เราเป็นแฟนคลับ และไม่คิดจะเปลี่ยน ยังเป็นนักร้องคนเดียวที่เราคิดว่าเสียงเพราะที่สุดที่เราฟังเพลงมา ยังเป็นนักร้องคนเดียวที่คอยให้กำลังใจเรา ในวันที่เราท้อแท้ หรือเสียใจ
เพราะพี่กี้คือพี่กี้...เราจึงยังคงมีความสุขอยู่อย่างนี้ ถึงแม้ใครจะคิดว่าการเป็นแฟนคลับใครนั้นไร้สาระ...แต่จริงๆแล้วมันมีสาระ และมีอะไรมากกว่านั้นนะคะ อย่างว่าค่ะ "รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง"...






Create Date : 04 กรกฎาคม 2551
Last Update : 4 กรกฎาคม 2551 1:13:19 น. 0 comments
Counter : 484 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Chromatica
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Thailand loves Lady Gaga : http://www.facebook.com/welovegaga
Twitter : @ThailandGaga
Nicole Theriault on Facebook


You're my symphony a song of love
It's the kind of love that's sent from above
You're my symphony but I can't enjoy
Cause my heart 's not ready for love

Symphony : Nicole Theriault



Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
4 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Chromatica's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.