-‘๏’-ความคิดถึงก็เหมือนดวงดาว มองเห็นเป็นครั้งคราว แต่ไม่เคยจางหายไป-‘๏’-
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
24 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 
Ticket Night Trip RMX - AUGUST THANX

Ticket Night Trip RMX
AUGUST THANX



เธอเคยได้ยินใช่ไหม ว่าที่นึง ถ้าเราไปถึงจะมีทุกอย่าง
และเคยได้ยินใช่ไหม ว่ามีรถไฟ ที่พาไปถึงปลายทาง
และเคยได้ยินมาบ้าง เรื่องตั๋วเดินทาง ไปสู่ความรัก
ที่มันอาจหา ได้ไม่ยาก แต่มันลำบากเมื่อตอนเดินทาง

อันนี้คือบทเพลงที่บรรเลง คนว้าเหว่ มาฟัง
And this song มา sing a song อะว้าเหว่ ดังดัง
ใครต่อใครมีใจยังไร มาหว้าเหว่ มาฟัง
And this song I sing a song อะหว้าเหว่ บ๊าวบาว

มันคือ เพลงเพลงนั้น ที่เธอกับฉัน เคยฟังด้วยกัน
บนทางที่ไป ทะเลวันนั้น ฉันยังจำได้ เหมือนในความฝัน
ที่บางคืนฉันตื่น มานอน น้ำตา เธอฝันร้าย
และคิดว่าเธอจะตื่นมา ได้เห็นมา ปลอบใจ ไม่มีเลย
เธอจากฉันไป และนี่คือฝันร้าย ที่ฉันยัง จำ

เหม่อมองดูทางรถไฟ ไม่มีใครไปแล้วกลับมา
คิดถึงใครที่ทิ้งไป และไม่มีวันจะย้อนมา
หากฉันได้ไปกลับรถไฟ ฉันคงจะไม่กลับมา
อยากไปกับรถไฟ แล้วคงไม่มีวันกลับมา

ใจคนเรา ไม่อาจหมุนเวียนไปเช่นใด
ก็หัวใจคน ไม่อาจเปลี่ยนแปลงไปฉันนั้น
เรื่องที่ฉันทำใจ ให้ลืมเธอไป สักคน ให้หลุดพ้น ก็ทำใจลืมเธอได้ยาก

ก็ไม่รู้เป็นเพราะอะไร ใครบอกว่าทำใจ มันต้องใช้เวลา
เมื่อนานมาแล้ว ฉันรักเธอยังไง ก็วันนี้เธอไป ยังรักไม่มีสร่างซา

ก็มันเป็นเพลงของใคร ไม่รู้ วันนี้ฉันเปิดดู ไม่เจอแม้แผ่นเสียง
ที่บอกว่าเป็นเพลง บนทางเดินเคียง ก็วันนี้ไม่เพียง ฉันถึงจำได้
ก็ไม่รู้จะลืมไปหรือยัง ไม่รู้แม้กระทั้ง ว่าเธอไปอยู่ไหน
เธอสบายดี หรือทุกข์ทนเจียนตาย จะมีใครต่อใคร ปลอบใจหรือคอย ยินดี

นี่ความเสียใจที่ยืนยง ในความลุ่มหลงที่ยังยืนนาน
ที่ทำให้ฝัน ถึงวันเมื่อวาน และตื่นมา ฮะ ร้องไห้ อยู่คนเดียว

เหม่อมองดูทางรถไฟ ไม่มีใครไปแล้วกลับมา
คิดถึงใครที่ทิ้งไป และไม่มีวันจะย้อนมา
หากฉันได้ไปกลับรถไฟ ฉันคงจะไม่กลับมา
อยากไปกับรถไฟ แล้วคงไม่มีวัน จะย้อนมา

ฉันนอนบนเตียงที่เธอเคยนอน และยังกอดหมอนที่เธอเคยหนุน
ฉันฝันว่ามันยังคงอบอุ่น ด้วยรักของเธอไม่เวียนเปลี่ยนไป
ฉันเคยพรากเพียร เขียนซักเพลงรัก ด้วยหวังว่าเธอจะมาสนใจ
และทุกวันนี้เนื้อเพลงรถไฟ .เฮ่.เธอไม่เคยจดจำ

หรือเพราะว่ารัก เธอไปหรือเปล่า ฉันรักรักเธอเกินไปหรือเปล่า
หรือฉันคิด ถึง ไปหรือเปล่า ฉันคิด คิดถึงเธอ ไปหรือเปล่า
ฉันรัก เธอไปหรือเปล่า ฉันรักรักเธอ เกินไปหรือเปล่า
ฉันคิด ถึง ไปหรือเปล่า ฉันคิด คิดถึงเธอ เกินไปหรือเปล่า




















Create Date : 24 กุมภาพันธ์ 2551
Last Update : 24 กุมภาพันธ์ 2551 13:19:31 น. 3 comments
Counter : 1141 Pageviews.

 
ชอบเพลงนี้จัง


โดย: ต้อม IP: 222.123.129.184 วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:8:42:03 น.  

 
เพลงอะไร น่ารักอย่างเง้ ขอผู้ชายแบบนี้ 10 คนนนน
ออเด้อรยๆๆ


โดย: Leo August IP: 203.156.69.63 วันที่: 1 มีนาคม 2551 เวลา:3:52:02 น.  

 
เพลงของเค้าเพราะจริง แต่งเองใช่ไหม โครตเพราะรักวงนี้เจ้าข้าเอ้ย dกลิ่นอายเหมือนเพลงเก่าเลยคะ


โดย: capuccapick IP: 202.149.24.129 วันที่: 1 เมษายน 2551 เวลา:16:43:38 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

พฤกษาริมน้ำ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




       
   
ผู้มาเยี่ยมชมคน
     
 
..Gypsy Friends' Blogs..
   
   
       
Friends' blogs
[Add พฤกษาริมน้ำ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.