Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2557
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
30 ตุลาคม 2557
 
All Blogs
 
Review : Pantene Pro V Aqua Pure เพื่อผมสวยพริ้วไหวแบบเป็นธรรมชาติ

  สวัสดีค่ะวันนี้เช่ขอหยิบitemที่สาวๆน่าจะใช้กันบ่อยอยู่แล้ว เป็นสิ่งที่ใกล้ตัวมากๆ แชมพูนั่นเองค่ะ
"  PANTENE Pro V Aqua Pure  "
เป็นแบรนด์ที่ใช้อยู่ก่อนแล้วหน้านี้ เพราะส่วนตัวเช่เองได้ทดลองใช้ในงานWorkshopตอนเปิดตัว
แรกๆเมื่อหลายเดือนก่อน ปรากฏว่าชอบในผลลัพธ์และใช้ติดต่อเรื่อยมา เลยอยากรีวิวเจาะลึกกันค่ะ



PANTENE Pro V Aqua Pure ทำให้ผมรู้สึกเบาสบาย ไม่ลีบแบน ช่วยให้รู้สึกสะอาดและบำรุง
เส้นผม สามารถช่วยให้คุณสามารถสะบัดผมอย่างมั่นใจได้ทุกวัน และแตกต่างจากสูตรเดิมๆคือ
แชมพูไม่มีซิลิโคน และคอนดิชันเนอร์มีซิลิโคนน้อยกว่าเดิมถึง50% อีกทั้งยังมีเทคโนโลยี
"คลีน-รินซ์" มีความสามารถในการละลายน้ำได้สูง พัฒนาขึ้นเป็นพิเศษเพื่อช่วยชำระล้างสิ่งสกปรก
บนเส้นผมได้เร็วกว่าผลิตภัณฑ์ทั่วๆไป และยังขจัดสิ่งตกค้างออกได้อย่างดี



โดยส่วนตัวและเชื่อว่าสาวๆอีกส่วนมากจะใช้แชมพูแบบธรรมดา จนเช่ได้มาลองแบไม่มีซิลิโคน
จึงทำให้เช่รู้ว่า ผมเบาสบายไม่ลีบแบน ใช้ครีมนวดโดยไม่ต้องกังวลว่าผมจะมันไว
หรือรู้หนักหนักผม ส่วนตัวเช่ผมค่อนข้างมันไวมาก แต่ก่อนเช่จึงไม่ใช้ครีมนวดบ้าง ใช้บ้าง
สลับกันไป จนสุดท้ายจึงได้รู้ว่าเป็นการกระทำที่ผิด  และทำร้ายเส้นผมของเราอย่างมาก

ลดปริมาณซิลิโคน
ขณะที่ผมบางประเภทอาจต้องการการบำรุงมากเป็นพิเศษ แต่บางครั้งก็ต้องการการบำรุงเพียงเล็ก
น้อยเพื่อให้เพียงพอกับความต้องการของผมเ จึงเป็นเหตุผลที่คอนดิชันเนอร์ของแพนทีน
โปร-วี อะควา เพียว มีส่วนประกอบของสารซิลิโคนเพียงครึ่งเดียวเมื่อเทียบกับคอนดิชันเนอร์
ยี่ห้ออื่นๆ ผลลัพธ์คือ ได้รับการบำรุงอย่างยอดเยี่ยมโดยไม่ทำให้ผมมีน้ำหนักมากเกินจนลีบแบน



 สารบำรุงผมในรูปแบบลิคควิด

โดยปกติ สารบำรุงเส้นผมที่มีในผลิตภัณฑ์ทั่วไปมักมีส่วนผสมที่สามารถแข็งตัวและเกาะติดบนเส้นผม ซึ่งสารที่เหลืออยู่บนเส้นผมนี้เองที่มีส่วนทำให้เส้นผมบางประเภทรู้สึกหนักและลีบแบนนวัตกรรมใหม่จากแพนทีน โปร-วี อะควา เพียว แชมพูและคอนดิชันเนอร์ จึงถูกออกแบบให้มี “สารลดแรงตึงผิวที่มีประจุบวก (Cationic Surfactant) ผลลัพธ์คือ เส้นผมได้รับการบำรุงให้ชุ่มชื้นด้วย
คอนดิชันเนอร์ แต่ผมกลับเบาสบาย พลิ้วสวย แทบไม่รู้สึกถึงการทิ้งตัว และไร้สิ่งตกค้าง



โครงสร้างขั้นสุดยอด
พัฒนาเทคโนโลยีโครงสร้างของเนื้อเจลขั้นสูงที่เรียกว่า เครือข่ายโครงสร้างชั้นเจล (Lamellar Gel Network) จึงต่างจากคอนดิชันเนอร์ทั่วๆ ไปซึ่งเป็นเนื้อครีมเข้มข้นและช่วยบำรุงเส้นผมได้เป็นอย่าง
ดี แต่กลับทำให้เส้นผมบางประเภทดูลีบแบนทิ้งตัว แต่แพนทีน โปร-วี อะควา เพียวมีสารประกอบที่เรียงตัวเป็นชั้นบางๆ อยู่จำนวนมาก โดยเกาะกันอยู่หลวมๆ ในสภาพความหนาแน่นที่ต่ำกว่าปกติ
ซึ่งหมายความว่าเวลาที่คุณล้างเส้นผม โมเลกุลของสารประกอบที่ช่วยบำรุงเส้นผม
จะแตกออกจากกันได้อย่างง่ายดาย ดังนั้นสารตกค้างที่เป็นส่วนเกินจึงถูกชะล้างออกไป
 ผมจึงยังคงได้รับการบำรุงอย่างเหมาะสมแต่ไม่ทำให้ลีบแบน



เช่ถ่ายรูปเนื้อของผลิตภัณฑ์ให้ดูกัน แชมพูเป็นเจลใสมกๆ ส่วนคอนดิชันเนอร์ไม่ข้นเท่าสูตร
แบบปกติ บางเบามากกว่าไม่ข้นหนัก เพราะว่าลดปริมาณของซิลิโคนลงไปถึง50%
ส่วนแชมพูไม่มีซิลิโคนเลยค่ะ เหมาะกับทุกสภาพผมจริงๆ



ความรู้สึกขณะใช้คือแชมพูยังมีฟองอยู่ปกติ สระเสร็จแล้วหอมสะอาด จากนั้นลงคอนดิชันเนอร์
ตามก็จะรู้สึกผมเนียนนุ่มเหมือนเดิม ตั้งแต่Aqua Pure เปิดตัวมาและเช่ได้มาทดลอง
หลังจากนั้นเช่ก็ซื้อใช้ตู่กับคุณแม่ตลอด ลังลองใช้ครั้งแรกปรากฏว่าท่านชอบมากกกก
พูดแล้วเหมือนอวย คุณแม่เช่ผมสั้นหนา ท่านไม่ใช้ครีมนวดเหมือนเช่เพราะผมจะมันง่ายมาก
แต่อยากให้ลองใช้ตัวนี้ดูจริงๆ หลังสระไดร์แล้วพริ้วไหวมาก สบายผมจริงๆค่ะ



สรุปแล้วคือ แชมพูหรือคอนดิชันเนอร์มีมากมายหลากหลายสูตรในท้องตลาด แต่ละสูตรก็จะ
มีเฉพาะของแต่ละเส้นผม เราต้องรู้สภาพผมของตัวเองก่อนว่าเป็นแบบไหน ต้องการบำรุงใน
ด้านไหนเป็นพิเศษ ก็จะทำให้เรามีเส้นผมสุขภาพดีตามแบบฉบับของเราเองแล้วค่ะ :)

แพนทีน โปร-วี อะควา เพียว แชมพู
ขนาด 400 มล. ราคา 149 บาท
ขนาด 500 มล. ราคา 179 บาท
ขนาด 750 มล. ราคา 249 บาท

แพนทีน โปร-วี อะควา เพียว คอนดิชันเนอร์

ขนาด 320 มล. ราคา 149 บาท
ขนาด 460 มล. ราคา 179 บาท
ขนาด 670 มล. ราคา 249 บาท

สามารถเข้าไปติดตามอัพเดตและกิจกรรมดีๆให้ลุ้นรางวัลกับทางแพนทีนได้ที่
www.facebook.com/pantenethailand  กันนะคะ



Create Date : 30 ตุลาคม 2557
Last Update : 9 ธันวาคม 2557 9:18:33 น. 0 comments
Counter : 1798 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

porscherta
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 52 คน [?]




Hits Since December 8, 2010!

Free Hit Counter by Pliner.Net
Friends' blogs
[Add porscherta's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.