Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2558
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
26 กุมภาพันธ์ 2558
 
All Blogs
 
Review : Pantene 3minute Miracle มหัศจรรย์ผมสวยใน 3 นาที

  สวัสดีค่ะสาวๆวันนี้เช่มีผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมมารีวิวค่ะ หน้าผิวสวยแล้ว เรื่องผมก็ขาดไม่ได้เลยค่ะ
เชื่อว่าหลายคนคงเห็นโฆษณาแล้วช่วงนี้ เช่เห็นบ่อยมากกก 3minute Miracleนั่นเอง
" PANTENE Pro V Total Damage Care "



อย่างที่เราทราบกันดีว่าPanteneมีหลายสูตร ซึ่งเช่จะรีวิวตัวใหม่ล่าสุดและน่าสนใจมากๆค่ะ
Pantene Pro V 3minute Miracle Conditioner

ฟื้นบำรุงผมเสียสะสมนาน 3 เดือน ให้นุ่มสวยขึ้นราวกับปาฏิหาริย์ใน 3 นาที
อิสอเมซิ่ง!!!!!! ด้วยความที่เช่เป็นคนผมเสียสะสมมากๆ ตั้งแต่ต้นปีทำสีผมไป4รอบ
ไดร์ความร้อน ม้วนผมประจำ สัมผัสได้เลยว่าปลายผมแห้งสุดๆ ด้วยความที่เช่เป็นเจ้าของ
ร้านเสริมสวย จะผมเสียแห้งแตกปลายก็ดูกระไรอยู่ หาทางบำรุงไม่ได้ก็จะตัดปลายทิ้ง
เพื่อแก้ปัญหาผมเสียและแห้งแตกปลาย พอดิบพอดีกับได้ผลิตภัณฑ์มาทดสอบพอดี



แพนทีน โปร-วี (Pantene Pro-V) พัฒนาและคิดค้นคอนดิชันเนอร์สูตรใหม่ล่าสุด
 นวัตกรรมเพื่อการบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก ฉีกกฎผลิตภัณฑ์คอนดิชันเนอร์ทั่วไป
 เพื่อแก้ปัญหาผมเสียได้อย่างตรงจุด พร้อมฟื้นบำรุงผมเสียสะสมนาน 3 เดือน
ให้นุ่มสวยดูสุขภาพดีขึ้นใน 3 นาที



PANTENE Pro V Total Demage Care 10

ช่วยปกป้อง10สัญญาณผมเสีย เผื่อผมมีน้ำหนัก แก้ไขปัญหาผมเสีย



ตัวแชมพูจะหอมมากๆ เป็นกลิ่นใหม่ล่าสุดที่ได้แรงบันดาลใจมากกลิ่นจากสตรอเบอรรี่ป่าที่สดใหม่
และราสเบอร์รี่รวมเข้าไว้ด้วยกัน แกลิ่นสดชื่นมากๆ ครีมนุ่มตีฟองได้ดีค่ะ หลังจากสระผมเสร็จแล้ว
ห้ามลืมหรือขี้เกียจลงConditionerเด็ดขาด บางคนอาจกลัวผมมันเลยไม่ลงครีมนวด เป็นวิธีที่ผิดค่ะ!



มาถึงConditionerตัวเอกของเราค่ะ ขอโฟกัสตามที่เค้าเคลมไว้คือ
ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของคอนดิชันเนอร์ให้ดียิ่งขึ้นใน 2 ด้าน
1) เพิ่มปริมาณอัตราส่วนของสารบำรุงช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมจึงทำให้คอนดิชันเนอร์ทำงาน
ได้อย่างเหมาะสมและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
2) มอบความรู้สึกสะอาดอย่างเหนือระดับ พร้อมการบำรุงเส้นผมให้ชุ่มชื้นด้วย
แพนทีน โปร-วี ทรี มินิท มิราเคิล คอนดิชันเนอร์ที่มีสาร โพลีเมอร์ไอออนประจุบวก
(Cationic Polymers) ช่วยฟื้นบำรุงชั้นผิวพร้อมป้องกันความเสียหายที่เกิดขึ้นกับเส้นผมได้


เนื้อครีมไม่ข้นหนักแบบที่คิดเอาไว้สักนิด หลังจากล้างแชมพูเสร็จแล้วก็ลงครีมนวดกันเลยค่ะ



มีส่วนผสมของ เทอร์มินอล อมิโน-ซิลิโคน (Terminal Amino-Silicone) ซึ่งเป็นหนึ่งในซิลิโคน
รูปแบบใหม่ และเป็นส่วนผสมที่มีอัตราส่วนมากที่สุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ แพนทีน อินเทนซีฟ
คอนดิชันเนอร์ เมื่อเทียบกับกลุ่มผลิตภัณฑ์ แพนทีน คอนดิชันเนอร์สูตรธรรมดา
โดยจะซึมซาบเข้าสู่เส้นผมได้อย่างล้ำลึกยิ่งกว่าคอนดิชันเนอร์สูตรทั่วไป
อย่างมีประสิทธิภาพโดยเฉพาะบริเวณที่ผมแห้งเสีย และทำให้เส้นผมนุ่มลื่นมากกว่า
การใช้คอนดิชันเนอร์ที่มีส่วนผสมของซิลิโคนชนิดทั่วไป



แพคเกจจิ้งสีทองเงาดูดี ดูพรีเมี่ยมมากๆชโลมเน้นกลางถึงปลายผมและค่อยนวดบริเวณ
หนังศรีษะ ใช้หมวกคลุมผมคลุมไว้สัก3นาทีค่อยล้างออก จะบอกว่าครั้งแรกที่ใช้นุ่มลื่น
ขึ้นจริงๆ ช่างไดร์รู้ได้ทันทีเห็นผลมากๆตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ต้องลอง!



ผมด้านซ้ายเช่คือผมก่อนทดสอบผลิตภัณฑ์ปลายแห้งมากๆขนาดหวีแล้วก็ยังฟุ้งกระจายแปลกๆ
ปล่อยผมแห้งก็ฟูไม่สวยเลย ต้องไดร์ไม่ก็ม้วนปลายตลอด ยิ่งทำห้ผมแห้งกว่าเดิม
ส่วนภาพด้านขวาคือทดลองใช้มาครบ1อาทิตย์ และที่สำคัญทำสีมซ้ำอีกด้วย เห็นชัดเลยว่าเงางาม
กว่ากันมากๆทั้งๆที่เช่ไม่ได้ทรีตเม้นอบไอน้ำเลย ครีมนวดอย่างเดียว ผมไม่แห้งแตกปลายเหมือน
ภาพก่อนใช้ อย่างที่เช่เคยบอกว่าใช้ครั้งแรกก็เห็นผลตามที่เค้าเคลมไว้จริงๆ


สรุปหลังใช้งานจริง : ผมจะนุ่มลื่นมากๆ แนะนำว่าใครที่ชอบไว้ผมตรงยาวใช้จะปลื้มมาก
แต่ถ้าหลังสระผมเสร็จสาวๆต้องการจะม้วนผม หรือไดร์ฟาร่าลอนจะไม่อยู่ เพราะว่าผม
จะลื่นและนิ่มมาก เหมาะกับผมตรง หรืออยากปล่อยผมสบายๆ

เพื่อผมสวยอย่างแท้จริง ต้อง 3 นาทีเท่านั้น ให้เวลากับเส้นผมเพื่อดื่มด่ำกับสารบำรุงผม
อย่างเต็มที่ แล้วจะเห็นปาฏิหารย์ผมสวยและผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ อย่าเชื่อเพียงใน 1 หรือ
2 นาที อย่าเชื่อการฟื้นฟูแบบปลอมๆแค่เคลือบผมด้านนอก ต้องซีบซาบล้ำลึกจนผมแข็งแรง สุขภาพดี และเปล่งประกายสู่ภายนอก เพียง 3 นาทีคุณก็จะได้เห็นปาฏิหารย์
ด้วยครีมนวดผม 3 Minute Miracle จากPanteneค่ะ

สาวๆคนไหนที่สนใจอยากทดลองผลิตภัณฑ์ สามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป
ราค ขนาด 70 มล. ราคา 29 บาท และขนาด 180 มล. ราคา 149 บาท
หรือสาวๆที่สนใจอยากร่วมแชร์ประสบการณ์ สามารถเข้าไปร่วมแชร์ได้ที่ //www.Vanila.co.th
และสามารถติดตามข่าวสารของผลิตภัณฑ์ดีๆ กับทางแพนทีนได้ที่
www.facebook.com/pantenethailand





Create Date : 26 กุมภาพันธ์ 2558
Last Update : 30 มีนาคม 2558 12:48:44 น. 0 comments
Counter : 2163 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

porscherta
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 52 คน [?]




Hits Since December 8, 2010!

Free Hit Counter by Pliner.Net
Friends' blogs
[Add porscherta's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.