~Ridge โชว์พาว
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
9 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 

RIP นะ .. บิ๊ก





ไม่มีวันไหนไม่คิดถึง

คำร้อง : สุทธิพงษ์ สมบัติจินดา
ทำนอง / เรียบเรียง : วุฒิชัย สมบัติจินดา

บางคราวชีวิตก็ยากเกินเดาอะไร บ่อยครั้งเรื่องที่ไม่เข้าใจก็พัดเข้ามา
ทั้งทั้งที่มือจับกันไว้ ไม่ทันไรก็ต้องพูดลา น้ำตาไม่เคยแห้งไป
ยังจำความหลังของเราได้ทุกนาที บันทึกความรักที่มีเก็บไว้ในใจ
เหมือนเสียงเธอดังอยู่ตรงนี้ อยู่ในทุกทุกที่ที่ไป ไม่เคยมีวันไหนไม่คิดถึงเธอ

* เมื่อใดก็ไม่เหงา แม้เราไม่เจอะเจอ เพราะเราคุยกันเสมอในใจ

** หลับตาลงทุกทียังมีภาพเธอกับรอยยิ้มเก่า
ได้ยินเพลงของเราทุกท่วงทำนองไม่เคยหายไป
ความคิดถึงเดินทางมาพบเจอ มากระซิบบอกเธอให้วางใจ
จะไม่มีเรื่องใดใด ไม่มีภาพใดใด ที่ลบเลือน

วันคืนผ่านพ้นจนเกินจะย้อนเวลา พรุ่งนี้ไม่รู้เลยว่าต้องพบอะไร
ฉันรู้เพียงเธออยู่ตรงนี้ อยู่กับฉันทุกที่ที่ไป ไม่ยอมมีวันไหนไม่คิดถึงเธอ

(ซ้ำ *, **)

วันไหนก็ยังเหมือนเดิม

RIP นะ .. บิ๊ก


ขอเรียกบิ๊กเฉยๆนะ นายอายุมากกว่าเราไม่ถึงปี
เรียนรุ่นๆเดียวกัน เราเลยเห็นนายเป็นเพื่อนมากกว่าพี่

เพิ่งรู้ข่าวเมื่อกี้นี้ ว่าบิ๊กไปสบายแล้ว..
ดีแล้วล่ะ สู้มาตั้ง 4-5 ปีนี่นา สมศักดิ์ศรีมากๆ
เรานับถือนายนะ ใจนายสุดยอดจริงๆ
เหมือนไม่เสียใจใช่ไหม แต่จริงๆเราเสียใจมากนะ
ทั้งเสียใจ และเสียดาย แต่เราไม่ร้องไห้หรอก
นายเห็นคนร้องไห้ให้นาย ก็คงไม่สบายใจ จริงไหม?

ขึ้นไปอยู่บนสวรรค์อย่างสบายใจเถอะนะ
วันไหนเบื่อๆ เหงาๆ ก็มองลงมาบ้าง
เรายังอยู่ตรงนี้ สู้ชีวิตไปวันๆเหมือนเดิม
ใจก็ยังเป็นของนายเหมือนเดิม..รักนายนะ

คุณพ่อคุณแม่บิ๊ก เป็นกำลังใจให้นะคะ หนูรู้ว่าความสูญเสียมันหนักหนา
แต่หนูก็เชื่อว่าคุณพ่อคุณแม่เข้มแข็งมากพอ ก้าวต่อไปพร้อม"ลูก"อย่างหนูนะคะ

D2B ที่เหลืออยู่ แดนและพี่บีม เก็บความทรงจำดีๆที่มีร่วมกันแล้วสู้ต่อไปนะ
ไม่ว่าจะอยู่ไหน ทำอะไร ทั้งคู่ก็ยังเป็น D2B ที่อยู่ในใจเราเสมอ
ติดตามและเป็นกำลังใจให้ตลอดไปเหมือนเดิม
บิ๊กเองคงยังมองการเติบโตของทั้งสองคนต่อไปเช่นกัน
อย่าทำให้บิ๊กผิดหวังนะึคะ




 

Create Date : 09 ธันวาคม 2550
2 comments
Last Update : 13 มีนาคม 2551 14:49:38 น.
Counter : 593 Pageviews.

 

RIP to Big

 

โดย: ทาสบอย 10 ธันวาคม 2550 18:57:24 น.  

 

แวะมาทักทายก่อนปีใหม่คร้า

 

โดย: taley sea far 27 ธันวาคม 2550 15:12:03 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Ridge
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Ridge's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.