~Ridge โชว์พาว
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
7 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 

เพลง เราจะข้ามเวลามาพบกัน - ก้อย รัชวิน feat. ปอย Portrait

เพลง : เราจะข้ามเวลามาพบกัน
ศิลปิน : ก้อย รัชวิน feat. ปอย Portrait
อัลบั้ม : เพลงประกอบหนังสือ เราจะข้ามเวลามาพบกัน (The Only Love is Real)

ทุกครั้งที่ฉันร้องไห้จวบจมทะเลน้ำตา
เหว่ว้าและเคว้งคว้างกลางผู้คน เจ็บจนไม่อยากหายใจ
ถูกรักทำร้ายจนเปราะบาง ขอบฟ้าความหวังซีดจางเหลือเกิน
แต่บอกกับใจไม่หยุดฝันอธิษฐานในกาลนิรันดร์
อย่าหยุดศรัทธาสักวันคงได้พบเธอ

*อีกครึ่งหนึ่งของดวงวิญญาณฉันรออยู่
คนเคยรู้ใจคนเคยรู้จัก จำฉันได้ไหม เราเคยพลัดพรากกัน
(อีกครึ่งหนึ่งของดวงวิญญาณฉันรออยู่
คนเคยรู้ใจคนเคยรู้จัก เธอไปอยู่ไหน เราคงพลัดพรากกัน)

**หากเธอกับฉันสวนทางกันในความฝัน
อยากให้สายตาเราได้จ้องกัน
และให้เธอบอกฉัน ว่าฉันข้ามเวลาเพื่อมาพบเธอ
(หากเธอกับฉันสวนทางกันในความฝัน
อยากให้สายตาเราได้จ้องกัน
โปรดให้เธอบอกฉัน ว่าฉันข้ามเวลาเพื่อมาพบเธอ)

ฉันใช้ชีวิตมืดมนดั่งคนที่มีแผลใจ
แผ่นดินและผืนฟ้ากว้างไกลมันกลับไม่เหลือทางให้เดิน
ทอดทิ้งรักแท้ที่ข้างทาง ปล่อยทิ้งความหวังที่พังยับเยิน
อยากบอกกับใจให้หยุดฝันอธิษฐานในกาลนิรันดร์
เจ็บกับศรัทธากี่วันก็ไม่พบเจอ

(*/**)

หากเธอกับฉันสวนทางกันในวันนั้น
ยามที่สายตาเราได้จ้องกัน
อยากให้เธอบอกฉันว่าเราข้ามเวลาเพื่อมาพบกัน


เรื่อง เราจะข้ามเวลามาพบกัน (Only Love is Real)
เขียนโดย ดร. ไบรอัน แอล. ไวส์ แปลโดย มณฑาณี ตันติสุข

เป็นหนังสือที่เคยเห็นมาตั้งแต่เด็ก แต่ก็ไม่มีโอกาสจับจอง ทั้งที่ปกทุกแบบเหมือนมีแรงดึงให้หยิบขึ้นมา
ถึงเวลาซักที ตอนนี้โอกาสพิเศษมีเพลงประกอบหนังสือด้วยทั้งที ซื้อมาแล้วค่ะ

ได้ยินเพลงนี้ครั้งแรกเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เปิดซ้ำๆอยู่แค่เพลงเดียวจนถึงตอนนี้
ไม่ใช่เพลงเศร้า แต่เราน้ำตาร่วงทุกครั้งที่ฟัง คงเพราะเรายังหาคนๆนั้นไม่เจอละมั้ง เหอๆ
พี่โจเป็นคนแต่งเนื้อเพลงเองค่ะ ดึงเอาความรู้สึกจากเรื่องออกมาได้อย่าง..สวยงาม
เมโลดี้ก็เพราะจับใจ น้องก้อยกับพี่ปอยก็ถ่ายทอดออกมาได้ถึงสุดๆ

ถ้ายังไม่เคยฟัง หามาฟังให้ได้นะคะ
ถ้ายังไม่เคยอ่าน หามาอ่านให้ได้นะคะ
อยากฟังและอ่าน ตอนนี้แพ็คคู่มาให้แล้วล่ะ คุ้มมากนะ

บางที..คุณอาจเคยเดินสวนกันกับคู่แท้ของคุณแล้วก็ได้




 

Create Date : 07 กุมภาพันธ์ 2551
2 comments
Last Update : 7 กุมภาพันธ์ 2551 16:22:45 น.
Counter : 3447 Pageviews.

 



แวะมาทักทายค่ะ ขอให้มีความสุขสขภาพแข็งแรงตลอดไปนะค่ะ....
เพลงเพราะค่ะ เคยฟังแล้วเหมือนกัน ชอบค่ะ

 

โดย: เพราะฉันห่างไกล 7 กุมภาพันธ์ 2551 22:54:57 น.  

 

เคยอ่านเหมือนกันคะ
นานมาแล้ว

จำได้ว่าชอบเหมือนกัน

คงมีสักคนที่จะข้ามเวลามาหาเราแหละเนอะ
และวัน เวลา คงจัดตั้งไว้แล้วว่าจะเป็นเมื่อไหร่

ส่วนเราก็แค่รอเวลาเดินผ่านกัน
เท่านั้นเอง...

อยู่ไหนนะ คนที่ใช่ ในวันที่ใช่...

 

โดย: taley sea far 2 มีนาคม 2551 16:28:37 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Ridge
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Ridge's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.