ความสุขสุดท้ายของชีวิต ปารถนายิ่งนัก จะได้ใช้ชีวิตอยู่กับคนเรารัก คงหาความสุขอะไรมาเทียบยาก หากแต่จะมีวันนั้นไหม ? เจ้านายหัวใจ เจ้านายหัวใจ Photobucket เจ้านายหัวใจ
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
2 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 

// หากต้องเลือก หรือเป็นตัวเลือก //

หากต้องเลือก . . . หรือเป็นตัวเลือก


เคยมั๊ย . . . ? รักคนที่มีแฟนแล้ว
หรือ . . . รักคน พร้อมกัน 2 คน

ถ้า ณ วันหนึ่ง เรารักคนที่มีแฟนแล้ว . . .
ก็คงหวังเล็ก ๆ ให้เขาเปลี่ยนใจ . . . มารักเราบ้าง
ถึงจะรู้สึกผิด . . . ที่คิดแย่งเขามา
แต่ก็อยากจะเป็นตัวเลือก . . .

ไม่ผิด . . . หากเราจะรักใครสักคน
ไม่มีใครสามารถห้ามใจใครได้
แต่จงทำใจ . . . และเผื่อความเสียใจไว้ด้วย
หากกล้าที่จะรัก (ทั้งที่ไม่น่าจะเป็นไปได้)
ก็อย่ากลัวที่จะเสียใจ . . .

ถ้าเขาเลือก ก็ยินดีด้วย . . .
แต่ ถ้าเขาไม่เลือก . . . อย่าโทษว่าเราไม่ดี หรือใครผิด
ถ้าผิดคงผิดที่เวลา . . . ที่ทำให้เราเจอกันช้าไป

คนดีไม่จำเป็น . . . ต้องสมหวังในความรักเสมอไป
ไม่มีใครที่ดีบริสุทธิ์ . . . หรือเลวบริสุทธิ์

ถ้า ณ วันหนึ่ง . . . เรารักคน 2 คน
และถึงเวลาที่เราต้องเลือก . . .จงปล่อยไปตามหัวใจ
แล้วเลือกในสิ่งที่เราต้องการ . . .

เลือกคนที่ได้ใจเราไป . . . ให้ตัวมันตามไปอยู่ด้วย
เพราะเมื่อใดที่หัวใจ กับตัวมันแยกกันอยู่ . . .
ตัวมันจะอยู่อย่างซังกะตาย
. . . เพราะมันไม่มีชีวิตจิตใจ

เรื่องความรักไม่มีใครถูก ไม่มีใครผิด
. . . ระหว่างคน 3 คน ต้องมีคนหนึ่งที่เสียใจเสมอ
แต่เสียใจแค่หนึ่งคน ดีกว่าเสียใจทั้ง 3 คน

. . . ไม่มีคำว่าสงสาร
ถ้าจะสงสาร . . . ควรสงสารตัวเองก่อน
ถามตัวเองซิว่า . . . คบด้วยความสงสาร
แล้วเรามีความสุขมั๊ย?

ไม่มีคำว่ายุติธรรม . . .
คนมาก่อนไม่จำเป็น . . . ต้องได้ครอบครอง
คนมาทีหลังไม่จำเป็น . . . ต้องเสียสละ

ชีวิตเป็นของเรา . . . จงเลือกเองแล้วจะได้ไม่โทษใคร
เรามีสิทธิ์ที่จะเลือก (ตราบเท่าที่เรายังไม่มีครอบครัว)
อย่ารักใครทั้งหมด . . .
เหลือความรักให้ตัวเองบ้าง . . . แม้สัก 1% ก็ยังดี

เผื่อใจไว้บ้าง ในวันที่ต้องเสียใจ
หากกล้าที่จะรัก . . . อย่ากลัวกับคำว่าเสียใจ
ไม่มีความแน่นอนในใจคน

ความรักไม่มีใครถูก ไม่มีใครผิด
ไม่มีความถูกต้อง หรือ ไม่ถูกต้อง
ไม่จำเป็นต้องมีความยุติธรรม
ไม่จำเป็นว่าใครมาก่อนมาหลัง
เราไม่สามารถบังคับใจใคร ให้รัก หรือ ไม่รักเราได้
และ ใคร ก็ไม่สามารถบังคับใจเราได้เช่นกัน

"คนรัก" ไม่ใช่สิ่งของ
เขามีขา และเราไม่สามารถผูกมัดเขาไว้ได้ด้วยเชือก
แต่มัดไว้ได้ด้วยใจ อย่าล้อเล่นกับ ความรัก...
มิฉะนั้น ความรักจะล้อเล่นกับเรา เหมือนกัน..........



Hi5 Comments,Codes,Graphics,Glitters,images,Scraps,Comentarios,Fondos



เพลง ใจรัก - สุชาติ




 

Create Date : 02 มิถุนายน 2551
10 comments
Last Update : 2 มิถุนายน 2551 7:30:26 น.
Counter : 592 Pageviews.

 

ขอบคุณ พื้นหลังสวยๆจากทพี่จอมแก่นจ้า

ยุคข้าวของน้ำมันแพง แต่คนเราอย่าแล้งน้ำใจต่อกันน่ะค่ะ

 

โดย: เจ้านายหัวใจ 2 มิถุนายน 2551 7:33:44 น.  

 



ดี.แวะมาส่งความสุขยามเช้าค่ะ
แวะมาบอกว่า...
รับ add เน็ตเวิร์คดี.ด้วยน๊า
ดี.จะมาแจกการ์ด อิอิ




 

โดย: d__d (มัชชาร ) 3 มิถุนายน 2551 6:58:13 น.  

 

หวัดดีค่ะ
ตามมาจากบ้านคุณวี (โสดในซอย)
ก้อใช่ค่ะ ความรักไม่มีใครถูกใครผิด
จะมีก้อแต่ "ความถูกต้อง" กับ "พบกันผิดเวลาเพราะมาช้าไป" อ่ะค่ะ..เสียใจคนเดียว ดีกว่าเสียใจทั้ง 3 คน
แต่ในความเป็นจริง (ชีวิตจริง) มันคือเจ็บปวด เสียใจ
ด้วยกันทั้ง 3 คน นั่นแหละค่ะ
ความเสียใจอันนี้ มันยังเผื่อแผ่ไปถึง พ่อ แม่ และพี่น้อง
ของทั้ง 3 ฝ่ายด้วยอ่ะจิคะ..ที่มินพูดแบบนี้ได้
เพราะมินเคยประสบมากับตัวเองแล้วค่ะ
มาอ่าน blog คุณเจ้านายหัวใจ แล้ว
เหมือนอ่านเรื่องของตัวเองเลย
แต่เป็นเรื่องเมื่อเกือบ 20 ปี ผ่านมาแล้วอ่ะค่ะ
ยังงัย ๆ ก้อ เอาใจช่วยค่ะ

 

โดย: มิน (มินทิวา ) 3 มิถุนายน 2551 8:01:00 น.  

 

ถ้าต้องเป็นฝ่ายเลือกหรือเป็นตัวเลือก
ก็ขอให้เราตัดสินใจให้ดีที่สุด ว่าสิ่งที่เราเลือกเราแน่ใจว่าจะอยู่กับเราได้ยั่งยืน
หรือถ้าถูกเขาเลือก ก็ต้องแน่ใจว่าเขาเลือกเราด้วยเหตุผลที่เราพอใจ

ยินดีเป็นเพื่อนเสมอครับ

 

โดย: ลุงแอ๊ด 3 มิถุนายน 2551 8:34:23 น.  

 

ขอบคุณที่ไปเยี่ยมน๊า
อิอิ ในใจอยากได้ 2 ใสสมองอยากได้ สี่ คริคริ

 

โดย: Gigg (Gigg_Pat ) 3 มิถุนายน 2551 14:02:15 น.  

 

 

โดย: somnumberone 3 มิถุนายน 2551 15:30:43 น.  

 

ชอบเพลงนี้มากเลย ฟังแล้วอินเลยครับ

ส่วนคำที่ยกมา ตรงใจสถานการณ์ของผมขณะนี้มากๆ
เหมือนผมกำลังคิดอะไรไม่ออกแ เลวได้มาอ่าน คิดอะไรได้เยอะเลยครับ มันสอนผมหลายอย่าง

ขอบคุณมากๆเลยครับ ขออนุญาติเซฟเก็บไว้อ่านสอนความรักนะครับ

 

โดย: PackyOnline 3 มิถุนายน 2551 17:44:37 น.  

 



ดี.add แล้วนะคะ
....ว่าแต่ดี.รอadd เน็ตเวิร์คอยู่น๊า




 

โดย: d__d (มัชชาร ) 3 มิถุนายน 2551 21:50:43 น.  

 

ขึ้นชื่อว่ารัก ยังไงก็มีคำว่าทุกข์แอบอยู่ตลอดละนะ

 

โดย: Summer Flower 4 มิถุนายน 2551 8:41:43 น.  

 

ขอบคุณก๊ะ

 

โดย: yosita_yoyo 4 มิถุนายน 2551 19:22:14 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


เจ้านายหัวใจ
Location :
อุบลราชธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เมื่อความรักจืดจาง
หัวใจก็ออกเดินทางอีกครั้ง
เผื่อจะเจอกับรักแท้ที่จริงจัง
แม้จะเหนื่อยก็ยังหวังยังตั้งใจ
ยามความรักยิ่งใหญ่มั่นคง
ใจเราก็ซื่อตรงไม่อ่อนไหว
ยามความรักบอบบางห่างไกล
ใจเราก็แปรเปลี่ยนไป--ไม่รักกัน
ถึงวันนี้ที่ต้องแยกทางกันไป
ก็ไม่เคยนึกเสียดายเวลาที่ผ่านผัน
เพราะเราต่างก็รู้ดีในใจกันและกัน
ว่าทุกเวลาที่อยู่ด้วยกันนั้นเราจริงใจ
สักวันหัวใจเราคงได้พัก
เมื่อได้เจอกับรักที่แท้และยิ่งใหญ่
รักที่ดี..อบอุ่น..ยิ่งกว่าที่เราเคยมีให้
และมั่นคงยืนยาวตลอดไป...โชคดี

...จากหัวใจของเรา..



/// ชีวิตต้องมีพรุ่งนี้เสมอ ///
ในความเป็นเพื่อน . . . ไม่ต้องการความใส่ใจมากนัก แต่ในการเป็นคนรัก . . . ความใส่ใจ ดูแลกัน คือสิ่งสำคัญ เจ้านายหัวใจ Uppicz.info:free image hosting and resize Image Hosted by CompGamer Image Host เจ้านายหัวใจ
Friends' blogs
[Add เจ้านายหัวใจ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.