ความสุขสุดท้ายของชีวิต ปารถนายิ่งนัก จะได้ใช้ชีวิตอยู่กับคนเรารัก คงหาความสุขอะไรมาเทียบยาก หากแต่จะมีวันนั้นไหม ? เจ้านายหัวใจ เจ้านายหัวใจ Photobucket เจ้านายหัวใจ
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
6 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 

// ในวันที่ชีวิตเจอคำถาม //

...........ชีวิตคนเรา

มีอะไรมากมายที่ต้องเจอ ทั้งสุขทั้งทุกข์ รอยยิ้ม น้ำตา


บางเวลาเจอแต่เรื่องหนักๆ จนรู้สึกว่า โลกนี้ช่างโหดร้ายยิ่งนัก


รุ้สึกเนื่อยและท้อมากๆในเวลาที่ใจอ่อนแอ


และบางช่วงของชีวิต คิดว่าได้เจออะไรที่ใช่และเข้าใจ


แต่กลับ ตรงกันข้าม ไม่ใช่เลย




คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

แม้ว่า ...วันนี้อาจไม่เป็น คนรักกัน !

และแม้ว่าใน......วันนี้เป็นเพียงแค่ คนรู้จักกัน
แต่..สิ่งหนึ่งที่ไม่อาจห้ามได้คือ ความคิดถึงที่มีอยู่
มันไม่อาจจางหายได้ ใน วันนี้ หรือพรุ่งนี้

ฉันจะไม่ร้องไม่ขอ แต่คงเสียใจ ยากที่จะลืม
ในวันนี้ ถึงแม้จะไม่มีเธอ แต่ ฉันยังคงเหลือ
หัวใจของฉันอยู่
ฉันจะดำรงและยังคงชีวิตนี้อยู่อยู่เพื่อตัวเอง !
จะเข้มแข็ง เดินด้วย 2 เท้า ของฉัน ต่อไปต้องทำให้ได้



แต่ จะขอ อนุญาต คิดถึง เธอนะ
เพราะ หาก จะรู้สึก คิดถึงใครสักคนนั้น
แม้ว่า ในวันนี้ ยังไม่ใช่คนรักของฉันเลยก็ตามที

แต่คงไม่เป็นไรใช่ไหม ที่จะขอคิดถึงเธอ



หากจะ ขอเพียง ให้ เขาเป็นคนที่ฉันรัก และมีเขาอยู่ ในหัวใจ


เพียงแค่ ขอให้ ใจได้...คิดถึง

สำหรับวันนี้ และ วันหนึ่ง ก้อพอ........! แค่นี้จริง ๆ


และเธอก็จะอยู่ในใจฉันตลอดไป



เขียนคำหวาน ๆ บันทึกเหตุการณ์ตัวเธอไว้ใกล้ ๆ


ว่าความรู้สึกดี ๆ มีให้เธอเสมอไป


ไม่ว่าจะอยู่ใกล้ - ไกล หัวใจก็คิดถึงเธอ



เพียงเราเท่านั้น - หนู มิเตอร์




 

Create Date : 06 มีนาคม 2552
9 comments
Last Update : 6 มีนาคม 2552 7:18:54 น.
Counter : 763 Pageviews.

 



วันนี้พี่หมวยหวานจัง
ดี.คิดถึงนะคะ


 

โดย: d__d♥ (มัชชาร ) 6 มีนาคม 2552 7:23:48 น.  

 

สวัสดีเจ้าค่ะ..

ข้อความโดนใจจัง!

นี่แสดงว่า เราก็อกหักอีกแล้วใช่ไหมค่ะ

ฮือๆๆ...ขอร้องไห้ด้วยคน

 

โดย: คนผ่านทางมาเจอ 6 มีนาคม 2552 7:34:03 น.  

 



emo
สวัสดีครับ คุณหมวย


ไม่เจ๊อะกันนาน คิดถึงจังเลย..... สบายดีไหมครับ

มีความสุขมาก ๆ วันนี้วันศุกร์ รักษาสุขภาพ นะครับ

...............................................

 

โดย: เซียน_กีตาร์ 6 มีนาคม 2552 7:41:27 น.  

 

แค่ได้คิดถึงก็เป็นสุขใจนะคะ

 

โดย: คุณนายทหารเรือ 6 มีนาคม 2552 11:57:39 น.  

 

คิดถึงก็โทรไปหาดิคับ มะเห็นยากเลย

 

โดย: จอมโจรบุฟผา IP: 118.173.204.124 6 มีนาคม 2552 14:53:51 น.  

 



หวัดดีค่ะคุณหมวย
สบายดี นะคะ มีความสุขมาก ๆ ด้วยค่ะ

 

โดย: มินทิวา 12 มีนาคม 2552 9:20:12 น.  

 


แวะมาส่งยิ้ม ให้กำลังใจ

 

โดย: เหนือฟ้า พาไป 12 มีนาคม 2552 10:48:53 น.  

 

เพลงเพราะนี่ อกหักรึไงไปหลงรักใครเข้าหล่ะเจ๊ คร่ำครวญใหญ่เลย คนเจ้าชู้ก็งี้แหล่ะ อกหักซะบ้าง สมน้ำหน้า แหวะ

 

โดย: ไม่บอกดีกว่า IP: 114.128.70.187 18 มีนาคม 2552 6:15:01 น.  

 

 

โดย: jodtabean (loveyoupantip ) 6 สิงหาคม 2554 3:33:08 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


เจ้านายหัวใจ
Location :
อุบลราชธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เมื่อความรักจืดจาง
หัวใจก็ออกเดินทางอีกครั้ง
เผื่อจะเจอกับรักแท้ที่จริงจัง
แม้จะเหนื่อยก็ยังหวังยังตั้งใจ
ยามความรักยิ่งใหญ่มั่นคง
ใจเราก็ซื่อตรงไม่อ่อนไหว
ยามความรักบอบบางห่างไกล
ใจเราก็แปรเปลี่ยนไป--ไม่รักกัน
ถึงวันนี้ที่ต้องแยกทางกันไป
ก็ไม่เคยนึกเสียดายเวลาที่ผ่านผัน
เพราะเราต่างก็รู้ดีในใจกันและกัน
ว่าทุกเวลาที่อยู่ด้วยกันนั้นเราจริงใจ
สักวันหัวใจเราคงได้พัก
เมื่อได้เจอกับรักที่แท้และยิ่งใหญ่
รักที่ดี..อบอุ่น..ยิ่งกว่าที่เราเคยมีให้
และมั่นคงยืนยาวตลอดไป...โชคดี

...จากหัวใจของเรา..



/// ชีวิตต้องมีพรุ่งนี้เสมอ ///
ในความเป็นเพื่อน . . . ไม่ต้องการความใส่ใจมากนัก แต่ในการเป็นคนรัก . . . ความใส่ใจ ดูแลกัน คือสิ่งสำคัญ เจ้านายหัวใจ Uppicz.info:free image hosting and resize Image Hosted by CompGamer Image Host เจ้านายหัวใจ
Friends' blogs
[Add เจ้านายหัวใจ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.