ความปรารถนา 3 ข้อของผม

三個願望

嗯,因為都是親愛的家人,所以一定要把三個心願都說出來。

第一個願望,我想是我永遠都不會改變的心願。
我希望媽媽身體健康,永遠快樂。
最近突然發現媽媽老很多,我希望今年一定要很努力多找時間陪陪她。
她是我的命,我希望她要一直很快樂,像小太陽的媽媽。


第二個願望,是希望你們心中都一直充滿愛。
我看了你們因為愛我而做的事情。
我很感動,我覺得自己很普通、很渺小,可是竟然有那麼大的福氣,讓你們愛我。
還把對我的愛,變成更大的愛。
我相信那是一種緣分,是上天讓它有了一種很巧妙的轉化,然後我們都在那個轉化裡,
又得到一種更特別、真珍貴的愛。

我希望我們都一直在那個愛裡面。
因為擁有彼此而繼續驕傲。
我說過:我接下來站在舞台上,有很多的力量將來自你們。
當時說得很激動,跟此刻的心情完全不同……
卻同樣篤定堅信著。

第三個願望,是希望今年有更好的作品。
除了新的戲,希望大家能看見現在的我。
我也會在今年推出一個很久沒有推出的東西。
那是我這幾年很私人的心情跟轉變,當然我在裡面也做了很大的改變,那是我此刻很喜歡的自己。
我希望你們也會喜歡。
跟我一起期待好嗎?


也祝福 所有看見這篇文章的人 2010新年快樂!

Jerry


Credit : //www.jerryyan.info


ความปรารถนา 3 ข้อ

อืม เพราะว่าทุกคนคือคนในครอบครัวที่รัก ดังนั้นจึงต้องนำความปรารถนาทั้งสามข้อของผมมาเล่าให้ฟัง

ความปรารถนาข้อที่หนึ่ง ผมคิดว่าคงเป็นความปรารถนาที่ไม่มีวันเปลี่ยนแปลง
ผมหวังว่าแม่จะมีสุขภาพแข็งแรง มีความสุขตลอดไป
ช่วงนี้อยู่ๆผมก็พบว่าแม่แก่ไปมาก หวังว่าในปีนี้ผมจะขยันหาเวลามาอยู่เป็นเพื่อนแม่ได้มากขึ้น
แม่คือชีวิตของผม ผมหวังว่าแม่จะมีความสุขเสมอ และตลอดไป
เหมือนคุณแม่ที่เป็นพระอาทิตย์ดวงน้อยๆ

ความปรารถนาข้อที่สอง คือ หวังว่า ภายในใจของพวกคุณ จะเต็มเปี่ยมด้วยความรักแบบนี้เสมอ
ผมได้เห็นสิ่งที่พวกคุณทำขึ้น เนื่องจากความรักที่มีให้ผม
ผมซาบซึ้งมาก ผมรู้สึกว่าตัวผมธรรมดามาก เป็นแค่คนตัวเล็กๆคนหนึ่ง
แต่ว่าจู่ๆก็เหมือนมีโชคโดยไม่คาดฝัน ทำให้พวกคุณรักผม
และยังนำความรักที่มีต่อผม เปลี่ยนเป็นความรักอีกประเภทที่ต่างไปมาก
ผมเชื่อว่านั่นคงเป็นพรหมลิขิตอย่างหนึ่ง ที่สวรรค์ลิขิตให้เป็นไปอย่างชาญฉลาด
ซึ่งพวกเราก็อยู่ในความเป็นไปนั้น
และได้รับสิ่งหนึ่งที่พิเศษสุด อันเป็นความรักที่มีค่าโดยแท้จริง

ผมหวังว่าพวกเราจะอยู่ด้วยกันไปในความรักแบบนี้
และเพราะว่ามีความมั่นใจในกันและกันแบบนี้
ผมเคยพูดว่า เวลาที่ผมอยู่บนเวที มีพลังมหาศาลถ่ายทอดจากพวกคุณมาสู่ผม
ในตอนนั้นได้พูดไปอย่างตื่นเต้น เทียบกับความรู้สึกในตอนนี้แล้วไม่เหมือนกันโดยสิ้นเชิง
กลับจริงจังและเชื่อมั่นมากยิ่งขึ้น

ความปรารถนาข้อที่สาม คือ หวังว่าปีนี้จะมีผลงานที่ดียิ่งๆขึ้น
นอกจากละครเรื่องใหม่ หวังว่าทุกคนจะได้เห็นว่าผมในตอนนี้
จะสามารถออกผลงานอย่างหนึ่ง ซึ่งไม่ได้ทำมานานแล้ว
นั่นก็คือเรื่องราวในใจ และการเปลี่ยนแปลง ในช่วงหลายปีมานี้
แน่นอนว่าข้างในนั้นย่อมมีความเปลี่ยนแปลงมากมาย
ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมชอบตัวเองในตอนนี้มาก
ผมหวังว่าพวกคุณคงจะชอบ
พวกเรามาเริ่มนับถอยหลังไปด้วยกันไหมครับ

ขอให้มีความสุขมากๆ ทุกๆคนที่ได้อ่านข้อความนี้ของผม สวัสดีปีใหม่ 2010 ครับ

เจอร์รี่

คำแปล : คุณแป้ง@f4forever.pantipmember.com/cafe/chalermkrung




Create Date : 05 มกราคม 2553
Last Update : 5 มกราคม 2553 16:02:24 น. 1 comments
Counter : 403 Pageviews.

 
บังเอิญเข้ามาเจอ ชอบเจอร์รี่เหมือนกันค่ะ น่ารักจริงๆ ^^


โดย: keigo IP: 10.156.0.188, 203.151.17.97 วันที่: 14 มกราคม 2553 เวลา:9:37:28 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Yan Ming Ling
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
มกราคม 2553
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
5 มกราคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Yan Ming Ling's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.