Thank you - Jerry Yan

kan zhe na zhang ni wo zuo ri de zhao pian
คั่น เจ๋อ น่า จาง หนี หว่อ จั้ว รื่อ เตอ จ้าว เพี่ยน
ดูภาพในวันก่อนของเธอกับฉัน

wo xiang hai zai ai zhe de cong qian
หวอ เสี่ยง ไห จ้าย อ้าย เจอ เตอ ฉง เชียน
ฉันคิดถึงวันวานที่ยังรักกันอยู่

zhi dao ni hai nan guo zhi dao ni hai ai wo
จือ เต้า หนี่ ไห หนัน กั้ว จือ เต้า หนี่ ไห อ้าย หว่อ
รู้ว่าเธอยังคงเสียใจรู้ว่าเธอยังรักฉันอยู่

zhi dao shi wo de cuo shi wo de cuo
จือ เต้า ซื่อ หว่อ เตอ ชั่ว ซื่อ หว่อ เตอ ชั่ว
รู้ว่าเป็นความผิดของฉัน เป็นความผิดของฉัน

*wo cheng ren wo dui ni bu hao
หว่อ เฉิง เริ่น หว่อ ตุ้ย หนี่ ปู้ ห่าว
ฉันยอมรับว่าฉันไม่ดีกับเธอ

ni wei wo fu chu de yi qie wo dou zhi dao
หนี่ เว่ย หว่อ ฝู้ ชู เตอ อี้ เชีย หว่อ เตอ จือ เต้า
เพื่อฉันแล้ว เธอทุ่มเททุกอย่าง ฉันก็รู้

zhi dao ni shou de ku zhen tai duo
จือ เต้า หนี่ โซว เตอ คู เจิน ไท่ ตัว
รู้ถึงความทุกข์ที่เธอได้รับ ช่างมากมายจริงๆ

zen me zhi de ni zhe yang zuo
เจิ่น เมอ จือ เต๋อ หนี่ เจ้อ ย่าง จั้ว
อย่างไรจึงคู่ควรที่เธอทำแบบนี้

zen me zhi de ni hai zai deng wo
เจิ่น เมอ จือ เต๋อ หนี่ ไห จ้าย เติ๋ง หว่อ
อย่างไรจึงจะคู่ควร ที่เธอยังคงรอฉัน

**xie xie ni hai zai ai wo
เซี่ย เซี่ย หนี่ ไห จ้าย อ้าย หว่อ
ขอบคุณนะที่ยังคงรักฉันอยู่

wo wu fa zai zhao dao ling yi ge
หว่อ อู้ ฟ่า จ้าย จ่าว เต้า หลิง อี๋ เก้อ
ฉันไม่สามารถหาใครได้อีกแล้ว

bu ke neng zai you ren bi ni liao jie wo
ปู้ เข่อ เหนิง จ้าย โหย่ว เหริน ปี๋ หนี่ เหลี่ยว เจี้ย หว่อ
ไม่อาจหาใครที่จะเข้าใจฉันไปยิ่งกว่าเธอ

xie xie ni rang wo ai guo
เซี่ย เซี่ย หนี่ รั่ง หว่อ อ้าย กั้ว
ขอบคุณที่ทำให้ฉันเคยรัก

wo xiang xin zong hui you yi tian
หว่อ เซียง ซิ่น จง หุ้ย โหย่ว อี้ เทียน
ฉันเชื่อว่าต้องมีสักวัน

you yi tian wo hui kan jian
โหย่ว อี้ เทียน หว่อ หุย คั่น เจียน
สักวันหนึ่งที่ฉันคงจะได้เห็น

bie ren xiao wo sa tuo
เปี๋ย เหริน เสี้ยว หว่อ ซา โถว
คนอื่นหัวเราะ ดูเหมือนว่าฉันไม่แคร์

qi shi wo mei you na me de sa tuo
ชวี ซื่อ หว่อ เหมย โหย่ว น่า เมอ เตอ ซา โถว
ที่จริงแล้ว ฉันไม่ได้ไม่แคร์ขนาดนั้น

(ซ้ำ * และ **)




 

Create Date : 12 กันยายน 2552
0 comments
Last Update : 12 กันยายน 2552 10:50:16 น.
Counter : 908 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Yan Ming Ling
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
กันยายน 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
12 กันยายน 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Yan Ming Ling's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.