Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
27 ตุลาคม 2552
 
All Blogs
 

ถึง พวกแก.... เพื่อนรัก ของฉานนนนน(ภาค 2)

แก.....แก..เป็นอีกคน ที่ตาม ไอ้ 2 ตัว ข้างบน ไปติดๆๆ
ในระยะเวลาใกล้เคียงกัน (ไม่รู้จะไปกันทำไมนักหนา...นะ)
ก็เข้าใจอ่ะว่าไอ้ตัวแรก มานตั้งใจของมัน
แต่ไหนแต่ไร...ว่ามานจบตรีเมื่อไร ...
มานจะไปต่อโทและหางานทำที่นั้นทันที.....
ส่วนไอ้ตัวที่ 2 นะ มานไปเพราะหน้าที่การงานมัน
โห่...แต่แกว่ะ ไม่มีวี่แววเลย.... แต่ดันชิ่งไปเรียนต่อโทได้ซะนี่.....
ทั้งๆที่ไปสอบโทมาด้วยกันแท้ๆ นี่ถ้าฉันหลวมตัวไปเรียน....
(ไกลถึงโน้น...เชียงใหม่)
สังสัยฉันคงเป็นโดดเดี่ยวผู้น่ารักแหง่มๆๆ
ว่าแต่ขอ...ถามคำถามเดิมเหมือน ไอ้ 2 ตัว ว่ะ
เมื่อไรกลับว่ะ.... ไป 4 - 5 ปี แล้ว นะ ..... จะหาเงินไปถึงไหน...
กะว่า กลับมาแล้วจะไม่ทำงาน ทำการเลยเหรอว่ะ.....
หรือแก่หลงสาวๆๆ วัยทอง....(หัวทอง) 5555+


สุดท้าย นาย นายเป็นคนเดียวในกลุ่ม
ที่เราใช้สรรพนามต่างจาก เพื่อนๆ ทั้ง 4 คน....
ทั้งๆ ที่นายก็พูด แก... ฉัน ... มึง... กู.... กับไอ้ 4 ตัว ข้าง บน
แต่กับเรา.....
นายกลับใช้สรรพนาม เรา... ชื่อนาย... ชื่อเรา....แทน ?????
เราเองเก็คยใช้สรรพนามเหมือนกับที่ เรียกไอ้ 4 ตัว ข้าง บน
แต่นายกลับงอนใส่เราซะงัน....
แรกๆ ก็คิดว่า สงสัยไม่สนิทกัน
เพราะเราไม่ได้เรียนคณะเดียวกันกับพวกนาย....
แต่หลังๆมา เลยเข้าใจว่าเป็นเพราะอะไร.....
มาถึงตอนนี้.... อีกไม่กี่วัน..นายก็คงจะมีความสุขกับคนของนาย
พร้อมๆ กับการได้เริ่มต้นชีวิตใหม่....
รู้มั๊ย....วันที่นาย... มาบอกเราว่า "เราจะแต่งงานแล้วนะ"
เรารู้สึก จี๊ด ขึ้นมา ทันที
......ทั้งๆ ที่มันไม่น่าจะรู้สึกอะไรอ่ะนะ
แต่มันก็รู้สึกอย่างนั้นจิงๆ.... รึว่าอาจจะรู้สึกเหงา....
เพราะว่ามาถึงตอนนี้ .... ที่เมืองไทยก็ไม่มีใครให้ เฮ ฮ่า ลันลา กัน ได้อีก
คงเหลือแต่นาย.... แต่พอมารู้ว่านายจะแต่งงาน....
เลยรู้สึก โดดเดี่ยวผู้น่ารัก ซะเลย
จิงๆ ฉันก็อยากจะไปงานแต่นายนะ...
แต่พอดูสายตาขอคนนั้นของนาย...แล้ว
รู้สึก มาคุ มาคุ งัย มิรู้...
ยิ่งพอไม่มี ไอ้(ปากหมา) อยู่ด้วย.... ยิ่งไปกันใหญ่...
แต่หากไม่ไปยิ่งจะดูไม่ดีใช่ไหม.... เพราะไอ้ 4 ตัว คงเอา เราตาย แน่ๆๆ
และที่สำคัญคนนั้นของนาย.... คงต้องสังสัยกันไปใหญ่....

เราจะทำงัยดี....ครายก็ได้ช่วยตอบแทนเราหน่อย....



ฟังเพลง Destiny
Powered by you2play.com




 

Create Date : 27 ตุลาคม 2552
1 comments
Last Update : 27 ตุลาคม 2552 19:59:19 น.
Counter : 496 Pageviews.

 

สุขสันต์วันฮาโลวีนนะจ๊ะ ฝันดีจ่ะ

.

 

โดย: Nat-cherry 31 ตุลาคม 2552 21:51:51 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ผู้หญิงสีน้ำเงิน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ผู้หญิงสีน้ำเงิน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.