(^O^)/ เชิญเข้าสู่โลกของหนุ่มน้อยขี้อ้อน น้องภูริคุณ คร๊าบผม(⌒ε⌒*) Image Hosting by PictureTrail.com
Lilypie Waiting to Adopt tickers
Group Blog
 
 
มีนาคม 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
17 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 
3 เดือน เทวดาแห่งความสุขในบ้าน

ตอนน้องภูอายุได้ 3 เดือน พ่อกะแม่ลงความเห็นกันว่าจะให้หนูไปอยู่บ้านคุณตาที่ลพบุรี เพราะเห็นว่าหนูอ้อแอ้เก่งกับคุณยายเมื่อตอนคุณยายมาเยี่ยม(ตอน2เดือนครึ่ง) พออยู่กันตามลำพังแล้วกังวลใจว่าหนูจะเหงาจะพูดไม่เก่ง (ตอนแรกเกิดนู๋มีพังผืดที่ลิ้นแต่ดูดนมได้เอง คุณหมอเลยบอกว่าไม่ส่งผลกระทบอะไรไม่ต้องไปจี้ออกแต่พ่อกับแม่ยังกังวลวิตกจริตว่าหนูจะพูดช้า)และก็อยากให้หนูได้อยู่ในที่อากาศดีๆหรือที่เป็นธรรมชาติบ้างจะได้มีภูมิต้านทาน เพราะอยู่กับแม่อยู่แต่ในห้องแอร์ไม่ได้ออกไปไหน

พอแม่โทไปบอกที่คุณยายดีใจมากเลย บอกมาเดือนนึงเลยนะ แต่คุณตาบอกสงสารพ่อมันเอามา 2อาทิตย์พอ สรุปตามนั้น 2 อาทิตย์ก็ดีเพราะแม่ก็คิดถึงพ่ออ่ะ อิอิ

บ้านที่ลพบุรีอากาศดีมากเลยนะคุณตาพาหนูไปนอนตากอากาศหลังบ้านและไปเดินเล่นทุกวัน ส่วนแม่ก็สบายใครๆก็พากันมาเล่นหนูเลี้ยงหนูเรียกว่าแม่ได้เข้าใกล้หนูแค่ตอนให้นมละมั๊ง ฮ่าๆ คุณตาคุณยายนี่วันๆแทบไม่ไปไหนเลยคุณตาเลิกงานกลับบ้านแต่วันไม่ไปกินเลี้ยงสังสรรค์เหมือนเคย
Image Hosting by PictureTrail.com

ตอนกลางคืนทุกคืนเราขึ้นไปนอนที่ห้องทวดจ๋ากัน ทวดจ๋าดูมีความสุขมากเพราะท่านนอนคนเดียวมาตั้งนานแม่ว่าน่าจะเหงานะ พอหนูขึ้นไปหนูก็จะชวนทวดจ๋าคุยอ้อแอ้ๆดังลั่นบ้านไปหมดชวดจ๋าที่บางทีหลับไปแล้วก็อดใจไม่ไหวลุกขึ้นมาเล่นกับหนู หนูชอบยืนชอบกระโดดมากๆแล้วก็คุยเก๊งเก่ง
Image Hosting by PictureTrail.com

บ้านที่ลพบุรีเป็นครอบครัวใหญ่ตระกูลเราปลูกบ้านติดกัน 7 หลัง ก็จะมีญาติผู้ใหญ่เยอะเลย บ้านเราจะอยู่ตรงกลางพอดีเค้าก็จะมาเล่นกับหนูกัน
แต่คนที่มาบ่อยที่สุดเห็นจะเป็นทวดเบิ้มนี่ละและก็ยายยุ้ยยายยิ้ม(ศักดิ์เป็นยายแต่จิงๆอายุน้อยกว่าแม่อีก)

ไปๆมาๆหนูอยู่จนครบเดือนนั่นละวันจะกลับคุณตายังไม่อยากให้กลับอีกด้วยซ้ำ แต่มันติดว่าหนูต้องฉีดวัคซีนแล้วแม่ดั๊นลืมเอาสมุดของหนูมาเลยต้องกลับ
ก่อนกลับ2วันเจ้าหนูของแม่เล่นน้ำกับคุณตาแล้วพลาดหัวจุ่มไปไม่สบายเลยต้องพาไปหาหมอ เลยเป็นประเด็นว่าสงสัยไม่อยากกลับ 55+ แต่ไม่กลับไม่ได้แล้ววพี่เอิร์ธเริ่มมีน้อยใจคุณยายแล้วกลัวว่าจะไม่รัก แต่พี่เอิร์ธก็รักหนูดีกับหนูมากนะลูก เป็นเด็กดีจริงๆเลย
Image Hosting by PictureTrail.com

หนูรู้ตัวไหมว่าทำให้ทุกคนมีความสุขแค่ไหนถ้าจะมีทะเลาะกันก็คงทะเลาะเรื่องแย่งกันเลี้ยงหนู แม่ยิ่งรู้สึกดีที่ได้กลับไปอยู่บ้านอีกครั้ง วันที่มาส่งกลับบ้านเพชรบูรณ์กลายเป็นแม่ที่ร้องไห้งอแงซะงั้น น่าอายจังเลย..


Create Date : 17 มีนาคม 2553
Last Update : 24 มีนาคม 2553 3:41:08 น. 8 comments
Counter : 579 Pageviews.

 
อยากมีเทวดาตัวน้อยบ้างจังเลย


โดย: pk@home วันที่: 17 มีนาคม 2553 เวลา:15:55:20 น.  

 


โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว วันที่: 17 มีนาคม 2553 เวลา:16:14:29 น.  

 
แวะมาชื่นชมเทวดาตัวน้อยจ้า


โดย: deco_mom วันที่: 17 มีนาคม 2553 เวลา:17:12:11 น.  

 
กำลังรอเทวดาตัวน้อยเหมือนกันค่ะ


โดย: NuAeaw วันที่: 17 มีนาคม 2553 เวลา:18:37:57 น.  

 
น่ารักค่ะ


โดย: จีนี่ในกระจกแก้ว วันที่: 17 มีนาคม 2553 เวลา:19:24:24 น.  

 
มาแอบดูเทวดาตัวน้อยค่ะ
กลายเป็นศูนย์กลางของจักรวาลเลยนะคะ
เทวดาของเราก็มีค่ะ แต่เป็นชั้นเซียน ขั้นเทพไปหมดแล้ว


โดย: มะลิปางเม็ง วันที่: 17 มีนาคม 2553 เวลา:20:09:01 น.  

 
ชื่นชมค้า อนาคตหล่อมาก


โดย: ปันฝัน วันที่: 18 มีนาคม 2553 เวลา:11:01:30 น.  

 
บ้านมีเด็ก ก็สดชื่นอย่างนี้ล่ะคะ

:)


โดย: ฝนโปรย วันที่: 19 มีนาคม 2553 เวลา:12:23:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

หนุ่มน้อยขี้อ้อน
Location :
เพชรบูรณ์ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add หนุ่มน้อยขี้อ้อน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.