ความบากบั่นนำมาซึ่งความสำเร็จ
Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2552
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
7 พฤษภาคม 2552
 
All Blogs
 

กลับบ้านเรา.......รักรออยู่




วันที่ 16 สิงหาคม 51 เวลา 7.30 น. หลังมื้อเช้า ที่จริงเราลงมารับประทานอาหารเช้าเวลา 6.30 น.ครูปิยะนาถบอกว่า เรานี่แปลกลุกมาตั้งแต่ตีสามมากินมื้อเช้า (ก็เทียบกับเมืองไทยเพิ่ง ตีสาม)พวกเราตื่นเต้นจะได้กลับบ้าน? เปล่า... ที่ดิฉันว่าตื่นเต้นเพราะกลัวน้ำหนักกระเป๋าจะเกินที่ช็อปกระจายขนาดนั้นพอกระเป๋าผ่านทุกคนโล่ง...... เมื่ออยู่บนเครื่องขากลับพวกเราหลายคนคิดว่าเมื่อถึงบ้านจะทำอะไร (พูดอย่างกะตกงาน) หลายๆคนก็พูดถึงเหตุการณ์ที่ผ่านมาว่าเราไปโก๊ะๆอะไรกันบ้างอย่างสนุกสนานโดยเฉพาะเรื่องประตูหลังที่ Melbourne ของดิฉัน (ที่ลงเครื่องทางด้านหลังน่ะ).... 16.00 น. ถึงสิงคโปร์ก็ช็อปอีก เห็นไหม trip นี้รวย จากนั้นขึ้นเครื่องต่อถึงสุวรรณภูมิ...... ถึงบ้านแล้วด้วยความทรงจำที่ประทับใจ...........



กลับแล้วค่ะ


ขณะรอต่อเครื่องที่สิงคโปร์


ถีงบ้านแล้ว

เราได้อะไรจากการไปศึกษาดูงานครั้งนี้ ดิฉันอยากตอบว่า มากมาย สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเราได้ความสามัคคี พวกเรารักกันมากขึ้น ขอกราบขอบพระคุณท่านผู้อำนวยการที่มอบโอกาสดีดีที่สุดให้พวกเราท่านก็ฝ่าฟันลุยทางมาให้พวกเราได้พบได้เห็นสิ่งดีดีที่จะนำมาพัฒนาวิทยาลัยฯ.....


ลาก่อน..........Australia







 

Create Date : 07 พฤษภาคม 2552
1 comments
Last Update : 7 พฤษภาคม 2552 3:33:00 น.
Counter : 1013 Pageviews.

 

...น่าไปเที่ยวจัง..เมื่อไหร่จะได้ไปบ้างน้า...

 

โดย: เก้าทัพ 14 พฤษภาคม 2552 11:05:58 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


poonsukp
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]





เรียบๆง่ายคิดตรงๆพูดตรงๆ
เต็มใจช่วยเหลือถ้าเห็นว่าช่วยได้
แค่นี้พอใจยัง





<
Friends' blogs
[Add poonsukp's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.