สูตรรักสูตรอร่อย
Group Blog
 
<<
มกราคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
16 มกราคม 2554
 
All Blogs
 
Meep and Mango (กระต่ายเนเธอร์แลนด์ดวอฟ)


สวัสดีก๊าบบ หนูชื่อ มีบ กับ แมงโกก๊าบบ
แม่ยังดูไม่ออกเลยว่าหนูเพศอะไร
วันที่ ๑๙ ที่จะถึงนี้หนูจะอายุ ๒ เดือนเต็ม
มาอยู่กับแม่ได้ ๔ สัปดาห์แล้วก๊าบบ
วันนี้หนูเปิดบ้านโชว์ พ่อทำบ้านให้พวกหนูเองก๊าบบ
ในบ้านหนูมีห้องน้ำ ห้องนอน ห้องครัว ห้องนั่งเล่นเสร็จสรรพ
แม่เทรนให้หนูๆฉี่ในห้องน้ำ หนูก็ฉี่ในห้องน้ำกัน
กว่าแม่จะเทรนหนูได้ก็หลายวันทีเดียว
แม่ต้องคอยเช็ดฉี่ที่หนูทำราดตลอดเลยกว่าหนูจะรู้ว่าเวลาปวดฉี่ต้องฉี่ที่ไหน


ตอนแรกแม่ว่าแม่เทรนหนูได้ร้อยเปอร์เซ็นต์แล้วนะ
แต่บ้านหนูตอนแรกมันเป็นพื้นเปล่าๆ ตอนหลังพ่อมาเพิ่มตะแกรง..
ให้หนูได้เดินแบบสะอาดๆไม่ย่ำอึตัวเอง
หนูก็เลยแอบงง ว่าตะแกรงที่หนูเดินอยู่นี่มันห้องน้ำหรืออะไรหว่า
หนูเลยยังเผลอฉี่เลอะบ้านตัวเองอยู่ แต่ไม่มาก แม่ทนได้ ฮ่าๆ(แม่ดุนิดหน่อย)
หนูจะฉี่เฉพาะตรงมุมๆ แม่ก็เช็ดๆๆๆและย้ายห้องน้ำตาม
หนูจะได้รู้ว่าหนูต้องฉี่ในห้องน้ำนะเจ้าตัวดี


แมงโกชอบกินผักชี..........แม่ๆ ผักชีก้านมันยาวจังเลยแม่



มี้บขี้อายไม่ค่อยอยากเข้ากล้องหันแต่หลังให้



หนูไม่หิวอ่ะ ขอออกไปเล่นก่อนน้า


ผักชีลาวแม่เพิ่งให้หนูลองกิน หนูไม่ค่อยชอบเท่าไหร่
ผักในถ้วยคือวอเตอร์เครสหนูก็ไม่ชอบกินอ่ะ

หนูชอบหม่ำแครอท ยัมมี..



เคี้ยวตุ้ยๆเลย น่าร้ากกกกกกก



วันแรกที่แม่ไปรับหนูกลับมาอยู่บ้านเรา
หนูทั้งสองตัวเล็กนิดเดียว มี้บหนักแค่ ๑๑ ออนซ์แมงโก หนัก ๑๐ ออนซ์
ตอนนี้มี้บหนัก ๒๔ ออนซ์แล้ว แมงโกหนัก ๒๒ ออนซ์
โตไวชมัดเลย คนขายบอกว่าหนูโตเต็มที่จะหนักประมาณ ๒ ปอนด์




กินอิ่มแล้วก็ออกไปเล่น
ห้องของหนูตอนแรกมีแต่พื้นเปล่าๆแบบนี้
ตอนหลังหนูอึเรี่ยราด เหยียบอึตัวเองเท้าเหลืองอ๋อย
พ่อต้องทำตะแกรงวางให้หนูๆเดิน จะได้ไม่ย่ำอึตัวเองไปมา



แม่รักหนูทั้งสองจ้า..





Create Date : 16 มกราคม 2554
Last Update : 16 มกราคม 2554 10:09:43 น. 7 comments
Counter : 2600 Pageviews.

 
น่ารักสมชื่อเร้ยคะ...


โดย: JiNNyinthebOttle IP: 61.90.8.5 วันที่: 16 มกราคม 2554 เวลา:10:39:20 น.  

 

อุ้มตามมาชมน้องต่ายค่ะแม่ปู
น่ารักจังเลยค่ะ


โดย: อุ้มสี วันที่: 16 มกราคม 2554 เวลา:16:22:47 น.  

 
วัยกำลังน่ารักเลยค่ะแม่ปู
ของส้มตอนนี้ก็สี่ขวบแล้ว
ตัวโตและดื้อมากเลยค่ะ
มีลายน้ำตาลๆ ที่หลังคล้ายของมิ้บของแม่ปู
เลยค่ะ


โดย: ส้มแช่อิ่ม วันที่: 16 มกราคม 2554 เวลา:22:44:36 น.  

 
กระต่ายน่ารักมากๆเลยค่ะ ^^


โดย: Panino วันที่: 19 มกราคม 2554 เวลา:10:52:04 น.  

 
ในที่สุดก็เห็นมี้บกับแมงโก้ของแม่ปู น่ารักมากค่ะ ขนาดกำลังดีเลยเนาะ ... ลูก ๆ ของแม่ปู เป็นกระต่ายที่สะอาดที่สุดเท่าที่เราเห็นมาค่ะ ... อาหารการกินสมบูรณ์มาก ๆ สมเป็นกระต่ายบ้านแม่ปูฯ ฮ่ะฮ่ะ ... ขนสวยมาก ๆ ..อยากเลี้ยง อิอิ แต่คงไม่ขยันเทรนเหมือนแม่ปูอ่ะ ....

คุณหนู ๆ ท่าจะชอบนะคะ ...


โดย: Tristy วันที่: 21 มกราคม 2554 เวลา:7:57:32 น.  

 
ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนนะคะที่มาชมกระต่ายลูกน้อยของแม่ปู คุณฉวีคะ แม่ปูซื้อให้ลูก ให้ลูกเป็นคนหาข้อมูล กะว่าลูกจะทำหน้าที่เลี้ยงกระต่ายอย่างดี สุดท้ายภาระทุกอย่างก็เป็นของเรา เฮ่อๆ..กรงนี่ต้องทำความสะอาดทุกวัน อย่างน้อยวันละ ๒ ครั้ง อึเยอะทุกวัน ฉี่ก็เยอะมาก มันก็ฉี่ใส่ห้องน้ำกันดีนะคะ แต่ก็มีหลงเรี่ยราดบ้างบางครั้ง ทีละปี๊ดสองปี๊ด บางทีก็โมโห ไหนใครๆก็ว่าเทรนกระต่ายฉี่สองสามวันก็เข้าห้องน้ำเป็นแล้ว ของเรากว่าจะเทรนได้ แทบจะหมดความอดทนทุกวันเลยอ่ะ เวลาให้ออกมาวิ่งเล่น ก็แทะพรมหลุดเป็นหย่อมๆแล้วอ่ะ พ่อบ้านเราตอนนี้บอกว่าถ้าหมุนเวลากลับได้ จะขอเลี้ยงหมาแทนดีกว่า ฮ่าๆ (ไม่เจื้อหรอก) แต่ดูเค้าก็รักเจ้าสองตัวนี้เหมือนกันนะคะ ก็มีอุ้มมีคุยด้วย คุณฉวีอยากเลี้ยงเฉยๆดีกว่าค่ะ แต่อย่าได้ซื้อมาเลี้ยงจริงๆเลย อิอิ


โดย: ปูขาเก เซมารู วันที่: 22 มกราคม 2554 เวลา:4:57:15 น.  

 
น่ารักจังเลยค่ะแม่ปู


โดย: เอม IP: 192.234.212.22 วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:7:14:30 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ปูขาเก เซมารู
Location :
Florida United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3026 คน [?]




สไลด์โชว์..JUST EAT IT!!!!
เชฟนิคชวนทำบานาน่าป๊อบ

Tiramusu-Small


My Facebookpookhakae saemaroo
My Name is Nicky
THIS BLOG IS BEST VIEWED
AT 1280 X 1024 DISPLAY SETTING
My Home Page
Interview แม่ปูได้รับเกียรติ
ให้สัมภาษณ์นิตยสารสกุลไทย

....ขออภัยเพื่อนๆอย่างสูง แม่ปูไม่รับTagจ้า....
กล้องที่แม่ปูใช้ถ่ายภาพอาหารในบล็อก






>
pot-roast Fettuccine-Carbonara-1
New Comments
Friends' blogs
[Add ปูขาเก เซมารู's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.