"Extraordinary pongampy"
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
14 สิงหาคม 2555
 
All Blogs
 
26 Weeks 6 days Learning how to Crochet for my Baby Girl: ที่คาดผมไหมพรมสวยๆ ฝีมือแม่เอง

26 Weeks 6 days Learning how to Crochet for my Baby Girl: ที่คาดผมไหมพรมสวยๆฝีมือแม่เองจ้ะ

อีกไม่กี่วันอายุครรภ์ของแม่ก็จะเข้าสู่ไตรมาสสามแล้ว ตื่นเต้นดีจังเลย หนูก็ยังน่ารักเลี้ยงง่ายเป็นเด็กดีอยู่ในพุงแม่เหมือนเดิม หนูยังไม่เคยทำให้แม่ต้องแพ้ท้องสักครั้ง แถมยังดิ้นทักทายให้แม่ได้อุ่นใจตลอด ขอบใจมากๆ นะจ๊ะ หนูน่ารักจริงๆ

อีกแค่ 92 วัน เราก็จะได้เจอหน้ากันแล้วนะจ๊ะ แม่จะอดทนรออย่างอดทนอิอิ

เมื่อคืนก่อนเกิดเรื่องให้แม่ต้องอกสั่นขวัญแขวนนิดหน่อย เพราะแม่เกิดท้องเสียจู๊ดๆ ขึ้นมาน่ะสิจ๊ะ แม่ปวดท้องมากก แม่กลัวว่า ท้องแม่จะบีบจนหนูจุดหลุดออกมาด้วย แต่โชคดีที่แม่แค่ถ่ายท้องแค่สองครั้งเท่านั้น ก็หยุดไป ไม่ต้องวิ่งโร่ไปหาหมอกลางค่ำกลางคืน

สาเหตุคงเป็นเพราะปลาหมึกทอดกรอบที่แม่ไปเทคเอ้าท์มาจากร้านอาหารจีนแน่ๆ เลยจ้ะ ปกติแม่ก็กินบ่อยนะ แต่ไม่เกิดอะไรขึ้น วันนี้ดันโดนแจ็คพ็อต สงสัยปลาหมึกไม่สด แด๊ดดี๊เลยสั่งห้ามไม่ให้แม่ไปซื้อมากินออกต่อไป ถึงแด๊ดดี๊ไม่สั่งห้ามแม่ก็ไม่กล้ากินอีกหนแล้วล่ะจ้ะ เข็ดหลาบ Smiley

ช่วงนี้ นอกจากแม่จะกำลังแพ็คของสำหรับย้ายบ้าน ซึ่งเป็นอะไรที่ลำบากมาก จะลุกจะนั่งต้องพยุงตัวดีๆ ไม่งั้นล้มหน้าคว่ำ เพราะพุงป่องๆ ของแม่นั่นเอง อิอิ แม่ยังหัดถักโครเชด้วย แม่หัดโดยเปิดดูยูทูบน่ะจ้ะ แม่ตั้งใจว่าจะถักที่คาดผมแบบมีดอกไม้ติดอยู่ หรือหมวกน่ารักๆ ไว้ให้หนูไงจ๊ะ แล้วถ้าแม่ข้ามขั้นเป็นมือโปรเมื่อไหร่แม่ก็คงถักอะไรได้เป็นชิ้นเป็นอันกว่านี้

และตอนนี้แม่ก็หัดทำ Headband สำเร็จแล้วด้วย มีหลายแบบเลยล่ะ แม่ตั้งใจว่าจะถ่ายรูป Newborn ของหนูเอง ตอนนี้แม่ก็เลยหัดทำไว้หลายๆ แบบ

วันนี้แม่มีบางส่วนมาให้หนูด้วย ไม่อยากจะเชื่อว่าแม่จะทำได้ ปลื้มใจจนน้ำตาไหลพราก Smiley

เดี๋ยวจะหาว่าแม่โม้ มาดูรูปกันเรยยย






อันนี้ทำเลียนแบบจากพร็อพการถ่ายรูป newborn แบบนี้


อีกแบบนึง ดอกไม้สามชั้น สวยมากๆ





ที่คาดทั้งสี่อันนี้ สามารถถอดเปลี่ยนสีดอกไม้ได้ด้วย แบบถักที่คาดผมมาอันเดียว แล้วจะถักดอกไม้มาติดกี่สีก็ได้ ทั้งน่ารัก ทั้งประหยัด อิอิ


สวยมั้ยจ๊ะ แม่หวังว่าหนูจะชอบนะจ๊ะ เพราะแม่จะหัดทำอีกหลายๆ แบบเลย Smiley

*******

ก่อนลาจากวันนี้ มีอัพเดทแม่(หมู)ของหนูกันหน่อยนะจ๊ะ


มีแด๊ดดี๊กะพี่สีทองมาแจมด้วย คริคริ

จบแล้วจ้า วันนี้ให้หนูดูรูปกันตาแฉะเลย รักหนูมากมายจ้าาSmiley




Create Date : 14 สิงหาคม 2555
Last Update : 14 สิงหาคม 2555 20:28:13 น. 9 comments
Counter : 8249 Pageviews.

 
น่ารักจังเลยค่า
อยากทำให้ยายนู๋บ้างจัง
คุณแม่มีวิธีทำมั้ยค่ะ


โดย: แอ_อากาด (airakard ) วันที่: 14 สิงหาคม 2555 เวลา:22:42:17 น.  

 
วิธีทำ หาได้จากยูทูบเลยค่ะ เราก็เพิ่งหัดทำเลยค่ะ
ทำไม่ยากเลยค่ะ


โดย: pongampy วันที่: 14 สิงหาคม 2555 เวลา:23:45:09 น.  

 
น่ารักมากเลย อยากทำบ้างต้องหาเวลาซะแว้ว


โดย: lookmoodeaw IP: 125.25.1.115 วันที่: 15 สิงหาคม 2555 เวลา:0:05:01 น.  

 
กรี๊ดดดด ที่คาดผมน้องน่ารักมากเลยแม่กุ้ง เราทำพวกนี้ไม่เป็นเลยนะ
สมัยเรียนมัธยมเคยถักผ้าพันคอ หมวก แล้วก็เสื้อกั๊ก
แต่ให้แม่เราช่วยถักนำร่องให้แล้วเอาไปส่งครู 555 ขี้โกงมาก

ลูก ๆ พวกเราเกิดหน้าหนาว เดี๋ยวเราต้องไปเสริท ๆ ดูก่อนว่าจะลองทำไรได้มั่ง
ภาพครอบครัวน่ารักจังเลย น้องหมาแอบตัวใหญ่เบิ้มมาก 555


โดย: prunelle IP: 90.42.41.14 วันที่: 16 สิงหาคม 2555 เวลา:22:32:43 น.  

 
พี่กุ้ง ที่คาดผมน้องน่ารักมากๆเลยค่ะ
เก่งจังอ่า ทำออกมางามมากๆ อิอิ

เห็นรูปครอบครัวสุขสันต์แล้วมีความสุขจัง อิอิ


โดย: Nirancha วันที่: 17 สิงหาคม 2555 เวลา:18:45:10 น.  

 
โหหหหห ที่คาดผมน่ารักๆทั้งนั้นเลยค่ะ

เจนเอง ตอนนี้ก็ท้องได้เดือนที่ 7 แล้วค่ะ ก็เริ่มๆหาซื้อของใช้เด็กอ่อนไว้บ้างแล้ว

้แล้วเจนจะแวะมาเยี่ยมใหม่นะคะ


โดย: JenNy & Tristan @ The UK วันที่: 19 สิงหาคม 2555 เวลา:2:32:22 น.  

 
ที่คาดผมน่ารักมากเลยค่ะ เห็นแล้วอยากมีลูกสาว เอ๊!! หรือเราจะทำให้ลูกชายใส่ตอนที่เค้ายังไม่รู้เรื่องบ้างดีนะ :P


โดย: I-Yung วันที่: 21 สิงหาคม 2555 เวลา:9:47:14 น.  

 

เป็นเรื่องราวที่น่ารักมากเลยค่ะ เล่าให้ฟังเรื่อย ๆ นะคะ


โดย: Gardenista IP: 118.172.105.123 วันที่: 21 สิงหาคม 2555 เวลา:20:39:29 น.  

 
สวย และน่ารักมาก ๆ เลยค่ะ...ขอบคุณสำหรับแบบสวย ๆ นี้นะคะ...(ขออนุญาตทำเลียนแบบนะคะ)


โดย: animalka IP: 182.53.80.250 วันที่: 9 ตุลาคม 2555 เวลา:22:00:18 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

pongampy
Location :
Watertown, MA United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Lilypie Maternity tickers
Friends' blogs
[Add pongampy's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.