"Extraordinary pongampy"
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
25 กรกฏาคม 2555
 
All Blogs
 
22 Weeks 3 days at The Naturalization Oath Ceremony: พาเบบี๋ในพุงไปเข้าพิธีสาบานตนเป็นอเมริกัน

22 Weeks 3 days at The Naturalization Oath Ceremony: พาหนูในพุงไปเข้าพิธีสาบานตนเป็นอเมริกัน

เนื่องแม่มาอยู่ที่เมกาจนครบเวลาที่จะสมัครขอสัญชาติแล้ว แม่เลยเริ่มดำเนินการยื่นใบสมัครเมื่อปลายๆ มีนาคมที่ผ่านมา ก็มีพิมพ์ลายนิ้วมือ มีสอบสัมภาษณ์และข้อเขียน จนเรื่องมาเสร็จสิ้นสมบูรณ์เอาวันสาบานตนเข้ารับสัญชาิติ คือวันศุกร์ 13 กค. 55 จ้ะ ใช้เวลาประมาณ สามเดือนกว่าๆ เท่านั้น

จริงๆ แม่มีสิทธิ์สมัครขอสัญชาติได้ตั้งแต่เดือนพค. ปีที่แล้วโน่นแล้ว เพราะแม่แต่งงานและถือกรีนการ์ดครบสามปีแล้ว แต่เพราะแม่มัวยุ่งๆ อยู่ทำโน่นนี่ไปเรื่อย และขี้เกียจเตรียมเอกสารปึกใหญ่ เลยไม่ได้สมัครสักที

แต่ถึงแม่ไม่ได้เป็นอเมริกัน หนูก็จะได้เป็นสาวอเมริกันอยู่แล้วจ้ะ เพราะนอกจากแด๊ดดี๊ของหนูจะเป็นอเมริกันแล้ว หนูยังจะเกิดที่เมกาอีก ซึ่งหนูจะได้สัญชาตินี้โดยอัตโนมัติไงจ้ะ

หนูก็จะเป็นลูกครึ่งไทย-อเมริกัน และเสี้ยวดัทช์จ้ะ อิอิ ใช่จ้ะ แด๊ดดี๊ของหนูเป็นลูกครึ่งดัทช์ เพราะฉะนั้น หนูจะได้ถือพาสปอร์ตถึง 3 เล่มเลยทีเดียว แม่และแด๊ดดี๊แพลนจะขอสัญชาติไว้ให้หนูทั้งสามชาติ และเมื่อหนูโตหนูค่อยตัดสินใจเอาเองว่าจะเก็บสัญชาติไหนเอาไว้ หรือจะเก็บไว้ทั้งสามสัญชาติเลย

วันนี้ตอนที่แม่นั่งอยู่ในพิธี หนูเตะแม่ใหญ่เลย ไม่รู้ว่าหนูดีใจปลื้มใจไปกับแม่ หรือเพราะเบื่อพิธีกรที่พูดไม่หยุดกันแน่ หุหุ

Love you from the bottom of my heart…

วันนี้แด๊ดดี๊แว้บไปเป็นตากล้องให้แม่ด้วยจ้ะ





Create Date : 25 กรกฎาคม 2555
Last Update : 27 กรกฎาคม 2555 4:10:31 น. 3 comments
Counter : 1782 Pageviews.

 
ยินดีด้วยนะคะ ตอนนี้ก็ประมาณ 6 เดือนใช่เปล่าค่ะ ลูกครึ่งคงจะน่ารักน่าชัง อิอิ ตอนนี้คุณแม่น้ำหนักเพิ่มจากเดิมเยอะไหมค่ะ เพราะพี่จะมาเริ่มเยอะในตอนเดือนที่6-8 นี้หละคะ โตเอา ดตเอา เตะเอา ๆ เหมือนกัน


โดย: เอื้องผึ้งจันทร์ผา วันที่: 26 กรกฎาคม 2555 เวลา:11:03:33 น.  

 
สวัสดีค่ะ ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมบล็อคนะคะ

ตอนนี้กุ้งน้ำหนักขึ้นมา 15 พาวน์แล้วค่ะ เหอๆ กลัวเป็นแม่หมูมากๆ


โดย: pongampy วันที่: 27 กรกฎาคม 2555 เวลา:4:03:46 น.  

 
ยินดีด้วยนะคะ


โดย: alissala_m วันที่: 30 กรกฎาคม 2555 เวลา:4:46:12 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

pongampy
Location :
Watertown, MA United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Lilypie Maternity tickers
Friends' blogs
[Add pongampy's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.