Home | ตั้งเวปเป็นหน้าแรก
ข่าวแดน ดนัย สมุทรโคจร โดนสาดน้ำกรด - โดนน้ำกรดสาด บาดเจ็บเล็กน้อย

Custom Search


'แดน-ดนัย' ระทึกโดนแฟนเก่าบุกสาดน้ำกรด
ไทยรัฐออนไลน์ 24 พฤศจิกายน 2553

"แดน-ดนัย สมุทรโคจร" เข้ารับรักษาอาการพุพองบนใบหน้า หลังถูกแฟนเก่าบุกมาที่บ้าน แล้วเกิดมีปากเสียงกับเพื่อนหญิงที่นั่งคุยอยู่ด้วย จนบันดาลโทสะ ใช้น้ำกรดสาดใส่ โดนทั้งดาราหนุ่ม และเพื่อนสาว บาดเจ็บทั้งคู่...

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 24 พ.ย. ที่โรงพยาบาลสินแพทย์ "แดน" ดนัย สมุทรโคจร นักแสดงหนุ่มชื่อดัง เข้ารับการรักษาอาการ แผลพุพองบนใบหน้า จากการถูกน้ำกรดกระเด็นใส่ โดยนักแสดงหนุ่นได้เปิดเผยถึงเหตุการณ์ที่ทำให้บาดเจ็บครั้งนี้ว่า เกิดจากแฟนเก่าได้บุกเข้ามาที่บ้านพักของตนย่านรามอินทรา ขณะที่มีเพื่อนหญิงอยู่ด้วย จนเกิดมีปากเสียงกัน จนแฟนเก่าบันดาลโทสะนำขวดบรรจุของเหลวที่เป็นสารอันตรายสาดใส่ใบหน้าตน จนได้รับบาดเจ็บ ที่แขนและใบหน้า ส่วนเพื่อนหญิงได้รับบาดเจ็บที่หลัง ซึ่งได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สน.โคกคราม แล้ว

"ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะครับ พอเกิดขึ้นแป๊บเดียวแล้วทุกคนก็โทรเข้ามาแล้ว ขอบคุณทุกคนจริงๆ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผมขอเล่าให้สั้นที่สุดเลยนะครับ เพราะจริงๆ มันก็เป็นเรื่องที่ไม่อยากเล่า แต่เข้าใจว่าคนเขาเป็นห่วง เลยอยากให้รู้ว่าเหตุการณ์มันเป็นยังไง คือว่า คนที่ผมเคยคบด้วยน่ะครับ ประมาณว่า เมื่อเช้านี้ น้องเค้าทุบกระจกเข้ามาที่บ้านผม เข้ามาแล้วเขาก็พยายามจะเคลียร์ จะเคลียร์กัน แล้วก็เพื่อนผมที่มาจากอเมริกา เค้าก็อยู่ด้วย"

"เคลียร์กันไปซักพักนึงผมก็เลยไปเรียกยามหมู่บ้านมา ทุกอย่างมันก็เหมือนจะเริ่มไปในทางที่ดีขึ้นแล้ว จนในที่สุดเขาเหมือนจะโกรธอะไรขึ้นมาซักอย่าง เอาน้ำที่ฟูๆ เนี่ยจะมาสาดเพื่อนผม ผมก็เลยห้าม แล้วก็เลยโดนไป แล้วเลยมีการปะทะกัน ผมเลยเอาขวดไปให้เพื่อนที่อยู่อีกห้องนึง แล้วล็อกประตูห้องไป"

เป็นน้ำกรดหรือเป็นน้ำอะไร? "น่าจะประมาณนั้น ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าคืออะไรขนาดนั้น แต่ก็ยังไม่อยากคอมเมนท์อะไรมาก คือไม่ได้อยากให้เขาดูแย่อะไรด้วย คือผมแค่เล่าเหตุการณ์ละกัน" แดนทำจะไม่เอาผิดหรือ? "คือพอเรียกตำรวจแล้ว ผมก็รีบมาที่นี่เลย คือมันโดนที่หน้าไง ไม่รู้โดนส่วนอะไรด้วย ผมเลยมาที่นี่" แฟนเป็นอย่างไรบ้าง? "โดนที่หลังครับ" แฟนเก่าเค้ามาเคลียร์กับแดน หรือกับเพื่อน? "เค้าไม่ได้จะมาเคลียร์ ไม่ทราบเหมือนกันว่าเค้าจะมาเคลียร์หรือมาทำอะไร คือยังไม่ทราบเป๊ะๆ ครับ ยังไม่รู้เหมือนกันว่าเจตนาของเขาคืออะไร" แล้วตกใจไหม? "ก็ตกใจ ตกใจตั้งแต่ที่ได้ยินเสียงกระจกแตกแล้ว" หมอบอกว่าจะเสียโฉมหรือไม่? "คุณหมอบอกว่ามันไม่น่าจะเป็นกรดน่ะครับ มันร้อนๆ ผมเดานะ ผมเคยใช้พวกโซดาไฟ ผมว่าเป็นโซดาไฟนะ ที่เห็นตอนนั้นคือมันฟูเข้าไปในน้ำแล้ว"

ครั้งนี้เป็นครั้งที่สองแล้วที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้? "มันเคยมีเหตุการณ์เกิดขึ้นครั้งนึง ผมก็ไม่ได้อยากเล่า มันไม่ได้เกี่ยวกัน อันที่แล้วมันไม่ได้ถึงร่างกาย แต่มันก็มีเหตุการณ์ขึ้น" คนเดิมใช่ไหม แล้วจะจัดการเรื่องนี้อย่างไรบ้าง? "ผมไม่อยากเอาเรื่องเขา อยากให้เขาหยุดยุ่งกับผม แค่นั้นแหละครับ" แต่เขาทำขนาดนี้ ไม่น่าจะอยู่นิ่งแล้วนะ? "อันนี้เข้าใจ แต่ไม่อยากให้เขาไปเข้าคุกไง บางทีคนเรามันมีอารมณ์ชั่ววูบ คือแดนก็ไม่ได้เสียโฉมขนาดที่ไม่มีงานเลย ก็น่าจะขายได้ แต่ไม่อยากให้เขาทำกับผมอีก แค่นี้แหละ" เขายังติดต่อ มาเคลียร์หรือมาอะไรอีกไหม? "ไม่ ไม่ต้องการเคลียร์อีกแล้ว แบบไม่ต้องยุ่งอีกเลย แค่นี้แหละ" เรื่องโดนน้ำกรดเป็นอย่างไรบ้าง? "แค่หลังไหม้ๆ นิดเดียว ไม่เป็นอะไร ไม่อยากให้เข้ามายุ่งเท่าไหร่" คนนั้นเขาเป็นแฟนใหม่แดนรึเปล่า? "เป็นเพื่อนที่มาจากอเมริกา มาหาแดนน่ะครับ" ที่ว่าดูๆ กันอยู่เขาเลยเข้าใจผิดรึเปล่า? "เป็นเพื่อนน่ะครับ" อาการตอนนี้เป็นยังไงบ้าง? "ตอนนี้แค่แสบๆ หน้า จริงๆ ตอนที่แสบที่สุดคือตอนโดนสาดน่ะครับ ประมาณว่าไม่รู้ว่ามันโดนอะไร แล้วมันก็ชุลมุนนิดนึง".


Create Date : 25 พฤศจิกายน 2553
Last Update : 25 พฤศจิกายน 2553 14:18:52 น. 0 comments
Counter : 1621 Pageviews.

Polball
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 37 คน [?]








Online Since 16/09/2009
Custom Search
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
25 พฤศจิกายน 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Polball's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.