Home | ตั้งเวปเป็นหน้าแรก
จุ๊น ยันไม่เคยได้เสียกับ แอนนี่ บรู๊ค - ประวัติ กิตติคุณ สัมฤทธิ์พันธุ์สุข เดอะกิ๊ก ดาราช่อง 3

Custom Search


“เฮียฮ้อ” ตายหยังเขียด! “จุ๊น” ยันไม่เคยได้เสียกับ “แอนนี่” เมินตรวจ DNA พิสูจน์
ASTV ผู้จัดการออนไลน์ 28 กันยายน 2553 20:45 น.

“เฮียฮ้อ” เสียหน้า “จุ๊น” โต้มีสัมพันธ์ฉันท์ชู้สาวกับ “แอนนี่” บอกแค่รู้จักไม่สนิท แต่กลับเรียกอีกฝ่ายป้า ยันไม่เคยโอนเงิน 2.5 แสนให้เป็นค่าปิดปาก และไม่เคยได้เงิน 10 ล้านรับเป็นแพะจากอาร์เอส ปัดพูดถึง “เฮียฮ้อ” บอกไม่อยากพาดพิง ทั้งยังเมินตรวจ DNA พิสูจน์ อ้างไม่เคยมีอะไรกับฝ่ายหญิง

ถูกพาดพิงดึงเอี่ยวสงสัยเป็นพ่อของลูกชายของดาราสาว “แอนนี่ รุ่งนภา บรู๊ค” ไปเต็มๆ สำหรับดาราหนุ่มจากวิก 3 “จุ๊น กิตติคุณ” ที่หลังจาก “เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์” บิ๊กบอสของอาร์เอสฯ ได้จัดแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา (28 ก.ย.) โดยเปิดเผยข้อมูลที่ได้ไปสืบเสาะมาด้วยตัวเอง พร้อมยืนยันว่า “จุ๊น” เป็น 1 ใน 4 หนุ่มที่คบหาอยู่กับ “แอนนี่” ในช่วงเวลาเดียวกันกับ “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” และถูกต้องสงสัยเป็นพ่อของลูก “แอนนี่” ซึ่งข้อมูลดังกล่าว “เฮียฮ้อ” เผยเป็นข้อมูลที่ได้มาจากผู้ใหญ่จากช่อง 3 ที่เล่าให้ฟังว่า “จุ๊น” ได้เข้ามาบอกเล่าเรื่องราวของ “แอนนี่” และโดนดาราสาวรีดเงิน 2.5 แสนบาทเพื่อปิดปากไม่บอกว่าเป็นพ่อของเด็ก ซึ่ง “จุ๊น” ก็ได้แก้ปัญหาด้วยการหนีไปต่างประเทศ พร้อมโอนเงินมาให้ “แอนนี่” กว่า 2 แสนบาท

จากคำพูดของ “เฮียฮ้อ” ทำให้ทุกคนตามล่าหาตัว “จุ๊น” และเมื่อช่วงเย็นวันนี้ดาราหนุ่มได้ควงผู้จัดการส่วนตัว “เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร” และ "กะเทยเฮเลน" จอมแฉดารา ไปร่วมงานฉลองเปิดร้านคริสปี้ ครีม ที่ห้างสยามพารากอน โดยเจ้าตัวได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ยันว่าไม่เคยมีสัมพันธ์ฉันท์ชู้สาวกับ “แอนนี่”

“ก็ขอบอกเลยนะครับว่า จุ๊นไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนี้ ช่วงนี้เราต้องสงสารผู้หญิงนะครับ เพราะพี่แอนนี่กับลูกชายน่าสงสารมากที่สุด ตอนนี้พวกเราทุกคนน่าจะให้กำลังใจเขา ไม่ใช่ให้ข่าวเขาว่าไปอย่างโน้นอย่างนี้ที สงสารเขานะครับ แต่ถามว่าโดยส่วนตัวรู้จักกันไหม ดาราทุกคนก็ต้องรู้จักกันอยู่แล้วนะครับ แต่ถามว่าสนิทไหม ไม่สนิทเลยครับ ผมเคยเจอเขานานมากแล้ว”

“เรื่องมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกันก็ไม่มีหรอกแน่นอน แต่วันนี้ที่ออกมาก็คือจุ๊นเป็นเด็ก จุ๊นก็เคารพผู้ใหญ่ทุกคนนะครับ แต่จุ๊นอยากจะบอกว่าเราจะไม่พาดพิงถึงบุคคลที่ 3 วันนี้จุ๊นจะมาพูดระหว่างจุ๊นกับพี่แอนนี่ แต่จุ๊นก็ได้ปรึกษาผู้ใหญ่ครับ คือตอนแรกก็เข้าไปปรึกษาเขาเลย พอได้ข่าวมาตอนแรกจุ๊นก็รู้สึกขำๆ เหมือนกัน เพราะความจริงมันไม่มีอะไร แต่ว่านับวันข่าวมันจะยิ่งดังขึ้นๆ บางกระแสหาว่าจุ๊นไปหลบที่อเมริกา จุ๊นขอบอกนะครับว่าที่บ้านจุ๊นไปเมืองนอกกันทุกปีอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องหลบใครครับ ถ้าคนเราไม่ได้ทำอะไรผิด เราไม่จำเป็นต้องหลบ”

ยันไม่เคยโอนเงิน 2.5 แสนบาทให้ “แอนนี่” และไม่หวั่น “เฮียฮ้อ” จะมีหลักฐานการโอนเงิน ทั้งยันไม่เคยรับเงิน 10 ล้านจากอาร์เอสฯเพื่อให้เป็นแพะรับบาปแทน “ฟิล์ม”

“เรื่องเงิน 2.5 แสนก็ไม่มีนะครับ ผมขอถามหน่อยสมมติถ้ามีคนมาขอเงิน 2.5 แสน แล้วบอกว่าเป็นลูกของพี่ พี่จะให้ไหม กับพี่เอผมยังไม่ให้เขาเลย ผมเป็นคนงกมากเลยนะครับ แต่ที่เฮียออกมาพูดอย่างนั้น ผมขอไม่พูดถึงครับ ผมไม่อยากพาดพิงถึงบุคคลที่ 3 วันนี้ที่ผมออกมาพูด เพราะว่าผมบริสุทธิ์ใจถึงออกมาพูด แล้วผมก็จะพูดถึงเรื่องผมกับพี่แอนนี่เท่านั้น”

“มีหลักฐานว่าผมโอนเงินให้ด้วยเหรอ ไม่มีครับ ยังไงความจริงมันก็คือความจริง ไม่เป็นไรอยู่แล้ว ผมบอกแล้วว่ามั่นใจว่าไม่เคยมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับพี่แอนนี่ เพราะฉะนั้นเราไม่ต้องกลัวอะไรอยู่แล้วครับ ซึ่งอีก 2 คนก็คงต้องเหนื่อยหน่อยแล้วกันนะ เพราะก็คงต้องโดนมายืนอย่างนี้เหมือนจุ๊นเหมือนกัน (หัวเราะ)”

“ส่วนเรื่องที่ว่าผมจะอาสารับเป็นพ่อให้ ก็คงไม่มีนะครับ เมื่อวานจุ๊นก็ได้ยินข่าวมาเหมือนกันว่า จุ๊นรับเป็นพ่อของเด็กแล้ว อันนี้ขอพูดเลยนะครับว่า วันนี้เป็นวันแรกที่ผมได้มาพูดกับพวกพี่สื่อทุกท่านว่าไม่เป็นความจริง จุ๊นไม่ได้เป็นคนพูดครับ จะให้เป็นพ่อบุญธรรมก็โอ้โห... พูดจริงๆ ผมก็สงสารพี่แอนนี่ แล้วก็สงสารน้องฑีฆายุที่ต้องมาตกระกำลำบาก เราเป็นเพื่อนนักแสดง ผมเป็นน้องนักแสดงของพี่แอนนี่ เพราะฉะนั้นเราก็ต้องช่วยๆ กัน และที่สำคัญพวกเราทุกคนต้องช่วยให้กำลังใจพี่เขาดีกว่า”

“ส่วนเรื่องจ้างผมเป็นแพะรับบาป โดยให้เงิน 10 ล้าน ผมพูดจริงๆ นะครับ ครอบครัวผมสอนมาว่าเงินซื้อครอบครัวผมไม่ได้ อันนั้นก็เป็นข่าวลือครับ ถึงมีจริงเงินก็ซื้อที่บ้านผมไม่ได้ ยืนยันว่าข่าวทุกอย่างไม่เป็นความจริง ผมเป็นผู้ชายที่บริสุทธิ์ผุดผ่องเลยครับ ไม่เห็นต้องไปพิสูจน์อะไร เพราะผมไม่เคยคบกับพี่แอนนี่ ผมกล้าพูดเลยครับว่าไม่ได้สนิท คือปกตินิสัยผมเป็นคนขี้เล่นอยู่แล้ว ผมก็เรียกเขาว่าป้าอยู่แล้ว ผมไม่ได้ซีเรียสอะไร”
อ่านต่อ //www.manager.co.th/entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9530000136525

“พจน์” จวก “แอนนี่” แหลรัก“ฟิล์ม” แฉเคยมาฟูมฟายโดนผัวหางแดงเตะ
//mgr.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9530000136631

ประวัติ
ชื่อ จุ๊น กิตติคุณ สัมฤทธิ์พันธ์สุข
เกิดเมื่อวันที่ 4 ต.ค. 2528 อายุ 25 ปี
การศึกษา ปี 2 มหาวิทยาลัย อัสสัมชัญ คณะนิติศาสตร์
ผู้จัดการส่วนตัว เอ ศุภชัย
ผลงาน
มิวสิควิดีโอเพลง ทำอะไรสักอย่าง ของป้าง
มิวสิควิดีโอเพลง missed call ซินญอริต้า
มิวสิควิดีโอเพลง พูดดังๆ Zita
ละครเรื่อง ขบวนการปิ๊ด ปี้ ปิ๊ด
ละครเรื่อง กุหลาบตัดเพชร
ละคร เรื่อง หุบเขากินคน รับบทเป็น อัชฌา
ละคร เรื่อง ชมพู่แก้มแหม่ม รับบทเป็น อาคม
ละคร เรื่อง หาบของแม่ รับบทเป็น ไวภพ
แสดง ละคร เรื่อง บันทึกกรรม
ภาพยนตร์เรื่อง เดอะกิ๊ก (2006)


Create Date : 29 กันยายน 2553
Last Update : 30 กันยายน 2553 9:29:51 น. 0 comments
Counter : 2701 Pageviews.

Polball
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 37 คน [?]








Online Since 16/09/2009
Custom Search
Group Blog
 
<<
กันยายน 2553
 
29 กันยายน 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Polball's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.