ปัจจุบัน 63 กก ค่ะ จาก 73 เมื่อกลางปีที่ผ่านมา สู้ ๆ
 
กันยายน 2551
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
27 กันยายน 2551
 
 

เธอไม่ได้รักวันเดียวใช่ไหม....

เธอเข้ามาแค่เพียงชั่วคราว หรือมาค้างคืนตลอดไป
ใช่ไหม ว่าเธอรักจริงไม่ใช่หลอกๆ
เธอแน่ใจ กับคำพูดเธอแค่ไหนที่บอกรักกัน
It's not one-night stand
ใช่ไหมเธอ

ฉันไม่ได้พูดง่ายๆกับใคร ฉันใช้คำนี้กับคนที่รัก
ฉันพูดว่ารักออกมาจากหัวใจ

You surely right..it’s right… that ‘s right

ฉันก็ไม่รู้มันจริงหรือเปล่า
ฉันก็ไม่รู้มันจริงไหมที่เธอบอกรัก
ที่เธอบอกฉัน ฉันจะเชื่อเธอได้ไหม

You surely right...it’s right… that ‘s right

เธอไม่ได้รักวันเดียวใช่ไหม
เธอจะมีฉันเรื่อยไปไหม ตื่นมาตอนเช้า
จะเจอเธอไหม ไม่ใช่แกล้งให้หวั่นไหว แล้วก็ทิ้งกันไป
no no no no no no

เธอเข้ามาแค่เพียงชั่วคราว หรือจะรักกันตลอดไป
ได้ไหม ถ้าไม่รักจริง อย่าเริ่มอย่าหลอก
เธอแน่ใจ อย่าตัดสินใจชั่ววูบมาบอกรักกัน
เพราะฉันจริงจัง เมื่อรักใคร

ฉันไม่ได้พูดง่ายๆกับใคร ฉันใช้คำนี้กับคนที่รัก
ฉันพูดว่ารักออกมาจากหัวใจ

You surely right...it’s right… that ‘s right

ฉันก็ไม่รู้มันจริงหรือเปล่า
ฉันก็ไม่รู้มันจริงไหมที่เธอบอกรัก
ที่เธอบอกฉัน ฉันจะเชื่อเธอได้ไหม

You surely right...it’s right… that ‘s right

เธอไม่ได้รักวันเดียวใช่ไหม
เธอจะมีฉันเรื่อยไปไหม ตื่นมาตอนเช้า
จะเจอเธอไหม ไม่ใช่แกล้งให้หวั่นไหว แล้วก็ทิ้งกันไป

สัญญาก็คือสัญญา ไม่ได้พูดแต่ปาก
ไม่ได้พูดหลอกๆ รักจริง

You surely right...it’s right… that ‘s right

ฉันก็ไม่รู้มันจริงหรือเปล่า
ฉันก็ไม่รู้มันจริงไหมที่เธอบอกรัก
ที่เธอบอกฉัน ฉันจะเชื่อเธอได้ไหม

เธอไม่ได้รักวันเดียวใช่ไหม
เธอจะมีฉันเรื่อยไปไหม ตื่นมาตอนเช้า
จะเจอเธอไหม ไม่ใช่แกล้งให้หวั่นไหว แล้วก็ทิ้งกันไป..


ชั่วคราวหรือค้างคืนตลอดไป - Sleepless Society 3



เพลงเพราะ ๆ จาก "ใหม่ เจริญปุระ"
เครดิตเพลงจาก GMM ค่ะ




 

Create Date : 27 กันยายน 2551
5 comments
Last Update : 27 กันยายน 2551 14:00:58 น.
Counter : 744 Pageviews.

 


ฉันก็ไม่รู้มันจริงหรือเปล่า
ฉันก็ไม่รู้มันจริงไหมที่เธอบอกรัก
ที่เธอบอกฉัน ฉันจะเชื่อเธอได้ไหม


อยากรู้จริงๆ

 

โดย: เช้านี้ยังมีเธอ 27 กันยายน 2551 20:22:29 น.  

 

รู้แค่เพียงว่า....ความรักนั้นเปลี่ยนแปลงได้เสมอค่ะ
ความแน่นอน คือความไม่แน่นอน
"รัก" ได้ก็ "เลิกรัก" ได้

ไม่มีอะไรอยู่กับเราได้อย่างยั่งยืนและถาวรค่ะ

 

โดย: taheart 27 กันยายน 2551 20:40:58 น.  

 

 

โดย: เริงฤดีนะ 27 กันยายน 2551 20:50:26 น.  

 

 

โดย: เริงฤดีนะ 27 กันยายน 2551 20:50:26 น.  

 

ถูกต้อง

รักวันเดียวคือวันนี้

 

โดย: บ้าได้ถ้วย 27 กันยายน 2551 21:35:41 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

 

โน๊ตบุ๊คสีชมพู
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add โน๊ตบุ๊คสีชมพู's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com