Group Blog
 
<<
เมษายน 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
2 เมษายน 2552
 
All Blogs
 
ง่วงนอนกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว + อิจฉาไอ่พวกคาวบอยอ่ะ กรำพวกนั้นจะมาดักตบหลังตึกป่ะ

โอเค ผ่านไปแล้วหนึ่งวัน น้องพลอยแกทำไรบ้างยะ
เมื่อวานก็ไปตัดสูท เพิ่งตัดเนี่ยนะ
เออ มีไรป่ะ
ไปกับนางฟ้าคนสวยของชั้น
แล้วก็กลับมาเก็บของที่ย้ายไปวิทยาลัยให้หมด อุตส่าห์ไปขนพรมาเลยนะ
แล้วต่อด้วยไปนอน นอนอีกแระ ช่ายยยยยยยยยย

สรุปแล้ววันๆทำไรอะเนี่ย ไปตรวจสุขภาพมา หนูเป็นโรคโลหิตจาง อ่านะแน่นอนก็เพิ่งบริจาคเลือดไป บริจาคทั้งๆที่เส้นยาแดงผ่าแปดเลย หนูเป็นมวลกระดูกน้อยเกินไปนะคะ เฮ้ย ไรเนี่ยเพิ่งรู้ตัว ทานนมบ้างไหมคะ อ่าวกรำทานครั้งสุดท้ายเมื่อไรกันนะเนี่ย ห้าเดือนที่แล้วป่ะ 555

โอ้ย ไม่ได้นะฉันอยากมีน้อง แต่ม่ายอยากมี....

แล้วก็ต้องถ่างตามาอ่านเปเปอร์ พ่อจ๋าโทรมาหา เครียด



เมื่อกี้เพิ่งส่งไฮไฟท์ไปหาฮัก*มา อะนะ อิจฉาคาวบอยหงะ วันๆได้ทำไรในสิ่งที่ตัวเองชอบ โอ้ย แล้วฉันล่ะ มานั่งติ่งแป๊ะไรเนี่ย เบื่อมากมาย อ่ะๆๆ เริ่มตื่นแระ เพราะเพลงล้วนๆเลยนะเนี่ย ต้องขอบคุณสลอตแมชชีน เด็กฉันนน
แล้วก็ฟูตอง แต่ไม่ไหวนะ เนื้อเพลงนี่อย่างหยาบ อย่าได้แปล ต้องหลับตาฟังไปแยกโสตไม่แปลเอาแต่ทำนองอย่างเดียว หูจะแตกอยู่แล้วเนี่ยยยยย กรอกมันเข้าไป สรุปแล้วเราเรียนเพื่อฝึกความทรหด เป็นหญิงเหล็กใช่ป่ะ


โอ้ย อิจฉาพวกมั๊นนน วันๆก็นั่งชิวทำงานไปชิวไป ไม่เกิดเป็นคาวบอยบ้างให้มันรู้ไป แล้วดูนะ งานที่พวกนั้นทำก็ทำจากใจ โหย แล้วฉันล่ะใครจะมาอยากรู้ว่าการต่อเครื่องปฏิกรณ์ มันเอาไปทำอะไร ในชีวิตจริงอ่ะ คุณมีเครื่องปฏิกรณ์อยู่ที่บ้านป่ะ

ไปดูไฮไฟท์แล้ว โห ดูมีความสุขมากเลย ฉันต้องฝึกดูตีฟแล้วยังต้องคอนทัวอีกนานไหมเนี่ยกว่าจะได้เป็นคาว เกิร์ลกับเขาเสียที

ที่สอ*ทักกับสลิป*ทักก็จริงนะ ซิ่วดีป่ะ เฮ้ย ซิ่วตอนนี้เนี่ยนะ
ว่าแต่พวกหนูน้อยพวกนั้นทำไรกันอยู่นะ 555 ถ้าเกิดว่ารู้ว่าเราอ่ะปีสองก็จริงแต่.......จะโดนพวกหนูน้อยเกลียดป่ะเนี่ยเหอะ เพ่ไม่ได้ตั้งจายนะน้อง
แต่ว่าน้องอ่ะไม่ถามเองงงงงงงงงงงงงงง

โอ้ย มันตื่นเหมือนคนจะหลับ งงป่ะ ไซม่อนนี่เยี่ยมได้อีก นอนดึกทุกวันเลย เอ้ะหรือว่าจะมาแทนกาน* คือหมายถึงมานั่งเป็นเพื่อนหรอกนะ อย่าคิดไกล

ง่วงกว่านี้มีอีกไหม
ซานโต้บอกว่าให้หนูพลอยไปนอนไป๊ ทามมายอ่ะ ยูลุกทายเอ๊ด ออฟคอร์สไอจะตายอยู่แล้นเนี่ย ที่สำคัญ วันนี้ยังไม่ไดตามเป้าเลยอ่ะ
หาวรอบที่ล้าน
น้องออฟก็บอกพี่พลอยดูเพลียมากเลยนะคะ
หนูแอนก็บอกว่าพลอยดูไม่เฟรชเลย อะนะ เอาที่ไหนมาเฟรช ก็พยายามเวกตัวเองอัพแล้วนะคะ แต่ว่าไม่ไหวจริงๆ

หรือว่า ต้องไปนอนจริงๆแล้วเนี่ย
ร่างกายจ๋า หนูก็อยู่กับพี่มาตั้งกี่ปี อย่าเพิ่งมาฟุ้บตอนนี้นะคะ พี่ขอหนูไม่เกินสองเดือนเองค่ะ เดือนเดี่ยวด้วยซ้ำ นะจ้ะที่รัก


Create Date : 02 เมษายน 2552
Last Update : 2 เมษายน 2552 0:58:06 น. 1 comments
Counter : 170 Pageviews.

 


โดย: CrackyDong วันที่: 2 เมษายน 2552 เวลา:4:32:38 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ploy_angjoe
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ploy_angjoe's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.