Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2552
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
13 พฤษภาคม 2552
 
All Blogs
 

คนล้มอย่าข้าม แต่แม้แต่น้องกู ยังล้มกูเลย

ชิ วันนี้ เป็นไงล่ะ ก็บอกแล้ว
ยามที่คนเรามันดวงตกอ่ะนะ
คอยดู
คนล้มเค้าบอกว่าอย่าข้าม
เราไม่ได้แค้นนะ ตอนแรกใช่
แต่ว่า ตอนนี้จะทำให้เห็น เออ
ตอนแรกก็แอบสมเพชตัวเอง
แต่ตอนนี้ แล้วไง คิดว่าชีวิตชั้นมันสิ้นสุดอยู่ทีตรงนี้หรอไง
ฮ่าๆๆ
แล้วฉันจะทำให้เห็น ทำให้ดู ว่า ฉันจะก้าวไปให้ไกลกว่าที่คนอื่นเป็นให้ได้
ฉันจะทำให้ความฝันฉันเป็นจริง
ฉันก็แน่เหมือนกัน
ไม่ต้องเหยียดใครด้วย

แค่อยากจะเห็นว่าถึงวันนั้น คนที่เคยล้มเราจะทำหน้ายังไง
ยังจะเหยียดเราแบบที่เคยทำอยู่อีกไหม

คนเราจะเห็นใจกันก็ยามลำบาก
แล้วก็ไม่มีใคร เห็นใจเราเท่าพ่อ อา แม่อีกแล้ว

แม้แต่น้องยังจะคาดคั้นเอากับเราให้ได้

เราเป็นแบบนี้ส่วนหนึ่งเพราะมันไหมล่ะ
กูหายไปเลยแลปเป็นเดือนๆ
แล้วถ้ากูไม่จบก็เพราะมึงด้วยไหม

แล้วที่กูต้องยอมทำนู่นทำนี่ เพราะมึงไหม
กูต้องทนหนาว เนี่ย เลือดจาง
กูต้องตัดผม แล้วยังโดนมึงด่าอีก
มึงบอกจะมาช่วยกู มึงเคยโผล่หัวมาบ้างไหมล่ะ
ไม่เคย
มึงทิ้งกูตลอด
มึงหลอกใช้กู ทำไมกูจะไม่รู้
แมร่ง ถ้ากูไม่ใช่พี่มึง กูไม่ทำให้มึงหรอก
กูต้องตามหาพี่ติวให้มึง ถ้ามึงไม่ได้พี่ติวที่ดี มึจะรอดไหม
มึดรออิ้งได้ไหมล่ะ
กูอยากรู้
แล้วตอนกูแย่ มึงหายหัวไปไหน
เอาแต่สบาย ความสุขของตัวเอง
ถ้ากูทำแบบที่มึงคิด กูก็ไม่ต้องสนใจมึง กูก็จบสบายๆ
เอาไหม
เหอเหอ กูพูดไรได้ มีพ่อเท่านั้นที่รู้




 

Create Date : 13 พฤษภาคม 2552
0 comments
Last Update : 13 พฤษภาคม 2552 22:36:19 น.
Counter : 2089 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะ VIP Friend
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ploy_angjoe
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ploy_angjoe's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.