เพื่อนรัก


สวัสดีค่ะวันนี้เราจะมาแนะนำคนของใจให้ทุกคนได้รู้จักกันSmiley



      สวัสดีค่ะเราชื่อพลอยคนข้างบนเนี่ยชื่อแพรเป็นเพื่อนเราเองเรากะแพรไม่มีรูปคู่กันหรอกค่ะเป็นคนไม่ชอบถ่ายรูปทั้งคู่เราสองคนมีอะไรคล้ายๆกันหลายอย่างมากเลยค่ะเรารู้จักกันมาตั้งแต่ป.6ถึงจะอยู่คนละห้องกันก็มีไปไหนด้วยกันบ่อยๆจนมาม.ต้นเนี่ยแหละค่ะที่ทำให้เราสองคนได้อยู่ห้องเดียวกันจนจบม.ต้นจากที่เป็นเพื่อนกันอยู่แล้วพอได้มาอยู่ห้องเดียวกันมันเลยทำให้เราสองคนสนิทกันมากกว่าเดิมจนตอนนี้เราทั้งสองคนอยู่ม.4แล้วค่ะแต่เราก็ต้องแยกห้องกันทำให้เวลาขอเราสองคนน้อยกว่าแต่ก่อนเพราะตารางเรียนของเราไม่ตรงกันบ้างเลิกไม่พร้อมกันงี้ตอนแรกเราเองค่อนข้างปรับตัวยากมากเหมือนกัน555เพราะเวลาเรียนก็อยู่กะแพรกินข้าวก็ไปกะนางเรียกได้ว่าตัวติดกันมากเลยแหละค่ะแต่มันไม่ได้เป็นปัญหาหรือทำให้เราเลิกคบกันนะเราแค่ไม่ได้ไปกินข้าวด้วยกันแค่เวลาที่มีให้กันมันน้อยลงเท่านั้นเองแต่พอใครคนนึงว่างก็จะไปหากันเรากลับบ้านด้วยกันตลอดแพรเป็นคนรักเพื่อนมากค่ะข้อดีของนางเลยแหละตลอดเวลาที่คบกะนางมานางเป็นคนที่อยู่ข้างเราเสมอเราสองคนผ่านอะไรมาเยอะแยะมากมายมาด้วยกันไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ตามกิจวัตรของเราสองคนที่ทำกันทุกวันคือนางจะเป็นคนไปส่งเรากลับบ้านตลอดตั้งแต่บ้านใกล้โรงเรียนจนตอนนี้เราย้ายยมาไกลนางก็ไปส่งตลอดเรากะนางผ่านอะไรมาเยอะอยู่ด้วยกันมานานจนรู้ใจกันหมดรู้ว่าอีกคนชอบหรือไม่ชอบอะไรเรียกได้ว่าเหมือนแฟนกันมากจนบางคนคิดว่าเรากะนางเป็นแฟนกันเรากะแพรมีเพื่อนมาเยอะแต่สุดท้ายในกลุ่มก็เหลือแค่เรากะแพรที่ยังคบกันมาตลอดบางคนจบไปก็แยกย้ายตอนเรามีปัญหาแพรก็จะอยู่ข้างๆถ้าวันนึงไม่มีนางเราก็ไม่รู้เหมือนกัว่าจะเป็นยังไงมีนางก็ไม่จำดเป็นต้องมีแฟนเลยด้วยเพราะนางจะค่อยอยู่ข้างเราเสมอทุกครั้งที่เรารู้สึกแย่ก็จะมีนางตลอดหลายคนอาจจะมองว่าเราเว่อร์หรือติดเพื่อนแต่สำหรับเราการที่เจอเพื่อนแบบแพรมันไม่ง่ายเลยนะคนที่อยู่กะเราตอนที่เรารู้สึกแย่คอยทำให้เราหัวเราะในตอนที่เราร้องไห้สรรหาอะไรแปลกๆมาทำให้เรามีความสุขรับฟังเราให้คำปรึกษาเราในตอนที่เราคิดไม่อออกไปไหนไปด้วยกันรู้ใจกันทำให้ยิ่งกว่าแฟนถึงคุณจะมีเพื่อนเป็นร้อยแต่ถ้าไม่เต็มร้อยกะคุณสู้มีไม่เยอะแต่เขาเต็มร้อยไม่ดีกว่าหรอนั้นแหละสิ่งที่เราคิดสุดท้ายสำหรับวันนี้อยากจะบอกรักนะอีแฝดคนละฝาอยากเพิ่งรำคาญกันSmileySmileySmiley



Create Date : 13 ธันวาคม 2559
Last Update : 13 ธันวาคม 2559 19:08:31 น.
Counter : 563 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 3558240
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ธันวาคม 2559

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
28
29
30
31
 
13 ธันวาคม 2559