The only place in the whole wide world . . Where I would like to be is beside you!! ?

ต่างชาติ.. ต่างภาษา (ดันมารักกัน!!) but i just feel sooo tired.

         ยังมีอะไรหลายอย่างที่เราสับสน หลายอย่างที่เราอยากทำ แต่ก็ยังทำไม่ได้ บางอย่างเป็นเพราะเราเอง บางอย่างเป็นด้วยความจำเป็นรอบตัว เรา.. อยากเก่งภาษา เพราะจะทำให้เราสามารถจัดการชีวิตเราได้ง่ายขี้น เราคิดว่าอย่างน้อยก็ในทุกวันที่กำลังเป็นอยู่นี้ เราจะได้ไม่ต้องทะเลาะกับโอ้ (Geo) บ่อยๆ บางครั้งเราเหนื่อยและรู้สึกท้อแท้ เราไม่สามารถพูดในทุกสิ่งที่เราคิดหรือรู้สึกให้เค้ารู้ได้ทั้งหมด ถ้าเราสามารถทำได้ มันคงดีกว่านี้ เราคงไม่ทะเลาะและเข้าใจกันผิดบ่อยๆแบบทุกวันนี้ สิ่งนี้ทำให้เราเกลียดตัวเอง เพราะไม่ว่าเราจะพยายามยังไง ทำไมยิ่งขวนขวายดูเหมือนเรายิ่งโง่มากขึ้นๆ เราไม่สามารถพูดแม้แต่ประโยคง่ายๆ ยิ่งพอเวลาที่มีปัญหากัน หรือเกิดความรู้สึกอะไรขี้นมาซักอย่าง ยิ่งทำให้สมองเราไม่สามารถคิดอะไรได้เลย เถียงไม่ทัน พิมพ์ไม่ทัน อธิบายอะไรไม่ได้ แย่มากกก.. เวลาที่เป็นอย่างนี้ ทำอะไรไม่ได้เลย ได้แต่ yesss and yessss ร้องไห้ เสียใจ แล้วก็ปล่อยให้เค้าเข้าใจผิดไปแบบนั้น เซ็งเลยยย บางครั้งอยากรู้เหมือนกันว่า คนอื่นๆ เค้าเป็นกันยังไง ใครๆที่เค้ามีแฟนเป็นฝรั่งหรือต่างชาติเนี่ย มีใครไม๊ ที่รู้สึกแบบเดียวกับเรา อยากนะ อยากได้กำลังใจจากใครซักคนเหลือเกิน ทำยังไงเค้าถึงสมหวังกันได้ ทำยังไงถึงผ่านพ้นอุปสรรคต่างๆ ไปได้ โดยเฉพาะอุปสรรคเรื่องการสื่อสารกันคนละภาษาเนี่ย.. มันดูว่าเป็นเรื่องเล็กรึเปล่า สำหรับคนอื่นๆ แต่มันเป็นเรื่องใหญ่มากกก สำหรับเราเลย ตอนนี้ท้อแท้เหลือเกิน เหนื่อยที่พยายามอธิบาย แต่ทำไม่ได้ เพราะอะไรไม่รู้ ทั้งๆ ที่เราก็รู้ว่าเค้าเองก็พยายาม ใช่ เค้ารักเรา แต่ก็เพราะ เราก็รักเค้า นั่นไง!!! เราอยากเก่ง อยากทำมันให้ได้ อยากสื่อสารกับเค้าได้ ไม่อยากให้เค้าเกิดความรู้สึกเบื่อที่ต้องใช้ความพยายามกับเรา แต่ไปๆมาๆ เราเอง คิดมาก ทำมาก จนรู้สึกเหนื่อยและท้อ (หรือว่า เราจะรักเค้าไม่มากพอ) แต่เราอยากอยู่กับผู้ชายคนนี้ ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน

         ทุกวันนี้ พยายามอ่านหนังสือภาษาอังกฤษทุกวัน อ่านไป.. แต่.. มันไม่จำ (ให้ทำไง???) เข้าเว็ป หาความรู้เรื่องภาษาไปเรื่อยๆ เข้าห้องสมุดในพันทิป tried to read Online Diary และอื่นๆ เยอะแยะ แต่.. ผลลัพภ์ เหมือนเดิม ไม่ได้เก่งหรือสามารถมากขึ้นเลย เบื่อจิง เกลียดตัวเอง โดยเฉพาะวันนี้ เรายิ่งเครียด เพราะเพิ่งทะเลาะกัน แต่ก็ยังดี เราไม่เคยปล่อยให้ทะเลาะกันข้ามวัน เราทั้งคู่จะพยายามเคลียทุกอย่างก่อนที่จะเลิกแชท มันก็ยังดีที่เรายังสามารถประคับประคองความรักไปได้ แต่ถ้าเรายังไม่สามารถทำอะไรให้ดีขึ้น มันจะดีแบบนี้ไปได้อีกนานแค่ไหนกัน เรากลัวจิงๆ ทั้งกลัว ทั้งเหนื่อย สองอย่าง มันขัดแย้งกันเองในตัวเราตอนนี้...





 

Create Date : 26 พฤษภาคม 2553
1 comments
Last Update : 26 พฤษภาคม 2553 23:26:15 น.
Counter : 1405 Pageviews.

 

ความรักไม่มีกำแพงไรกั้นนี่ครับ...ขอให้ทุกวันเป็นวันแห่งความสุข ครับ

 

โดย: panwat 27 พฤษภาคม 2553 0:05:50 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Many Me
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2553
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
26 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Many Me's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.