ตุลาคม 2556

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
[HOWTO] ลอนคลายๆด้วย Lesasha Spiral ผมเป๊ะใน10นาที
  ชะแว๊บๆๆๆ สวัสดีค่ะ

เมื่อวานแอบเว๊บมาลง VDO How-toแต่งหน้าไป

วันนี้ขอเป็นคิวของ How-to ทำผมบ้าง



สืบเนื่องด้วยพลอย ไป workshop ของ Le'sasha กับพี่นิ Minipanda มาค่ะ



เลยเป็นการได้ลองใช้เครื่อง Le'sasha Spiral ในการทำผมด้วยตัวเอง

พลอยก็เป็นคนหัวฟูมากๆพร้อมกับไม่ได้ไปดัดผมถาวรนานแล้ว

เลยลองไป workshop Le'sasha ทำผมด้วยเครื่อง Spiral กับพี่นิ Minipandaดู เผื่อจะได้เทคนิคดีๆกลับมา



ลอนผมที่ได้จาก Le'sasha Spiral ในการทำครั้งแรกกับที่มีพี่ช่างทำผมจาก Le'sasha คอยช่วย
ออกมาเป็นลอนSกลางๆแบบในภาพค่ะ



แล้วก็ได้กลับมาจริงๆทั้งเทคนิคในการทำผมและเครื่อง Le'sasha Spiral

เลยอยากจัดHow-to ทำผมด้วยตนเอง จาก Le'sasha Spiral เชิญชมเลยค๊า..



Hair details :
Le'sasha Spiral
__..__..__..__..__..__..__..__..__..__..__..__..__

เป็นลอนผมคลายที่สามารถทำได้ภายใน 10 นาที เนื่องจากแบ่งช่อผมไม่ถี่มากเลยประหยัดเวลา

สำหรับท่านใดที่สนใจอยากเข้าร่วมกิจกรรมดีๆแบบพลอย

สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้จาก
FB:LESASHA และ FROBBSTHAILAND.com นะคะ

ยังไงช่วงนี้ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ ฝนตกทุกวันไม่อยากออกไปไหนเลยง่ะ

ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามานะคะ

มีคำถามหรือติชม แนะนำ ได้ทุกอย่างเลยค่ะ พลอยยินดีมากๆ

ไปก่อนละนะ บ๊ายบาย(^O^)/
__..__..__..__..__..__..__..__..__..__..__..__..__

Ploiawaitヾ
//ploiawait.bloggang.com
https://facebook.com/Bijinploiawait
instagram : ploiawait



Create Date : 17 ตุลาคม 2556
Last Update : 18 ธันวาคม 2556 10:39:41 น.
Counter : 1402 Pageviews.

1 comments
  
ลอนสวยมากจ๊ะ ตัว Spiral นี่น่าใช้จริงๆ
โดย: หนีแม่มาอาร์ซีเอ วันที่: 17 ตุลาคม 2556 เวลา:21:35:56 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Ploiawait
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 38 คน [?]



PLOIAWAIT
Aged 28, Hair Dying-Unicorn Girl🦄 with colorful lips💋
Beauty & Lifestyle Blogger in BKK
•
For collaborations & enquiries plz contact my mng : ploiawait@bloggerati.me
•
More Lively content, Follow me!
https://ploiawait.com/
FB : Bijinploiawait
YT : https://www.youtube.com/c/ploiawait
ig : Ploiawait


Instagram