เพลง : Before Easter / Tracy Chapman

 

Before Easter  - Tracy Chapman

I may beg
 Beg for money
 I may lie an lay my body down
 Sell what I would give with love
 One day before Easter comes
 But I won´t let Jesus find me
 
I walk I eat I sleep
 In these streets I may be found
 Alive or dead or just reborn
 One day before Easter comes
 But I won´t let Jesus find me
 
Jesus knows what I´ve done
 I won´t let him lift me up
 Before I can turn
 To look for him
 Before I can turn
 To look for him
 If Jesus comes around again
 
I´ll cry I´ll cry
 I´ll cry for help
 I´ll let you be the one
 To try to redeem the sins of man
 One day before Easter comes
 But I won´t let Jesus find me
 
I´m gonna hide
 Hide from him
 Hide myself but most the sin
 I´m gonna hide
 Hide from him
 Hide myself but not the sin
 If Jesus comes around again
 I´ve got the roch the needle
 The bottle of sorrow
 And Jesus Jesus Jesus knows




 

Create Date : 09 มีนาคม 2557
0 comments
Last Update : 9 มีนาคม 2557 23:48:24 น.
Counter : 963 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


sitsapan
Location :
สุราษฏร์ธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผมชื่อ sit จัดทำบล็อกขึ้นมาเพื่อโปรโมทเพลงของ โกเล็กสุกิจ เขาแต่งเอง ร้องเอง เพื่อนผมเอง ยินดีต้อนรับทุกท่าน
สั่งซื้อCDโกเล็กสุกิจ โทร 086 172 7163
โกเล็กสุกิจ Hi5 คลิ๊ก
แบบปกโดย คุณตู้เพลงฯบล็อกแก้ง
MVเพลงน้ำชุบ คลิ๊ก
โกเล็กบอกว่า เอาไปเลย เชิญดาวโล้ด
ฟรีดาวโหลดเพลงน้ำชุบ คลิ๊ก
ฟรีดาวโหลดเพลงยางผลัดใบ คลิ๊ก
ฟรีดาวโหลดเพลงเกลอแกล็ก คลิ๊ก
ดาวโหลดทั้งอัลบั้ม คลิ๊ก
บล็อกนี้ไม่สงวนลิขสิทธิ์ตามกฏหมายทุกฉบับที่ใช้อยู่ ใครอยากได้ไรเอาไปเลยครับ ขอบคุณพี่อั้น ตู้เพลงคนซน สำหรับแบบปกCDโกเล็ก ขอบคุณเจ๊ปู Fullgold สำหรับแซ่ลูกไฟที่ติดเม้าท์อยู่อ่ะ ขอบคุณเพื่อนๆทุกท่านที่ช่วยโปรโมทและฟังเพลงของโกเล็ก ขอบคุณทุกท่านคร้าบ สุดท้ายที่ลืมกันไม่ได้เลย ณ.ที่แห่งนี้ พี่พันครับ ขอคาราวะอย่างสูง
Group Blog
 
 
มีนาคม 2557
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
9 มีนาคม 2557
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add sitsapan's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.