นามปากกา...ปลายสี

enterstep
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2556
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
6 กรกฏาคม 2556
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add enterstep's blog to your web]
Links
 

 

ฉันเป็นคนขี้อิจฉาที่สุดในโลก

 ที่สุดในโลกหรือเปล่าไม่รู้ แต่รู้ว่าขี้อิจฉามาก

เริ่มต้นวันด้วยการส่องเฟสบุ๊คคนอื่น แล้วพอเห็นเขามีชีวิตที่ดีกว่า ก็อิจฉาเขาไปเรื่อย ร้อนรุ่มดั่งไฟสุมอกอยู่คนเดียวทั้งวัน คิดสารพัดว่าจะมีอย่างเขาได้อย่างไร

ไม่ดีเลยใช่ไหม

ฉันเห็นตัวอิจฉากำลังเต้นเริงร่าอยู่รอบกองเพลิงในหัวใจ ดูท่าทางมันจะสนุกมากที่เข้ามาในใจฉันได้

ฉันรู้ว่ามันไม่ดี แต่ฉันก็เลี้ยงมันต่อไป ส่งอาหารให้มันเติบใหญ่ เลี้ยงมันไว้ ทั้งๆ ที่ก็กลัวว่าสักวันมันอาจมีพละกำลังทำลายฉัน

ฉันเห็นคนอื่นประสบความสำเร็จ ฉันอิจฉา
ฉันเห็นคนอื่นดีกว่า ฉันอิจฉา
ฉันเห็น.... แต่ฉันไม่ลงมือทำ วันทั้งวัน ไม่สิ ชาตินี้ทั้งชาติ ฉันก็คงได้แต่อิจฉาไปเรื่อยๆ
กลายเป็นผู้ยิ่งใหญ่ในศาสตร์การอิจฉาคนอื่น

เฮ้อ... น่าเบื่อ

ฉันว่าฉันจะต้องกำจัดมันแล้วล่ะ

เริ่มต้นจากอะไรดีนะ

ลบแอพเฟสบุ๊คออกจากไอโฟนดีไหม หรือว่า

ก้มหน้า แล้วบอกไอ้ตัวอิจฉาที่อยู่ในกายว่า 'ไอ้-่า เมิงคิดว่าเมิงเป็นใคร ใหญ่มาจากไหน ถึงมาทำให้กูเสียใจได้ อีด-อก มึงจะใหญไปกว่ากูได้ไง กูต่างหาก เป็นเจ้านายใจกู ไม่ใช่เมิง ถึงกูจะอ่อนแอให้เมิงเข้ามา แต่กูก็มีปัญญานะเฟ้ย สติกูเนี่ยแหละ กูจะคอยไล่มึงออกไป เข้ามาซี่ เข้ามาเลย โด่เด๊ย กุไม่กลัวเมิงหรอก'

หยาบคายไปไหมเนี่ย

มันอาจจะฟังไม่ออก หรืออาจจะไ่ม่ฟัง เอาเถอะ ถ้ามันกลับมาอีก ฉันอาจจะให้มันพักเหนื่อยสักสองสามชั่วโมง จากนั้นก็จะเตะโ่ด่งมันออกไป


อุตส่าห์เกิดเป็นมนุษย์ จะยอมให้ใจไหลลงต่ำได้อย่างไร ฝืนไว้ ฝึกไว้ สู้ๆ




หาที่ระบาย เพราะเล่าให้เพื่อนฟัง เพื่อนมันก็ดันเปลี่ยนเรื่องไปคุยเรื่องคุณชาย 55555

ค่อยโล่งใจขึ้นหน่อย สนุกดีนะ คยุกับตัวเองนี่

อีตัวอิจฉา ฉันไม่กลัวหล่อนแล้วล่ะย่ะ ดาหน้าเข้ามาเลยยยย แปร่




 

Create Date : 06 กรกฎาคม 2556
0 comments
Last Update : 6 กรกฎาคม 2556 0:37:21 น.
Counter : 1260 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.