<<
มีนาคม 2550
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
21 มีนาคม 2550
 

อาหารเสริมของผม

ตอนนี้ผม 7 เดือนแล้วนะครับ ม่าม๊าเริ่มให้ผมกินข้าวตุ๋นมาได้เดือนนึงแล้วครับ แต่ผมก็ยังไม่ชอบอยู่ดี ถึงแม้จะใส่แครอท ฟักทอง คะน้า กวางตุ้ง ไข่แดงต้ม เต้าหู้ หมูสับ และอื่นๆ อีกมากมาย ยังไงผมก็ไม่ชอบอยู่ดีครับ พอกินได้สัก 6 คำผมก็ทำท่าจะอ้วกแล้วครับ แต่ที่ผมชอบมากคือ ไอติม ครั้งแรกผมเห็นม่าม๊ากินอยู่ ผมอยากกินมากเลยจับมือม่าม๊าข้างที่ถือไอติมมาป้อนเองเลย ผมว่ารสชาดมันอร่อยถูกใจมาก เย็นๆ ด้วย แต่ม่าม๊าไม่ยอมให้ผมกินเยอะครับ ครั้งที่สองป่าป๊าผมป้อนให้ครับ ได้คำใหญ่ๆ เลยครับ ผมชอบชอบ
ตอนนี้ม่าม๊าผมเค้ากำลังกลุ้มใจอยู่ว่า นมในสต็อกที่ปั๊มไว้เหลือน้อยเต็มที เพราะช่วงนี้ม่าม๊าก็งานยุ่ง จนบางวันไม่มีเวลาปั๊มนมให้ผมเลย ส่วนผมก็กินเก่งขึ้นครับ บางทีม่าม๊าเพิ่งให้ผมกินนมเสร็จแล้วออกไปซื้อของ 2 ชั่วโมงครึ่ง พอกลับมาย่าให้ผมกินนมไปอีก 2 ขวดแล้วครับ (ประมาณ 7-8 ออนซ์) แถมอุ่นถุงที่ 3 เตรียมไว้ด้วย ม่าม๊าผมก็เลยงงงงว่าทำไมผมกินเก่งจัง แล้วเมื่อวานม่าม๊าให้ผมกินนมเสร็จ แล้วม่าม๊าออกไปกินข้าว แค่ชั่วโมงครึ่ง ย่าก็ให้ผมกินอีกขวดแล้วครับ ย่าบอกว่าเพราะผมชอบร้องไห้ เลยต้องให้ผมกินนมครับ ม่าม๊าบอกว่าถ้าผมยอมกินอาหารเสริมให้มากกว่านี้ นมก็ยังปั๊มกินได้วันต่อวัน ม่าม๊าเค้าไม่อยากให้ผมกินนมผงนะครับ ผมก็จะพยายามกินข้าวตุ๋นให้ได้วันละมื้อ ม่าม๊าจะได้ไม่เครียดนะครับ




 

Create Date : 21 มีนาคม 2550
1 comments
Last Update : 21 มีนาคม 2550 10:02:15 น.
Counter : 610 Pageviews.

 
 
 
 
เป็นกำลังใจให้ปุ่นปุ๊นกินข้าวตุ๋นได้เยอะๆ นะจ๊ะ ...... เป็นเด็กดีของคุณแม่นะครับ
 
 

โดย: Snoopy in BKK วันที่: 21 มีนาคม 2550 เวลา:10:23:10 น.  

Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

pk hung
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add pk hung's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com