Home ตั้งเวปนี้เป็นหน้าแรก

PIWAT
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 32 คน [?]




Online Users
     

Custom Search

วิทยุธรรมะออนไลน์ Free counter and web stats
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2552
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
24 พฤศจิกายน 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add PIWAT's blog to your web]
Links
 

 
เพลง สภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน เนื้อเพลง สภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน - ชาช่า

MV/Title: สภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน
Artist: ชาช่า
Album/อัลบั้ม: CHACHA
เนื้อร้อง ดุลยเกียรติ เลิศสุวรรณกุล/โป โปษยะนุกูล
ทำนอง Sweet Mullet
เรียบเรียง ดุสิต ตันสกุล

ก็เคยเห็นใครบางคนมีน้ำตาคุกเข่า
เมื่อความรักที่จริงจังพังทลาย
เขาดูอ่อนแอและช่างน่าอาย จะร้องไปเพื่ออะไร

ก็เคยนึกว่าเราเองอยู่เหนือใครคนอื่น
ก็เคยคิดว่าใจเราจะทนไหว
จนวันที่เธอได้พบใครใหม่ วันที่เธอจะทิ้งกัน

เพียงแค่สายตาของเธอจ้องมองฉันก็ช้ำใจ
อย่าได้ไหมโปรดจงหันไปจากฉัน

ก่อนที่น้ำตาจะไหล ก่อนที่ฉันยืนไม่ไหว
ก่อนที่ฉันจะหมดลมหายใจ
หมดแรงจะก้าวไป ทำอย่างไรเมื่อไร้เธออย่างนี้
เมื่อเธอจะจากฉันไป...

อาจจะรู้เมื่อสายไปว่ารักเธอเท่าไหร่
เมื่อเจ็บช้ำจนน้ำตารินออกมา
ไม่อยากอ่อนแอแต่ว่ากลางใจ มันเหมือนใครมาทิ่มแทง

ยิ่งมีสายตาของเธอจ้องมาฉันยิ่งช้ำใจ
อย่าได้ไหมโปรดจงหันไปจากฉัน ในตอนนี้..

ก่อนที่น้ำตาจะไหล.. ก่อนที่ฉันยืนไม่ไหว
ก่อนที่ฉันจะหมดลมหายใจ หมดแรงจะก้าวไป
ทำอย่างไรเมื่อไร้เธออย่างนี้ อยากจะขอเธอสักครั้ง
อย่ามองฉันในตอนนี้ ภาพที่เห็นมันอาจดูไม่ดี
คนอ่อนแอที่ตรงนี้ ยังคงร้องไห้ไม่หยุดสักที
เมื่อเธอมาจากฉันไป..

ก่อนที่น้ำตาจะไหล.. ก่อนที่ฉันยืนไม่ไหว
ก่อนที่ฉันจะหมดลมหายใจ หมดแรงจะก้าวไป
ทำอย่างไรเมื่อไร้เธออย่างนี้ อยากจะขอเธอสักครั้ง
อย่ามองฉันในตอนนี้ ภาพที่เห็นมันอาจดูไม่ดี
คนอ่อนแอที่ตรงนี้ ยังคงร้องไห้ไม่หยุดสักที
เมื่อเธอมาจากฉันไป..

ก่อนที่น้ำตาจะไหล.. ก่อนที่ฉันยืนไม่ไหว
ก่อนที่ฉันจะหมดลมหายใจ ขอเธออย่าจากฉันไป

//music.gmember.com/player/html_player_music/index.php?songid=0903120103


Create Date : 24 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 2 ธันวาคม 2552 13:31:40 น. 0 comments
Counter : 592 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.