Home ตั้งเวปนี้เป็นหน้าแรก

PIWAT
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 32 คน [?]




Online Users
     

Custom Search

วิทยุธรรมะออนไลน์ Free counter and web stats
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2552
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
20 พฤษภาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add PIWAT's blog to your web]
Links
 

 
ฟังเพลง แล้วฉันจะรักเธอได้อย่างไร เนื้อเพลง แล้วฉันจะรักเธอได้อย่างไร แก้ม The Star 4

MV/Title: แล้วฉันจะรักเธอได้อย่างไร
Album/อัลบั้ม: เพลงประกอบละคร สกุลกา
คำร้อง/ ทำนอง : วิเชียร ตันติพิมลพันธ์
เรียบเรียง : ทันใจทีม

เราเจอกัน เพราะคู่กันหรือกรรมแต่ชาติไหน
มาเจอคนที่ฝันไว้ แต่ใยกลับเกินเอื้อมมือ
มาเจอเธอ ให้ชื่นใจแล้วช้ำกลับไปนะหรือ
ทางที่ดีก็ คือ เราต้องเจียมหัวใจ

เหมือนดังแก้วกับหิน ดินกับดาว ไม่มีวันจะเท่าทัน
ฉันคงจะเป็นอะไร ที่ต้อยต่ำ
ย้ำตัวเองให้ฟังเหตุผลและความจริง

ว่าฉันจะรักเธอได้อย่างไร เมื่อใจรู้ดีว่าดีไม่พอ
ไม่อาจขอ... แม้เพียงให้เธอสนใจ
แล้วฉันจะรักเธอได้อย่างไร
ยิ่งคอยถามใจก็ยิ่งว่างเปล่าเรื่อยไป ฉันควรจะหยุดใช่ไหม
หรือควรจะเก็บเธอไว้ รักเพียงในใจ

เหมือนดังแก้วกับหิน ดินกับดาว ไม่มีวันจะเท่าทัน
ฉันคงจะเป็นอะไร ที่ต้อยต่ำ
ย้ำตัวเองให้ฟังเหตุผลและความจริง

ว่าฉันจะรักเธอได้อย่างไร เมื่อใจรู้ดีว่าดีไม่พอ
ไม่อาจขอ... แม้เพียงให้เธอสนใจ
แล้วฉันจะรักเธอได้อย่างไร
ยิ่งคอยถามใจก็ยิ่งว่างเปล่าเรื่อยไป ฉันควรจะหยุดใช่ไหม
หรือควรจะเก็บเธอไว้ รักเพียงในใจ

Rap
เธอเป็นคนแรกที่สอนให้ฉันรู้จักรัก
เธอเป็นคนแรกที่ทำให้ฉันได้เข้าใจ
เธอเป็นคนแรกที่ทำให้รู้ว่าการักใคร
ข้างเดียวมันเจ็บเพียงไหน....โฮ

ก็ฉันจะรักเธอได้อย่างไร เมื่อใจรู้ดีว่าดีไม่พอ
ไม่อาจขอ...แม้เพียงให้เธอสนใจ
แล้วฉันจะรักเธอได้อย่างไร
ยิ่งคอยถามใจก็ยิ่งว่างเปล่าเรื่อยไป ฉันควรจะหยุดใช่ไหม
หรือควรจะเก็บเธอไว้ รักเพียงในใจ

//music.gmember.com/player/html_player_music/index.php?songid=0903233201


Create Date : 20 พฤษภาคม 2552
Last Update : 20 พฤษภาคม 2552 15:19:05 น. 0 comments
Counter : 714 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.