Home ตั้งเวปนี้เป็นหน้าแรก

PIWAT
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 32 คน [?]




Online Users
     

Custom Search

วิทยุธรรมะออนไลน์ Free counter and web stats
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
25 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add PIWAT's blog to your web]
Links
 

 
ฟังเพลง หนึ่งคนพิเศษ เนื้อเพลง หนึ่งคนพิเศษ พัดชา

Custom Search

MV/Title: หนึ่งคนพิเศษ พัดชา
Artist: พัดชา
Album/อัลบั้ม: single patcha
//www.pleng.com/video.php?vdo_id=3676

กับความรู้สึก สิ่งดีๆ ที่เธอนั้นให้กันตลอดเวลา ไม่เคยจืดจางหรือลบ หายไป เป็นเครื่องพิสูจน์ ปฏิทินจะเปลี่ยนสักเท่าไร รักแท้ยังคงมีจริง ไม่ว่านานแสนนานเท่าไร

แต่หัวใจ เรานั้นใกล้กัน ถึงไกล ก็ยังคงคิดถึงกัน เพราะเธอคือคนสำคัญ ที่ใจ จะเก็บเอาไว้ผู้เดียว

หนึ่งชีวิตที่ฉันนั้นมีอยู่ ขอแค่มี เธอเคียงข้าง ขอมีเธอนั้นร่วมทางเดินไปด้วยกัน บอกว่ารักซ้ำๆ เหมือนวันก่อน ฉันต้องการได้ยินอยู่ทุกวัน คิดถึงทุกเวลา ขอให้รักไป กันนานๆ อยู่เคียงข้างกัน ตลอดไป

หนึ่งคนพิเศษ ทำให้ฉันหัวเราะและยิ้มคน เดียวคือเธอเท่านั้น เพราะความผูกพันที่ให้มากมาย ขอบคุณทุกอย่าง ที่เธอมีให้กันทั้งหัวใจ รักแท้คือเธอคนเดียว ไม่ว่านานแสนนานเท่าไร

แต่หัวใจ เรานั้นใกล้กัน ถึงไกล ก็ยังคงคิดถึงกัน เพราะเธอคือคนสำคัญ ที่ใจ จะเก็บเอาไว้ผู้เดียว

หนึ่งชีวิตที่ฉันนั้นมีอยู่ ขอแค่มี เธอเคียงข้าง ขอมีเธอนั้นร่วมทางเดินไปด้วยกัน บอกว่ารักซ้ำๆ เหมือนวันก่อน ฉันต้องการได้ยินอยู่ทุกวัน คิดถึงทุกเวลา ขอให้รักไป กันนานๆ อยู่เคียงข้างกัน ตลอดไป

หนึ่งชีวิตที่ฉันนั้นมีอยู่ ขอแค่มี เธอเคียงข้าง ขอมีเธอนั้นร่วมทางเดินไปด้วยกัน บอกว่ารักซ้ำๆ เหมือนวันก่อน ฉันต้องการได้ยินอยู่ทุกวัน คิดถึงทุกเวลา ขอให้รักไป กันนานๆ อยู่เคียงข้างกัน ตลอดไป

(ตลอดไป...ตลอดไป...จะรักกัน ...ฉันจะรักเธอตลอดไป)



Create Date : 25 มีนาคม 2553
Last Update : 25 มีนาคม 2553 16:33:29 น. 0 comments
Counter : 699 Pageviews.
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.