Home ตั้งเวปนี้เป็นหน้าแรก

PIWAT
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 32 คน [?]




Online Users
     

Custom Search

วิทยุธรรมะออนไลน์ Free counter and web stats
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
19 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add PIWAT's blog to your web]
Links
 

 
เพลงเธอทำให้ฉันคิดถึงแต่เธอ เนื้อเพลงเธอทำให้ฉันคิดถึงแต่เธอ เพลงประกอบละคร ทัดดาวบุษยา เอ็ม พั้นช์

Custom Search

MV/Title: เธอทำให้ฉันคิดถึงแต่เธอ
Artist: เอ็ม อรรถพล&พั้นช์
Album/อัลบั้ม: เพลงประกอบละคร ทัดดาวบุษยา

ทุกทีเวลาจะไปไหน ทุกทีไม่มีใครข้างๆ กาย
จะทำอะไรก็มีตัวคนเดียว จะเป็นยังไงไม่เคยต้องแคร์ใคร
ทุกทีเวลาไปดูหนัง ทุกทีไม่มีใครนั่งข้างกัน
เดินลำพังไม่มีใครสักคน ตอนจะนอนไม่เคยฝันถึงใคร

* แต่วันนี้ ที่ฉันได้มารักเธอ รู้สึกดี ก็มันเหมือนได้เป็นคนใหม่
ต่อไปนี้ จะไม่มีคำว่าเหงาใจ สำหรับฉัน

** เธอเปลี่ยนชีวิตของฉันที่ก่อนนั้นมันช่างวังเวง ให้เป็นชีวิตที่มีแต่เสียงเพลง
เธอเปลี่ยนให้ฉันเป็นคนที่ไม่คิดถึงแต่ตัวเอง เธอทำให้ฉันคิดถึงแต่เธอ

หัวใจก็เลยมีความหมาย เพราะใจได้มีใครที่คู่กัน
เธอมาเติมสิ่งที่มันหายไป เธอมาเป็นส่วนที่มันสำคัญ

(ซ้ำ *, **, *, **, **)

เธอทำให้ฉันคิดถึงแต่เธอ

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


Create Date : 19 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 19 กุมภาพันธ์ 2553 17:53:37 น. 0 comments
Counter : 819 Pageviews.
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.