ฉันคือคนเดิม คนของเธอ
กลิ่นของความฝันยังลอยอบอวนอยู่ในห้วงความคิด ไม่มีถูกและไม่มีผิดใดๆทั้งนั้น ความเป็นไปแห่งชีวิตดำเนินไปตามจังหวะของมัน อนาคตไม่มีใครกำหนดได้แน่นอน วันและเวลามักเปลี่ยนทุกสิ่งได้เสมอ กลิ่นหอมหวนแห่งความรักค่อยๆ เลือนหายไปหลังจากถูกปลุกให้ตื่นด้วยเสียงแห่งความหนาวเหน็บของหัวใจที่ปวดร้าว

ความคะนึงห่วงหายังคงวนเวียน ความห่วงใย เยื่อใยแห่งความรักที่ประมาณค่ามันไม่ได้ ชีวิตหนึ่งชีวิตไม่ควรมีใครเป็นเจ้าของ ชีวิตทุกชีวิตย่อมแสวงหาความมั่นคง ปลอดภัย และดีที่สุดเสมอ เสียงน้อยๆ ค่อยๆผุดออกมาจากความคิด จริงของเธอแม่สาวน้อย ตอนนี้เข้าใจแล้ว

วันเวลาที่ผ่านมาแม้มีเสียงคอยเตือนอยู่เสมอว่าการเสี่ยงแบบ 100 เปอร์เซ็นต์นั้น ความอันตรายมีความเสี่ยงสูงมากกว่าความสำเร็จหลายร้อยเท่า อันนี้พอจะเข้าใจอยู่ และแม้การเสี่ยงในครั้งนี้จะทำให้เราตกลงมากระแทกพื้นจนกระอักเลือดแต่มันก็คุ้มค่า ดีใจที่เคยมีเธออยู่ข้างๆและไม่เสียใจที่ได้ใส่มันไปเกิน 100 ตั้งแต่ต้น

การเปิดพื้นที่ว่างเพื่อให้เธอลองเลือกทางใหม่ของเธอนั้น ฉันมีความสุขเสมอเมื่อคิดถึงวันที่เธอมีชีวิตที่ดีๆ มีบ้านและครอบครัวที่อบอุ่น ไม่ลำบาก แต่ก็อดใจหายไม่ได้ทุกครั้งถ้ากาลกลับกลายเป็นอย่างอื่น ถ้าใครคนนั้นเขาหวังแค่บางอย่างในตัวเธอ ได้แต่คอยภาวนาทุกค่ำเช้าอย่าให้ภัยร้ายคุกคาม ล่วงล้ำเข้ามาในชีวิตของเธอ

“เธอผู้เป็นดวงใจและหัวใจของฉัน”

หากเกิดอะไรขึ้นในชีวิตของเธอ ฉันคงให้อภัยตัวเองไม่ได้เด็ดขาด ความปวดร้าวที่เกิดทางร่างกายและจิตใจของเธอ จากการกระทำของใครก็ตาม สิ่งที่เขาจะได้รับกลับไป จากการทำร้ายนั้นๆ ผลของมันจะสาหัสกว่าที่เขาได้ทำเป็นพันเท่า ด้วยความสัตย์จริง ฉันขอสัญญาต่อหน้าพระตรี หากหัวใจของฉัน ได้รับความเจ็บช้ำแม้เพียงน้อยนิดเท่าขี้เล็บ ความเจ็บปวดของมันผู้กระทำต้องเอาเลือดมาล้างเท้าเท่านั้น

บ้านหลังเล็กที่อบอุ่นและพอเพียงของฉัน แม้จะสร้างได้แค่ในฝันแต่มันก็มีคุณค่าทางด้านความรู้สึก แม้มันจะก่อสร้างให้แล้วเสร็จไม่ได้ ด้วยเหตุผลใดก็ตาม มันจะยังคงอยู่ในห้วงของจินตนาการและวิญญาณของฉันตลอดไป
ที่รัก ผู้เป็นดั่งดวงใจและหัวใจของฉัน คนที่ซอมซ่อไร้หลักประกัน ของชีวิต “ที่รัก” อย่าโทษตัวเองเลย ยิ่งนางฟ้าของฉันโทษตัวเองมากเท่าไหร่ มันยิ่งตอกย้ำความเจ็บปวดในหัวใจของฉันมากเท่าทวีคูณ เรื่องราวที่ผ่านมา กับเวลาที่เปลี่ยนไป ยิ่งนานเท่าไหร่ ความคิดของเราก็จะเปลี่ยนตาม ฉันดีใจที่ ดวงใจของฉัน รู้จักที่จะรักตัวเอง เพราะที่ผ่านมาที่รักของฉัน รักแต่ตัวฉัน มากไปจนลืมนึกถึงตัวเอง เพราะการรักตัวของตัวเอง เป็นจุดเริ่มต้นของความรักที่ยิ่งใหญ่ รักตัวเองได้ ถึงจะรักคนอื่นเป็น คำนี้ อมตะเสมอ

ความเจ็บปวดที่มีในแต่ละวัน ความสะเทือนใจที่ค่อยๆก้าวผ่าน ซักวันมันคงจาง พอที่จะประคองชีวิตของตนเอง เดินทางต่อไปในเส้นทางชีวิต ได้ซักวัน ฉันจะรักษาสัญญา ฉันจะกลับมาเมื่อเธอคิดถึง เมื่อเธอเจ็บปวด เมื่อวันที่เธอเหนื่อย และอ่อนล้า แต่ถ้าเธอมีความสุข ฉันจะคอยชื่นชมความสวยงามของชีวิตเธอ และจะคอยเป็นแรงใจ อยู่ข้างๆเธอเสมอ

ขอให้เส้นทางที่เธอเลือก เป็นเส้นทางที่ถูกต้อง ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยคุ้มครอง ดวงใจ ดวงนี้ ของฉัน อย่าได้มีเรื่องทุกข์ร้อนใดๆ ขอให้ชีวิตมีความสวยงามมากขึ้น ในทุกๆวัน แม้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ขอให้เธอจดจำไว้ ฉันคือคนเดิมของเธอเสมอ.............รักดวงใจ ดวงนี้ ตลอดไป



Create Date : 15 มิถุนายน 2554
Last Update : 15 มิถุนายน 2554 16:05:49 น.
Counter : 631 Pageviews.

4 comments
  

แบบนี้คือรักแท้ใช่มั๊ยคับ หายากจังคับ คนที่จะปกป้องคนรักแบบนี้
โดย: สัญญาลมปาก วันที่: 15 มิถุนายน 2554 เวลา:18:40:04 น.
  
หวัดดีคับ
โดย: สัญญาลมปาก วันที่: 17 มิถุนายน 2554 เวลา:10:22:06 น.
  
ขอบคุณครับที่แวะไปชมรูปสุดหล่อของผม
โดย: โอน่าจอมซ่าส์ วันที่: 17 มิถุนายน 2554 เวลา:20:48:54 น.
  
แวะมาสวัสดีค่ะ
โดย: Calla Lily วันที่: 18 มิถุนายน 2554 เวลา:14:58:23 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

pippojuve
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



นักเดินทางที่ดี............ย่อมไม่หวังถึงจุดหมาย

โค้ดเพลง บรรจุเป็นคนรู้ใจ โค้ดเพลง
มิถุนายน 2554

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
16
17
18
20
21
23
24
25
26
28
29