เมษายน 2556

 
1
2
3
4
5
6
8
9
10
11
12
13
14
15
18
19
20
21
22
23
25
28
29
30
 
 
All Blog
CM- -εїз εїз พาไปนั่งหลบร้อนกินน้ำปั่น- - Escape the heat enjoy the smoothie, See the lifeεїз εїз
เฮย์ หวัดดีเพื่อนๆ Hey friends!

พามานั่งหลบร้อน
Escape the heat .. It's so hot here ... ouuu maybe 30 -31 degree la

ใกล้ๆวัด...จะดีไหมเนี่ยะ ฮาาาา
Here is nice near the temple! lol

จัดไปแพทตี้
Let's do it!

อากาศร้อนเน่อะช่วงนี้ พาออกมาหาของเย็นๆกินดีกว่า
With this kind of hot weather maybe try something cool ha?

เดินเล่นเรื่อยเปื่อย มาจอดอยู่ตรงหน้าวัดดับภัย (จะดับร้อนได้ไหม คิคิ)
Walking around here and suddenly stop here the smoothie shop
Opposite of Wat DubPhai, ChiangMai ..

จะดับทั้งกาย จะดับทั้งใจอ่ะดิ ฮ่าา

พอดีไม่ได้ถ่ายบรรยากาศในวัด เข้าไปไหว้พระนั่งทำใจให้สงบ เฮ๊ยย ทั้งร้อนทั้งเบื่อ
เป็นเหมือนกะแพทมั่งไหมอ่า
บางทีก็แค่ต้องการคนนั่งคุยมั่งไรมั่ง
พามานั่งร้านนี้แหล่ะ ตรงนี้เลย ตรงข้ามวัดซ่ะเลย
Sorry I hadn't a chance to take some pix inside the temple (lazy)
Hot and boring here. Same as me ha? Don't know what to do with this hot weather.
Sometimes just need someone to talk with..then I talk with you here.
So i'm ok with this I-Tim shop la sit opposite of temple la! Why not? lol


Open Air จ้า ร้านนี้
เข้าไปในแอร์ออกมาก็ร้อนอีก เลยนั่งดูบรรยากาศไปเรื่อยเปื่อยตามประสา
ตอนนี้ก็บ่ายสามบ่ายสี่และล่ะ
โรงเรียนกำลังจะเลิกเลย
This shop is open air ka
If I go inside some where with air-con then I don't wanna go out again. Hope you understand my feeling hehe
So I just take this opportunity to look and see the life here.
Red Van, people who walk around, crazy tourist etc...
Now it's 3-4 pm la the school is nearly finished.

มีไอติมด้วยแหล่ะ
วันนี้อยากหาไรเย็นๆกิน งั้นเอา สตอเบอร์รี่สมูตตี้ล่ะกัน
There also have I-Tim (Ice cream)
But no, I think I want Strawberry smoothies!

ระหว่างนั่งรอ...
ก็จับกล้องมาถ่ายไปเรื่อย...
เพิ่งสังเกตุ
ว่านักเรียนจังหวัดเชียงใหม่เขามีชุดพิเศษของเค้า ชุดพื้นเมืองอ่ะ
เหมือน จะเรียกว่า Uniform ก็ว่าได้ ชุดประจำวันศุกร์
เป็นผ้าที่ทอจากพื้นเมือง แพทแปลกใจมาก
While waitting..
I just run the shoot on the street and see something interested me.
Just noticed ...
Students in CM wear the local Uniform la!
In Bangkok never have something like this.
Made from local cloth and very comfortable.
and they will wear this uniform on Firday!

เนี่ยะ เป็นผ้าแบบน้องคนนั้น (แอบถ่ายเค้า)
เราตื่นเต้น ในกรุงเทพฯ ไม่มีไรแบบนี้อ่ะ
เออ..เจ๋งดี แพทไม่เคยรู้มาก่อน
Look ! in Bangkok we don't have la.
very excited. I never knew it before (never go so far from Bkk lol)

เด็กๆมานั่งรถรถแดงกันก่อนกลับบ้าน
แต่งกันทั้งเด็กๆผู้หญิง ผู้ชายเลย คนพื้นเมืองก็ทำแบบนั้น
โหย....แบบนี้เข้าเมืองตาหลิ่วต้องหลิ่วตาตามซ่ะและล่ะ
อยากมชุดประจำท้องถิ่นกะเขามั่ง ไปตามหาซื้อในตลาดดีก่า คิคิ
While they are waitting for the red van to go back home.
I just know and really want to buy new uniform for my self to wear on Friday also! hehe
Now I'm in CM. I just want to do in the same thing, in the same way of life.
Let's go with me to the market and buy new dress for me ha?

เย้... สมูตตี้ของแพทมาพอดีเลย
Yeah..my smoothie comes to mama .. come to mama .. lunla lunla..

โอ้วว มันหยดย้อยออกมานอกแก้วและล่ะ แฮ่ะๆๆ
งั้นแพขอตัวไปจัดการกะเจ้าแก้วสีชมพุนี้ก่อนล่ะกันน่ะ
เด่วกินเผื่อ ... ฮ๊าาา ชื่นใจจัง...
Oh..It's looked great! want some?
So i have to go and kill some strawberry in that glass la.
I will drink some for you ^^

ขอให้สนุกน่ะ Enjoy,
Patty แพทตี้
(อ่านกันยากไหมอ่ะ เขียนสองภาษาเลย คนละบรรทัดไม่ต้องตีกัน เคม่ะ)



Create Date : 27 เมษายน 2556
Last Update : 27 เมษายน 2556 15:29:02 น.
Counter : 1408 Pageviews.

4 comments
  
โดย: Kavanich96 วันที่: 28 เมษายน 2556 เวลา:4:03:23 น.
  
ยาย sirivinit ฝากมาขอบคุณที่ไปเยี่ยม ยายมาไม่ได้ค่ะ
โดย: แก้วตา ม้ายิ้ม/colliekubon วันที่: 4 พฤษภาคม 2556 เวลา:14:11:19 น.
  
สมูทตี้น่ากินมากเลยค่ะ

เพิ่งเคยเห็นชุดนักเรียนทางภาคเหนือแบบนี้เหรอคะ สวยดีค่ะ

ขอบคุณที่แวะไปทักทายที่บล็อกนะคะ
โดย: LoveParadise วันที่: 8 พฤษภาคม 2556 เวลา:16:24:24 น.
  
จ้า ขอบคุณที่มาเม้นท์จ้า
เห็นอะไรดีๆ เห็นอะไรแปลกๆ ก็เก็บมาแบ่งปันกัน
โดย: PinkyPrettyPatty วันที่: 9 พฤษภาคม 2556 เวลา:21:53:41 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

PinkyPrettyPatty
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



◕‿-。

\(o`з´o)/



◕‿-。
== สวัสดีชาวโลกทั้ง 3 โลก แพทตี้เอง ==
ตอนนี้พยายามจะเขียนภาษาอังกฤษนะ
มีอะไรก็แนะนำก็บอกกันได้
ชอบทำกิจกรรม ท่องเที่ยว ถ่ายรูปไปเรื่อยเปื่อย
ถ้ามีที่ไหนดีๆ เจ๋ง ก็บอกได้จะตามไปดู
ถ้าเขียนอะไรผิดพลาดหรือพาดพิงสิ่งใดก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ค่ะ
จะดีมากถ้าช่วยเขียนคอมเมนทต์เป็นกำลังใจให้ซี่เขียนต่อจะได้รู้ว่าอย่างน้อยก็ยังมีคนสนใจอ่านบล็อกของเราบ้าง อิอิ

Hello Friends,
I try to write my blog in English and also in Thai.
If I wrote something wrong can make any comment to me it would be very appreciated! to cheer me up to write it and share my experience more and more.

Have a nice day!
Cheers

Patty