ซูตองเป้สะพานแห่งศรัทธา
  การเดินทางท่องเที่ยวไปในที่ต่างๆทำให้เราพบกับความแปลกใหม่ ความประทับใจเกิดขึ้นจากการไปสัมผัสสิ่งสวยงามจากธรรมชาติมันเป็นความสุขทางใจอย่างหนึ่ง^_^
  ตรุษจีนที่ผ่านมาเราได้มีโอกาสเดินทางไปยังแม่ฮ่องสอนและปาย ทุกที่ที่ไปเราชอบมาก
มีหนึ่งสถานที่ที่เราอยากไปและต้องไปให้ได้คือ ซูตองเป้ ค่ะ
   ซูตองเป้เป็นสะพานไม้ไผ่เชื่อมผ่านทุ่งนาชาวบ้านแลแม่น้ำไปยังสวนธรรมภูสมะหรือเชื่อมระหว่างพุทธสถานกับหมู่บ้านนั่นเอง เราเดินทางไปถึงกลางวันค่ะ แต่ไม่เป็นอุปสรรคค่ะร้อนแค่ไหนจะไปให้ถึง^^ มาดูภาพบรรยากาศค่ะ(^_^)





















ใกล้จะถึงแล้วค่ะ





ถึงแล้วค่ะ ^_^ ดูวิวข้างล่างสะพานทอดยาวผ่านทุ่งนาสวยมากค่ะ



ในที่สุดเราก็ได้มาถึงสวนธรรมภูสมะค่ะ ได้มานมัสการพระพุทธรูปหลวงพ่อซูตองเป้และทำบุญค่ะ^^




การได้มาเยือนครั้งนี้เรารู้สึกอิ่มอกอิ่มใจมากค่ะที่ได้ไปถึงสวนธรรมซึ่งเราตั้งใจไว้แล้วว่าต้องเดินขึ้นไปมีหลายคนที่ไปด้วยกันแต่เดินไปไม่ถึงเพราะแดดร้อนเลยอดขึ้นไปดูวิวสวยๆของสะพานและไม่ได้เข้าไปสวนธรรมเลยไม่รู้ว่าเป็นยังไง. ต่างบอกว่าเสียดายกัน อิอิ
ถ้าใครไปเที่ยวแม่ฮ่องสอนแวะไปเที่ยวสะพานแห่งศรัทธานี้กันน่ะค่ะ




Create Date : 26 กุมภาพันธ์ 2558
Last Update : 26 กุมภาพันธ์ 2558 21:17:26 น.
Counter : 1480 Pageviews.

2 comments
  
thx u crab
โดย: Kavanich96 วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา:3:53:20 น.
  
โดย: Pinknook วันที่: 28 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา:19:53:56 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Pinknook
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



กุมภาพันธ์ 2558

1
2
3
4
5
7
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
27
28