Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2557
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
22 พฤษภาคม 2557
 
All Blogs
 
ตัดผม(ฟรี)ที่ Toni & Guy

 บอกตรงๆค่ะ ตั้งแต่มาที่นี่ ผมเสียสุดๆ

แบบว่าไม่ได้แบกครีมหมักผมสุดโปรดมาค่ะ 

อยากตัดผม.... แต่ค่าตัดแพงโฮก......เรามันงก ไม่อยากเสียตัง ทำไงดี

และในที่สุด ก็ส่งทางออกมาให้ ในกรุ๊บเด็กมหาลัยฯ มีช่างตัดผมจะสอบค่ะ ต้องการแบบ !!

ส่งเมสเสจไปสมัครเลย  ได้นัดพฤหัสที่แล้ว แต่ตารางช่างโดนจัดใหม่ เลยเลื่อนมา ได้คิวตัดผมมาวันนี้ค่ะ

Toni & Guy: Hornsgatan 5 
https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1.0-9/10366295_10154154318725367_8135394884417928957_n.jpg

ตอนแรกเดินหลงนิดหน่อย เกือบสาย เดินเข้าร้านแจ้งชื่อ........ จขกบ. นัดช่างชื่อ...... ตอน 10.45

แต่นั่งรอค่อนข้างนาน..... นึกว่าจะไม่ได้ตัดซะแล้ว ลุ้นๆ มานั่งรอคนแรกเลย คนหลังๆที่เข้าร้านมาเสี่ห้าคนเนี่ย ได้คิวตัดกันหมดแล้ว ของเรากว่าจะมา
แต่นิดๆหน่อยๆ ไม่เป็นไรค่ะ ของฟรีๆ 

กว่าได้ตัดก็สิบเอ็ดโมงนิดๆ

ก็พาไปนั่งเก้าอี้ สอบถามว่าอยากได้แบบไหนอะไรยังไง

เราไม่มีไอเดีย บอกไปว่า ขอแค่ยาวพอรวบได้พอ
ช่างเลยเสนอตัดเลเยอร์ ตรงข้างหน้า แต่ข้างหลังจะไม่เลเยอร์เยอะมากเพราะผมค่อนข้างบาง

และแล้วก็ไปสระผม....

เก้าอี้สระผม นั่งไม่ค่อยสบายค่ะ เรามันเตี้ยเกินมั้ง.... เพราะที่นี่เป็นโซฟาสระผม แบบนั่งเกือบตัวตรงๆอ่ะ 
แต่คอเราสั้น แล้วเวลาสระ อ่างมันจะกดๆตรงต้นคอ ไม่ค่อยสบายเท่าไรสำหรับเราค่ะ
แต่แชมพูหอมดี 

ที่นี่ ช่างทำเองหมดค่ะ ตั้งแต่สระยันเป่า.... คาดว่าเนื่องจากค่าแรงเพงเกิน..
สระเสร็จก็มาตัด... อ้อ แล้วก็วิ่งไปเอาน้ำมาเสิร์ฟด้วยค่ะ ที่นี่มีชากาแฟ น้ำเปล่าบริการอย่างเต็มใจ 

สางผมแบ่งผมเป็นช่อๆ ละเอียดมากค่ะ เล็งนานสุดๆ แบ่งซ้ายแบ่งขวา กว่าจะได้เริ่มตัดจริงๆประมาณสิบนาทีได้มั้งคะ
ละเอียดสุดๆ 
ผมเราแห้งหวียากด้วยมั้ง เห็นวิ่งไปเอาสเปรย์มาฉีดอย่างเยอะ...

ตัดๆเล็งๆหวีๆแบ่งๆตัดๆ....จนเสร็จ เรียบร้อย ก็ไปเรียก อจ. มาดูรอบนึง
อจ.เป็น สาวสวยผมบลอนด์ตัวนิดเดียวเอง น่ารักสุดๆ เธอหวีๆ อย่างรวดเร็ว จับปลายผมสองข้างเทียบว่าเท่ากันไหม หวีๆดูการไล่ระดับ แล้วก็บอกให้เก็บงานตรงนั้นนิดตรงนี้หน่อย...

(เดาจากท่าทางนะคะ เพราะเค้าคุยสวีดิชกัน เราไม่ค่อยเข้าใจค่ะ)

ช่างก็เก็บงานใหม่อีกรอบ ลง leave in conditioner แล้วก็เริ่มเป่าค่ะ

หวีกลมอันใหญ่ๆ เป่ายกโคน ม้วนๆนิดหน่อย  แป็ปเดียวเสร็จ
เสร็จแล้วเรียก อจ.มาดูอีกรอบ..

เก็บงานหมุนๆไปมาอีกนิดก็เสร็จค่ะ ยกกระจกมาส่องให้ดู

ดูดีกว่าตอนเข้ามาร้านมากมาย ถูกใจมากค่ะ

และที่สำคัญ.... ไม่เสียสตางค์และยังรับแบบเพิ่มนะคะ ^^






Create Date : 22 พฤษภาคม 2557
Last Update : 22 พฤษภาคม 2557 21:57:09 น. 0 comments
Counter : 1466 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

วารีสีชมพู
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add วารีสีชมพู's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.