ฝนหยาดสุดท้าย(บุษยา รังสี) - ร้องโดยพี่พอใจ



ฝนหยาดสุดท้าย ( G )

สุนทราภรณ์

G ....ดนตรี..........

ฝนหยาดสุดท้าย

หัวใจหวั่นไหวให้ตรม

ซ่อนรอยน้ำตาขื่นขม

ร้าวระบมสุดที่จะฝืน

ถึงคราวจำพราก

โศกซ้ำ กล้ำกลืน

ฉันนอนซบหมอนสะอื้น

ค่ำคืนผวา โศก ศัลย์

.ฝนหลั่งสั่งฟ้า

นิจจาจำร้างห่างกัน

อย่าลืมรักเคยผูกพัน

ทุกๆวันอย่าลืมเสน่หา

ถึงกายจะห่าง แต่รัก อย่ารา

เราเคยสัญญาไว้ว่า

จะมาเมื่อฝน เยี่ยม เยือน.

จง หมั่นจำความหลังอย่าลืม

สองเราเคยรักเคยปลื้ม

ด่ำดื่มจำไว้อย่าเลือน

คอย ฉันคอยจนฝนใหม่เยือน

หวั่นเกรงรักลวงลอยเลื่อน

เพื่อนใจอยู่ไหนไม่มา

.ฝนหยาดสุดท้าย

เขาไยปล่อยฉันให้คอย

ส่งกระแสใจเลื่อนลอย

หลงรอคอยคอยร่ำเรียกหา

ฝนเอยอย่าด่วน

สิ้นร้าง สร่างซา

เพราะชื่นหัวใจของข้า

ไม่มาฝนจ๋า ข้า ตรม

....ดนตรี..........

จง หมั่นจำความหลังอย่าลืม

สองเราเคยรักเคยปลื้ม

ด่ำดื่มจำไว้อย่าเลือน

คอย ฉันคอยจนฝนใหม่เยือน

หวั่นเกรงรักลวงลอยเลื่อน

เพื่อนใจอยู่ไหนไม่มา

.ฝนหยาดสุดท้าย

เขาไยปล่อยฉันให้คอย

ส่งกระแสใจเลื่อนลอย

หลงรอคอยคอยร่ำเรียกหา

ฝนเอยอย่าด่วน

สิ้นร้าง สร่างซา

เพราะชื่นหัวใจของข้า

ไม่มาฝนจ๋า ข้า ตรม






Create Date : 28 พฤษภาคม 2554
Last Update : 28 พฤษภาคม 2554 16:22:56 น.
Counter : 1318 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

srisawat
Location :
นครราชสีมา  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



พฤษภาคม 2554

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
29
30
31