Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2554
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
14 สิงหาคม 2554
 
All Blogs
 

รีวิว กระเป๋าChanelของขวัญจากแม่ :)

 ย้อนกลับไป เมื่อเดือนก่อน นู้นนน



แม่ทำเซอไพร์สด้วยการซื้อกระเป๋าให้


ความจริงเรา ลืมไปนานแร่ะ ว่าแม่สัญญาว่าจะซื้อกระเป๋าให้


ตอนแรกไม่เคยคิดว่าแม่จะเลือก กระเป๋าชาแนล


(จริงๆ ตัวเองอยากจะเอามาสลับใช้ด้วยกันละสิ อิอิ ลูกรู้นะ)


ก่อนเข้ามหาลัย เรามีเรื่องมากมาย ร้อยแปดปัญหา


เพราะเราไม่อยากเข้า มหาลัยนี้ แต่พ่อกับแม่บังคับ


เราก็เลยทะเลาะกัน แม่ก็จะพูดปลอบเสมอ ว่า เดี๋ยวแม่ซื้อกระเป๋าให้


(เอากระเป๋ามาล่อ) ตอนนั้นเราโกรธ ไม่ฟังอะไรทั้งนั้น กระเป๋าก็ไม่สน


ต่อให้ซื้ออะไรให้ ก็ไม่เอา โกรธๆๆๆ (โง่เนอะ ฮ่าๆๆ) เพราะความโกรธ


ทำให้ลืมไปเลย ว่าแม่เคยสัญญาไว้ พอทุกอย่างมันเข้าที่ เข้าทาง


แม่ก็เลยตัดสินใจ พาลูกสาว ไปซื้อ อ๊ากก ตอนแรกคิดในใจ


โห แม่ ซื้อให้ตัวเองอีกล่ะ แต่ที่ไหนได้ เนียนมาก


บอกให้เราถือ แล้วก็เลือกให้เราเสร็จสรรพ เอ่อ...แม่ไม่ถามความเห็นหนูเลยหรอ?


ฮ่าๆๆ เราก็นึกว่าแม่ซื้อให้ตัวเอง พอกลับมาถึงห้องปุ้บ บอกว่า ใช้ดีๆนะ รักษาด้วย


เท่านั้นแหละ กรี้ดดดเลย ทำไมไม่ถามก่อน หนูจะเอาอีกแบบอ่ะ!! ฮืออ


แต่ยังไงก้ขอบคุณแม่มากๆๆนะค่ะ รักนะ จุ้ฟๆๆ


วันแม่ปีนี้ ไม่ได้กลับบ้านไปกอด แต่รักแม่ทุกวันเลย :)













 

Create Date : 14 สิงหาคม 2554
0 comments
Last Update : 14 สิงหาคม 2554 13:16:28 น.
Counter : 1745 Pageviews.


Pingguo_Apple
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




ส่งหลังไมค์ที่นี่
Friends' blogs
[Add Pingguo_Apple's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.