Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
4 กรกฏาคม 2555
 
All Blogs
 
ความรั่วของเชฟ

ช่วงนี้ เหมือนเชฟมันปรับสภาพตัวเองเข้ากับสังคมไทยได้แล้ว (เหมือนกิ่งก่า)มันเริ่มไม่เรื่องมาก เจ้าอารมณ์ และโหดร้ายเหมือนเมื่อก่อน อิเชฟ เริ่มเห็นใจและที่สำคัญเดี๋ยวนี้มันขี้เล่นเยอะเลย แถมยังปล่อยๆแล้ว เมื่อก่อนนะ ถ้าเห็นอะไรไม่เป็นระเบียบแบบว่าแค่นิดเดียว เช่น ถ้าของเก็บไม่เข้าที่เดิม มันจะโมโหอาระวาดอ่ะแต่เดี๋ยว มันนั่นแหละ ตัวดี โยนของเข้าตู้เลย แต่ถ้าคนอื่นทำ มันยังแอบดุอยู่นะ (นิสัยจริงๆ)เมื่อวันก่อน พี่แกเริ่มเรียนรู้ภาษาไทยแล้วค่า! คำว่า ฉัน รัก เธอ กะ น่าร็อคอ่า! ( ใครสอนมันเอาไปเก็บด้วยย) ไอ้ ฉันรักเธอ ยังไม่เท่าไรนะ แต่ไอ้ น่าร็อคอ่าทำเราขำกลิ้งลงพื้นเลย แม่ม ทำได้ไงอ่ะ ช่างกล้า แล้วเสียงอ่ะ แบบว่าแอ๊บแบ๊วมากฮ่าๆๆๆ มันก็ถามนะ ว่าแปลว่าไร เราก็บอก เลิฟลี่ ไงเชฟ มันบอกไม่เชื่อทำไมยูต้องหัวเราะแบบนั้น เราก็อธิบายไม่ถูก เลยบอก เอางี้คำนี้ให้ยูพูดกับผู้หญิงนะ รับรอง ผู้หญิงติดตรึม ฮ่าๆๆ มันก็ยังทำหน้าไม่เชื่ออีก

เชฟมันชอบเข้ามาแกล้งเรากะพี่ F เพราะเราสองคนชอบเข้าขากันได้ดี พี่ F ชอบด่า ชอบแกล้งอิเชฟ แบบหน้าตายชีทำหน้านิ่งแล้วด่าอ่ะ ฮ่าๆๆๆ เราก็ดันหัวเราะทุกที เพราะเชฟมันฟังไทยไม่ออกมีอยู่ครั้งหนึ่ง เชฟมันเอาปากฉีกถุงขนม (แหวะ) แล้วพี่ F ก็ด่า ดูมันดิ สกปรกทุเรสว่ะ (เราก็ชอบเผลอหัวเราะอ่ะ) เชฟมันก็ถาม ว่าอะไร พี่ F พูดอะไร เราก็บอกเชฟไม่มีอะไร มันเดินไปถือไม้กวาดมา บังคับให้เราบอก( แบบขำๆ) เราก็บอก ชีบอกว่าท่ายูเปิดถุงขนม ดูเซ็กซี่มาก ( กลัวพี่ F ตาย) เชฟมันทำหน้าภูมิใจมากเลย แบบ โอ้วว ถูกใจ 5555 ความหลงตัวเอง เริ่มทวีคูณแบบ ในแผนกเบอเกอรี่ มีแต่ผู้หญิงไง ผู้ชายไม่ค่อยมี เชฟมันเลยคิดว่า สาวๆ ชอบมัน(แหวะ) แถมยังชอบบอก ฉัน รัก เธอ แล้วขยิบตาให้ ( เอิ่มมมม อย่าค่ะ เชฟ จะอ้วกค่ะ)

ความรั่วของอิเชฟยังมีอีกนะ วันนั้น เราลงไปเฝ้า บุฟเฟ่ต์ แล้ว สามสหาย เชฟใหญ่(ใหญ่สมชื่อ) อิเชฟผอม แล้วก็เชฟเรา มันชอบมาประชุม หาลือกันที่ตู้ไอติม (เราก็ต้องหลบฉาก) เราไปยืนตรงครัวไทย อิเชฟ มันก็ยังแวะมาหาเรานะ ( ไม่ต้องมาอุส่าหนีว้อย) มันมาหาเรา แล้วถามเราว่า ทำไม ยูมาอยู่ตรงนี้ กลัวเชฟใหญ่หรอ?เราบอก ไม่ได้กลัว แต่ไม่มีพื้นที่ให้ยืน

อิเชฟ มันหัวเราะเสียงดังเลยค่า เราก็เลยต้องกลั้นหัวเราะ พอมันหัวเราะเสร็จมันบอก ไอจะไปบอกเชฟใหญ่ ว่าเราพูดแบบนั้น เราก็อ้อนวอน บอกว่าอย่านะ เชฟพลีส อย่าบอกเลย แต่คนมันเกรียน อิเชฟไม่รอช้า ไปคุยกะเชฟใหญ่เฉยเราโดนเชฟใหญ่มองหน้านิดหนึ่ง แล้วสามสหายก็เดินหายไปที่มุมอื่น แต่ก็ไม่วายมาวุ่นวายกะตู้ไอติม ถ้าหากพวกท่านจะมายืนอยู่ตรงนี้นานๆ จะให้เรามาเฝ้าเพื่อ?

เชฟมันบ้าๆบอๆกะเราเยอะมากอ่ะ มันชอบมาบอกว่าตัวเอง หล่องั้นงี้รูปร่างหน้าตาดีงั้นงี้ ( แหวะ ) แล้วถามเรา ว่า เห็นด้วยกะมันไหม เราก็บอก ไม่รู้มันก็ถาม ทำไม เราบอก ยูไม่ใช่สเป็ค เลยตอบไม่ได้ มันก็ทำหน้านิ่งแล้วบอกแทงกิ้วนะ แบบประชด แล้วก็ชอบมาถามเป็นระยะๆ มาแกล้งเรา บอกเรากะมันเป็นเพื่อนกันนะ เราบอกไม่เอา ยูเป็นเจ้านายนะดีแล้ว มันก็ถามอีก ทำไม ไม่อยากเป็นเพื่อนกะมันหรอ? เราบอกไม่ดีหรอก ยูอายุเยอะกว่า แก่กว่า ( หลอกด่า) ฮ่าๆๆ มันรีบบอกใหญ่ ว่า ยังมันยังไม่แก่ อายุ สามสิบสองเอง ( เอ่อ รุ่นน้าตูแล้วเฟ้ย ยังบอกไม่แก่นะ)แถมมันชอบคิดว่าตัวเองฉลาด มันลงทุนไปซื้อ ไมโครเวฟมาติดเองค่าเราก็กำลังเทน้ำผึ้ง แต่มันช้า เพราะมันเหนียว อิเชฟเดินมาบอก มานี้ ไอจะโชว์อะไรให้ยูดูท่าทางน้ำเสียงมั่นใจมากแล้วทำหน้าใส่เรา แบบ ทำไมเราโง่แบบนี้ แล้วมันก็เดินไปที่ไมโครเวฟค่ะกะจะเอาขวดน้ำผึ่งใส่เข้าไป แต่ขอโทษ! ขวดน้ำผึ้งเข้าไม่ได้ ขวดมันใหญ่ไปอิเชฟหันหน้ามามองแล้ว ยิ้มแฮ่ๆ เราหัวเราะ กร๊ากกก เลย แบบ ใครกันแน่ ที่โง่ว่ะโชว์โง่นี้หว่า มันรีบเดินมายืนเทน้ำผึ้งเหมือนเดิม แบบว่าทำเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น( เรานี้ หัวเราะแทบตาย สะใจอ่ะ) เห้ออ ความรั่วของอิเชฟยังมีเยอะจะว่าไปพออยู่กะมันไปนานๆ ก็เริ่มชิน เริ่มปรับตัวได้แล้วเหมือนกัน นะเนี้ย เสียอย่างเดียวที่เชฟมันชอบเป็นคน เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ต้องคอยลุ้น ว่าวันนี้มันจะอารมณ์ดีหรืออารมณ์ร้ายSmiley




Create Date : 04 กรกฎาคม 2555
Last Update : 4 กรกฎาคม 2555 13:49:42 น. 0 comments
Counter : 992 Pageviews.

Pingguo_Apple
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




ส่งหลังไมค์ที่นี่
Friends' blogs
[Add Pingguo_Apple's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.