Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2555
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
20 มิถุนายน 2555
 
All Blogs
 
ไม่ยอมแล้วนะ เหอะ!

งี่เง่าทุกวัน เป็นไรมากป่ะ เชฟ?
ไม่เคยทำใ้ห้ใครสบายใจเลย!!
วันนี้ แจ็ตพอตแตกแต่เช้าเลยเรา
จู่ีๆก็ให้ไปทำ ฟังชั่น เรากำลังเสียบผลไม้อยู่
อิเชฟเดินมาเรียก บอกให้ไปทำแพนเค้กถั่วมา สามสิบอัน ตอนนี้

เราก็ งง ดิ แล้วเอาถั่วไร? พีนัสๆ อย่างเดียวแล้วจะรู้มั้ย?
พอเราถาม ก็ด่าอีก เราก็แจ้งรายละเอียดให้ฟัง ว่าตกลงแพนเค้กถั่วอะไร?
อัลมอนด์ มะม่วงหินมะพาน หรืออะไร แต่อิเชฟกลับตอบกลับมาสั้นๆว่า
I don't care กูไม่สนว่างั้น แม่ม ไม่เคยช่วยอะไรได้เลย

เราก็แบบ ไม่แคร์มั้ง ไปตรัสรู้เอาเองก็ได้ว่ะ (งานฟังชั่นให้ เด็กฝึกงานทำ เจริญ)
เราก็ไปรบกวนพี่ครัวไทย ขอยืมถั่วมาทำแพนเค้ก ทำเสร็จ
เอาไปให้มันดู แต่ แต่ แต่!
งานตอนเช้า เค้า cancel  อ๊ากกกกกก!!! แล้วแพนเค้กถั่วชั้นล่ะ?
พอเราบอกเชฟ มันดันบอก I don't know ไอ้บ้า
มึงไม่รู้ แล้วใครจะรู้ฟ่ะ ( ฟัค แฟง แตงโม เอ้ย)
ใช้เราไปถามฟังชั่นอื่นๆอีก โอ้ยย ปวดใจ
เราจะรู้เรื่องมั้ยค่ะ? สรุปโดนหัวหน้าแผนกอื่นด่ากลับมาอีก

เชฟไม่เคยรับผิดชอบอะไรเลย ฟังชั่นก็ไม่เคยดู มีแต่เอะอะโวยวาย
เอาแต่ใจตัวเอง สั่งๆ แล้วก็ไม่เคยทำ เป็นไรมากป่ะ?
แถมวันนี้ ยังมาใช้เราทำขนม สี่สูตร สามอย่าง ( บ้าป่ะ?)
เราบอกเลย ไม่สามารถเชฟ งานมันเยอะไป
มันแบบอึ้งไปนิดนึง เหมือนเมื่อก่อนเราไม่เคยเถียงไง
มันสั่งไร ทำหมด แต่เดี๋ยวนี้ ชักเยอะ เราเลยเถียงกลับ
เราไม่ทำอ่ะ แถมขนมที่มันสั่งให้ทำก็เยอะมาก เยอะจนไม่มีที่เก็บ
พอเก็บได้สามวันก็ทิ้ง จะให้ทำเยอะไปเพื่อ? จะคอปรับชั่นหรอ?
ตอนทำ มัฟฟินเสร็จ มันเอามัฟฟินมาให้เรากินด้วย เราไม่กิน
(ความจริงอิ่มล่ะ) เลยวางไว้ตรงนั้นแหละ จนพี่ P เดินมาบอก
เชฟอุส่าเอามาให้กิน กินหน่อยเหอะ สงสารเชฟ ( สงสารไมอ่ะ?)
เราก็ไม่สนใจ ทำขนมที่มันสั่งให้ทำไป จนมันเอาไปทิ้งเอง

ไม่ยอมอีกต่อไปแล้ว ไม่เอาแล้ว กับการ ตบหัวแล้วลูบหลัง
เสียความรู้สึกมามากพอแล้ว ในเมื่อคุณไม่แคร์ เราก็ไม่แคร์
แคร์แล้วเป็นไง เสียใจเอง เจ็บเอง เพื่ออะไร?
เราเดินหน้าไปแล้ว ไม่ถอยหลังกลับหรอก
จากนี้ไป เชฟสั่งไรงี่เง่า เราเถียงกลับหมดแหละ เหอะ!



Create Date : 20 มิถุนายน 2555
Last Update : 20 มิถุนายน 2555 19:34:14 น. 0 comments
Counter : 851 Pageviews.

Pingguo_Apple
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




ส่งหลังไมค์ที่นี่
Friends' blogs
[Add Pingguo_Apple's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.