pinestand = stand of pine
Group Blog
 
<<
เมษายน 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
23 เมษายน 2551
 
All Blogs
 

ฟ้าผ่า กี่ปีกี่ปีก็ยังเป็นฟ้าผ่า

พายุฝนฟ้าคะนองในชีวิต


เมื่อวานนี้ที่กบินทร์บุรี มีพายุฝนฟ้าคะนองครับผมก็เบื่อๆอยากๆกับงานที่เจอมาตลอด 1 ปี 3 เดือน

ตามประสาคนชอบถ่ายรูป ผมก็เลยแบกกล้องตัวเก่้ง

(Fuji s6500 fd)กับขาตั้งคู่ใจเที่ยวไหนเที่ยวกัน (SLIK SPRINT PRO GM)

ระหว่างที่จัดอุปกรณ์ ความคิดนึงในหัวผมมันก็แว๊บออกมาครับ

ผมถูกส่งให้มาอยู่ที่นี่ได้ปีกว่าแล้ว

ตั้งแต่มกราคมปีที่แล้วอยู่มาตั้งปีกว่าแล้วเหรอเนี่ยทั้งที่บอกว่าจะให้มาดูแค่ 3 เดือน)


ไม่น่าเชื่อว่าผมจะได้มีโอกาสถ่ายรูปฟ้าผ่าอีกครั้งนึง หลังจากเมื่อปีที่แล้วก็ถ่ายเก็บไว้แล้ว

วันเวลาผ่านไปเร็วจริงๆ ที่นี่ืกล้องที่ผมใช้งาน ถ่ายรูปเกิน 40,000 รูปไปแล้ว(รูปงานซะส่วนมาก)

แต่นี่ก็คงเป็นครั้งสุดท้ายแล้วหละครับที่ผมจะได้มีโอกาสถ่ายรูปแบบนี้ ที่นี่

เพราะว่าผมลาออกจากการทำงานบริษัทนี้แล้วครับ

หลายรสชาติชีวิตการทำงานที่ผ่านเข้ามา ทั้งต้องทำงานจนตี 2 (เรื่องปกติในวันที่ไม่ปกติ)

หรือแม้กระทั่งทำงานแทนลูกน้องเพราะลูกน้องทำงานมาแล้ว 16 ชม. ติดต่อกัน

ออกไปซื้อของเพื่อกลับเข้ามาแก้ปัญหาหน้างานเอง

ออกไปคุยกับชาวบ้านเกี่ยวกับปัญหาที่เกี่ยวเนื่องกับงานผมเอง

เรื่องอะไรที่ดูแล้ว คนอื่นทำไม่ได้ก็เป็นผม

วันเวลาที่ผ่านมาก็เหมือนกับพายุฤดูร้อน

หรือว่าฟ้าผ่าที่แวะเวียนผ่านเข้ามาในชีวิตการทำงานของผมเอง

ปีที่แล้วมีอะไรผ่านมาบ้าง

ปีนี้ก็ไม่ต่างออกไปครับ

ปีที่แล้วฟ้าผ่าเป็นเส้นปีนี้ก็เหมือนเดิมครับฟ้าผ่าเป็นเส้นเหมือนเดิม ต่างกันแค่สถานที่กับเวลาแค่นั้นเอง

ปีหน้า ผมก็คงยังต้องเจอกับพายุฝนฟ้าคะนองต่อไปเหมือนทุกๆปีที่ผ่านมา

แต่ก็บอกไม่ได้หรอกครับว่าจะ เป็นที่ไหน รุนแรงขนาดไหน

ผมต้องเปลี่ยนที่ถ่ายรูปฟ้าผ่าไปเรื่อยๆหรือเปล่า ??หรืออาจจะหยุดเป็นที่สุดท้ายแล้วก็ได้ ใครจะรู้??

ชีวิตมันก็อย่างนี้หละครับ..........................................

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket




 

Create Date : 23 เมษายน 2551
0 comments
Last Update : 23 เมษายน 2551 7:28:39 น.
Counter : 1345 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะ VIP Friend
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


pinestand
Location :
กาญจนบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




pinestand = stand of pine
แปลว่า ดงสนครับ
หลายคนที่เคยไปเที่ยวภูกระดึงหรือว่้าน้ำหนาว หรือป่าสนวัดจันทร์คงจะเคยเห็นต้้นสน(สนสองใบหรือสามใบ)ที่ขึ้นเป็นป่าโดยไม่มี ไม้ใหญ่ชนิดอื่นขึ้นเลย
> ข้อมูลส่วนตัว Facebook ของ Lam Merison
Friends' blogs
[Add pinestand's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.