กุมภาพันธ์ 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
26272829 
 
12 กุมภาพันธ์ 2555
 

รับแปลเอกสาร รับแปลภาษา รับแปลเอกสารด่วน ประสบการณ์แปล 20 ปี







รับแปลเอกสาร รับแปลภาษา รับแปลเอกสารด่วน รับแปลสัญญา


เราขอรับรองผลงานแปลทุกชิ้นมาจากความตั้งใจในการทำงานของทีมงานแปล ทีมงานของเรามีผู้เชี่ยวชาญด้านการแปลเอกสาร สามารถรับรองคำแปล ที่มีประสบการณ์การแปลเอกสารทำงานเต็มเวลา นานกว่า 20 ปี สร้างความไว้วางใจให้กับลูกค้า 20 ปีเต็ม ด้วยความรู้ ความสามารถของผู้แปลเอกสาร ได้ถูกหลักภาษาและความชำนาญด้านการแปลเป็นพิเศษ และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าระดับประเทศ โดยเฉพาะการแปลภาษาด้านกฎหมาย


รับแปลกฎหมาย
รับแปลงบการเงิน
รับแปลงานนักศึกษา
รับแปลเอกสารราชการ
รับแปลเอกสารด่วน
รับแปลภาษาจีน
รับแปลภาษาฝรั่งเศส
รับแปลภาษาญี่ปุ่น
รับแปลบทคัดย่อ


เราดำเนินธุรกิจการรับแปลภาษา บนความรู้ความสามารถที่สั่งสมมายาวนานถึง 20 ปีเต็ม และสิ่งสำคัญคือ ความซื้อสัตย์ ความตรงต่อเวลา นั่นเป็นสิ่งสำคัญประจำใจของนักแปลที่ควรจดจำและอยู่ในสมองของเราตลอดเวลา การให้บริการแปลเอกสารย่อมมีอุปสรรค์เป็นเรื่องธรรมดา ทุกวันเราจะต้องเจอกับลูกค้าที่หลากหลาย ความแตกต่างของปัจเจกชน ย่อมไม่เหมือนกัน ดังนั้น เราต้องรักษาวินัยของนักแปลให้อยู่ในกรอบที่เราวางไว้ หากเราได้รับงานแปลทุกวัน ถึงแม้จะได้รับค่าตอบแทนที่ไม่สูงเท่ากับพนักงานบริษัทหรือผู้บริหารบริษัทใหญ่ๆ แต่ถ้าเรามาเทียบกับการเดินทาง การออกไปนอกบ้านต้องเจอกับภาวะอากาศ ภาวะความกดดันในที่ทำงาน และค่าใช้จ่ายในการครองชีพกรณีเดินทางไปทำงานข้างนอก กับการทำงานอยู่ที่บ้านรับแปลงานอย่างมีความสุข ตามที่เราชอบ เมื่อเทียบแบบนี้แล้ว ผมว่าจะต้องมีนักแปลเพิ่มขึ้่นในประเทศไทยเรื่อยๆ ยกตัวอย่างเช่น เรารับงานแปลอยู่บ้านรายได้เฉลี่ยเดือนละ 50,000 บาท เราไม่ต้องปเสียค่าเดินทาง ไม่ต้องเสียค่าเสื้อผ้าแพงๆ ที่ต้องใส่อวดกันที่ออฟฟิส รายได้ 50,000 บาท อาจเหลือเก็บเดือนละ 20,000 บาท ส่วนคนที่ไปทำงานนอกบ้านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายมากกว่าเราแน่นอน เราย่อมคุ้มกว่ามีความสุขกว่า ดังนั้น หากเราพอเพียง ตามปรัญชาเศรษฐกิจพอเพียง ในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เรามีชีวิตที่ดีในบั้นปลายแน่นอนครับ ผมขอทำอาชีพนักแปลไปจนกว่าจะทำไม่ไหวครับ หากการสั่งสมประสบการณ์แปลจาก 1 ปี มาจนถึง 20 ปี ย่อมมีความเชี่ยวชาญเป็นอย่างดี

//www.pimtranslation.com
โทร. 081-4580240
email : pimtranslation@yahoo.com,pimtranslation@hotmail.com




Create Date : 12 กุมภาพันธ์ 2555
Last Update : 26 มีนาคม 2560 13:43:31 น. 0 comments
Counter : 1043 Pageviews.  
 

เฉยแล้วสุขใจ
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




New Comments
[Add เฉยแล้วสุขใจ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com