เรา รัก ในหลวง

Bella Villa Cabana

ตรุษจีนปีนี้ได้หยุดสามวัน พวกเราไปเที่ยวพัทยากันล่ะ เที่ยวแบบพักผ่อนโดยแท้ เน้นนั่งๆ กินๆ นอนๆ สบายใจแฮ แต่กว่าจะเฟ้นหาที่พักได้ เหนื่อยแทบสลบ เพราะที่เที่ยวถิ่นนี้หาโรงแรมหรือรีสอร์ทที่เป็นห้องชุดสามห้องนอนไม่มีเลย ส่วนใหญ่จะมีเต็มที่แค่สองห้องนอนเท่านั้น จนมาเจอที่ Bella Villa Cabana นี่ มีห้องชุดสามห้องนอนอย่างที่ต้องการเด๊ะเลย แม้จะอยู่ไม่ถึงพัทยา แค่อ.บางละมุงเท่านั้น แต่อยู่ติดชายหาด มีร้านอาหารอยู่ใกล้ๆ ราคาก็ไม่แพงด้วย หันซ้ายหันขวา มองหน้ากันสี่คนพี่น้อง ( สี่สาวเท่านั้นที่มีอำนาจพอในการตัดสินใจ น้องชายไม่เกี่ยว หุหุ ) แล้วเลยตัดสินใจเลือกจองที่พักที่นี่

ตอนแรกก็เสียวๆ กลัวโรงแรมจะดีแค่ชื่อหรู แต่ปรากฏว่า ทริปนี้เป็นทริปพักผ่อนที่ทุกคนพอใจกันถ้วนหน้า

มาชะแว้บดูในห้องพักกันก่อนดีกว่า

นี่จ้าห้องนอนที่หนึ่ง

ดูเหมือนจะแคบกว่าห้องอื่นนิดๆ แต่จริงๆ แอบมีห้องน้ำกว้างกว่า และมีมุมห้องแต่งตัวให้ด้วย ว๊าย...หรูเชียวนะยะ

นี่ห้องนอนที่สองค่ะ

และนี่ ห้องนอนที่สาม

มาดูส่วนกลางกันบ้าง ตรงนี้เป็นห้องโถงกลาง หรือจะเรียกว่าห้องนั่งเล่นก็ได้ มีโซฟาชุดใหญ่ มีโทรทัศน์ และที่ในภาพถ่ายไม่ติดมา คือมีโต๊ะกินข้าวขนาดใหญ่พร้อมเก้าอี้อีกหกตัวให้ด้วยค่ะ

อีกด้านนึงเป็นมุมครัว มีตู้เย็น คัพบ่งคัพบอร์ดให้พร้อม

แต่ถ้ามีแค่ตู้เย็นกับตู้เก็บของมันก็ไม่น่าตื่นเต้นสิ นี่เลยค่ะ มีเตาไฟฟ้า เตาอบ ที่ดูดควัน ไมโครเวฟ และเครื่องซักผ้าให้ด้วย เสียดายที่บ้านเราไม่มีใครเป็นแม่ศรีเรือนสักคน มุมนี้พวกเราเลยใช้งานแค่ตู้เย็นค่ะ อิอิ

คราวนี้ก็มาดูวิวที่มองเห้นจากห้องนะคะ อันนี้เป็นวิวจากห้องนอนห้องหนึ่งค่ะ

ส่วนสองรูปนี้เป็นวิวที่มองเห็นจากระเบียงของห้องนั่งเล่นค่ะ

พอออกจากห้องมาเดินเล่นรอบๆ โรงแรมก็เพลินดีนะคะ นี่ค่ะ มาดูสระว่ายน้ำใกล้ๆ กันดีกว่า

สนามหญ้าที่เห็นจากบนห้อง เดินทางถึงของจริงก็มีหน้าตาแบบนี้

ส่วนตรงนี้เป็นรั้วของโรงแรมด้านติดกับชายหาด

นี่ค่ะ ชายหาด เงียบสงบดีทีเดียว แต่แม่เรากลับมองว่าเปลี่ยว ไม่ยอมให้ออกไปเดินเล่นคนเดียว

สรุปว่าที่นี่คุ้มค่าสมราคานะคะ ราคาไม่แพง การบริการอยู่ในระดับปานกลาง อาหารเช้ามีหลายอย่างพอควรเลยทีเดียว คาดว่าถ้าตื่นทันเวลาอาหาร ไม่ได้ไปตอนสายโด่งจนเกือบหมดเวลาอย่างเรา อาหารน่าจะยังร้อนและรสชาติดีอยู่ ถึงแม้โลเกชั่นจะห่างจากพัทยาออกมาสักหน่อย แต่ถ้าเอารถไปก็ไปไหนมาไหนสะดวกได้ที่เลยล่ะ ที่สำคัญ ห้องพักอยู่สบาย เตียงนอนสบาย โซฟานอนสบาย ห้องน้ำใช้ถนัด โต๊ะเครื่องแป้งใช้ถนัด ไม่เหมือนบางโรงแรมที่ออกแบบมาสวย แต่อยู่จริงๆ ไม่ถนัดไปหมด ที่นี่ให้ความรู้สึกเหมือนเราอยู่บ้านเลยค่ะ เปลี่ยนบรรยากาศจากบ้านในเมืองไปเป็นบ้านริมทะเลเท่านั้นเอง

ขอปิดท้ายด้วยรูปดอกไม้ช่อนี้หน่อยนะค้า สวยดีเลยถ่ายรูปมาฝาก

Last Update : 2 มีนาคม 2550 22:55:14 น. 17 comments

ที่พักน่านอนมากเลยค่ะ มีครบทุกอย่าง อิจฉา

โดย: ปุณณัตถ์ IP: 124.120.28.173 วันที่: 2 มีนาคม 2550 เวลา:23:30:17 น.

ตกลงอังเปลี่ยนมารีวิวที่พักแล้วเหรอเนี่ย อิอิ

น่านอนดีเนอะ

โดย: จริง IP: 58.136.192.224 วันที่: 2 มีนาคม 2550 เวลา:23:38:44 น.

ตาโต หนูอยากไปบ้าง

โดย: YUI_MUNMOO วันที่: 2 มีนาคม 2550 เวลา:23:52:41 น.

แวะมาดูห้องพักสวยๆครับ ดูแล้วน่าไปมากเลยครับ

โดย: HAMBURGER วันที่: 3 มีนาคม 2550 เวลา:10:15:09 น.

ห้องที่สามน่านอนจังเลยค่ะ สีสดใสถูกใจมาก ๆ เลย

..ว่าแต่คืนละเท่าไหร่คะเนี่ย

ประมาณ 5000 อยู๋เปล่าอ่ะ

โดย: -S n o w G i r l- วันที่: 3 มีนาคม 2550 เวลา:10:19:14 น.

แง๊ววววว

อยากไปเที่ยวทะเล.......

โดย: Akira IP: 58.64.45.38 วันที่: 3 มีนาคม 2550 เวลา:13:33:36 น.

น่าอยู่มากๆ เลยค่ะพี่อัง แบบว่าเขาน่าเอาไปทำเป็นคอนโดไว้ขายจังเลย หุหุ

ช่วงนี้บล็อกรวนๆ ก็เลยยังไม่อัพบล็อกค่ะ

โดย: lily <lovekalo> (lovekalo ) วันที่: 3 มีนาคม 2550 เวลา:18:11:18 น.

งือ อยากไปมั่งอ่ะ

โดย: waidhaya วันที่: 13 มีนาคม 2550 เวลา:21:40:47 น.

ดูจากภาพห้องและจากประสบการณ์แล้ว...

ถ้าไม่มีคนออกตังค์ให้ หนูคงไม่ได้พักที่นั่นแหงมๆ เลยคับ

ผ่างงงงงงง

โดย: สายลมโชยเอื่อย วันที่: 14 มีนาคม 2550 เวลา:1:53:47 น.

ที่พักหรูหรา น่าอยู่มาก ๆ ค่ะ มีแต่คนไปเที่ยวพักผ่อนกันทั้งนั้นเลย

โดย: คนชอบนิยาย วันที่: 15 มีนาคม 2550 เวลา:10:07:34 น.

อยากไปพักที่นี่บ้างจัง โอย ตาโต ตาร้อนผ่าวๆ

โดย: wanwitcha วันที่: 15 มีนาคม 2550 เวลา:10:47:12 น.

อยากไปเที่ยวๆๆๆ(แกเพิ่งไปเกาะช้างมามิใช่เรอะ) ที่พักน่าไปจังค่ะ อ้อ...ถูกใจดอกไม้มากๆ เลย

โดย: อันติกา วันที่: 17 มีนาคม 2550 เวลา:2:11:25 น.

ทำไมช่วงนี้มีแต่คนไปเที่ยวทั้งนั้นเยย โณคงต้องอยู่กรุงเทพกันต่อไปอ่ะค่ะพี่อัง ไว้เจอกันงานหนังสือนะคะพี่อัง

โดย: ไกลนั้น วันที่: 17 มีนาคม 2550 เวลา:13:47:09 น.

มาส่ง tag ง่ะ ((อิจฉาเฟ้ยยย))

โดย: Clear Ice วันที่: 19 มีนาคม 2550 เวลา:10:41:49 น.

โดย: หวานเย็นผสมโซดา วันที่: 20 มีนาคม 2550 เวลา:16:10:06 น.

chill makmak..อยากไปเที่ยวแล้วง่ะ

โดย: enJOY IP: 58.9.179.32 วันที่: 24 มีนาคม 2550 เวลา:12:20:07 น.

เรากำลังจะไปฝึกงานที่โรงแรมนี้ด้วยไปเริ่มงานวันที่20พฤษภานี้จร้า

เห็นสวยๆอย่างนี้แล้วเพื่อนๆอย่าลืมไปใช้บริการบ้างนะจร้า

เราจะบริการทุกท่านอย่างเต็มที่เลยจร้า

โดย: noonam IP: 203.172.175.120 วันที่: 16 พฤษภาคม 2551 เวลา:11:54:12 น.

พิมลพัทธ์

Emo หัวหอม
Emo เหลืองดุ๊กดิ๊ก
X
[Add พิมลพัทธ์'s blog to your web]